‘อุ้ย รวิวรรณ’ จับมือ ‘บ้านข้าวแช่แม่อาภรณ์’ ทำอาหารมอบทีมแพทย์

นักร้องร่างเล็ก พลังเสียงสูง อุ้ย-รวิวรรณ จินดา เจ้าของบทเพลงดัง “พี่ชายที่แสนดี” ร่วมกับนักร้องรุ่นน้องฟอร์ด-สบชัย ไกรยูรเสน และ ต้าร์ มิสเตอร์ทีม จับมือบ้านข้าวแช่แม่อาภรณ์ โดย จิตราภรณ์ -อัญชลี ดุสิตา พร้อมด้วยเหล่าจิตอาสา สุวิช อัศว, วันเพ็ญ เพชรเกอร์, บอย โกลเด้นซอง และมีมี่ พีอาร์คนดัง

ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสู้วิกฤต โควิด-19  ด้วยการทำอาหารสด และส่งมอบน้ำดื่มจากการสนับสนุนของทิพยประกันภัย เพื่อมอบ ให้แก่เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลราชวิถี ณ ตึกสิริธร โรงพยาบาลราชวิถี เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้เจ้าหน้าที่สู้กับวิกฤติไวรัส โควิด-19 กันอย่างไม่ท้อถอย

โดย กิจกรรมครั้งนี้ ก่อนหน้าทางทีมงาน อุ้ย-รวิวรรณ จินดา, ฟอรด์-สบชัย ไกรยูรเสน และต้อม-ไกรวิทย์ พุมสุโข ได้เคยไปทำอาหารโรงพยาบาลตำรวจมาก่อนแล้ว และกิจกรรมทำอาหารมอบให้กับทีมแพทย์ และเจ้าหน้าที่สู้กับวิกฤตไวรัสโควิด-19 จะยังคงดำเนินการต่อไปในอีก หลาย ๆ โรงพยาบาลของรัฐ

ทั้งนี้เมนูอาหารที่ได้จัดสรรให้กับบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลราชวิถี อุ้ย รวิวรรณ, ฟอร์ด สบชัย, ต้าร์ มิสเตอร์ทีม และจิตอาสาใจบุญอีกหลายท่าน ได้ปรุงเมนูอาหารข้าวเหนียวหมูทอด 230 กล่อง และน้ำดื่ม จาก บมจ. ทิพยประกันภัย. อีก 200 ขวด มามอบให้ทีมแพทย์ พยาบาลและทีมเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลราชวิถี เพื่อเป็นกำลังใจให้กันและกันในช่วงสถานการณ์โควิท-19  ต่อไป

 สำหรับแฟนเพลงของ อุ้ย-รวิวรรณ จินดา สามารถรับฟังเสียงเสน่ห์จากปลายเขี้ยวของเจ้าของบทเพลง “พี่ชายที่แสนดี” โดยเฉพาะแฟนเพลงสากล ช่วง 90’s ในรายการ Music Timeline เวลา 20.00-22.00 น. มีเพลงและเรื่องเล่าเพียบ ที่ FM104.5 Travel Radio หรือฟังทาง App: Thai Radio  คุยกันใช้ Line : @musictimeline

Related posts