คลื่นมหาชนจากทั่วประเทศกว่า​ 1,000​ คน​ แห่เข้าชมภาพยนตร์​เรื่อง​ THE​ MESSAGE​ เล่า​ ฤา ​สื่อ ​IV​ รอบปฐมฤกษ์​ พลิกประวัติศาสตร์​วงการภาพยนตร์​ไทย ในรอบ​ 10 ปี​ !!!

เมื่อวันพฤหัสบ​ดี​ที่​ 20​ กุมภาพันธ์​ พ.ศ.​2563​  ​ ที่โรงภาพยนตร์​ SF​ เวิลด์​ ซิเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์​  กรุงเทพ​มหานคร​

คุณหญิง​ กัลยา​  โสภณ​พ​นิช​  รัฐมนตรี​ช่วยว่าการ​กระทรวง​ศึกษาธิการ​ ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน​ ฉายภาพยนตร์​ เรื่อง​ THE​ MESSAGE​ เล่า​ฤา​สื่อ​IV​ รอบ​ ปฐมฤกษ์​

โดยมี​ พันเอก​นายแพทย์​พงศ์​ศักดิ์​ ตั้ง​คณา​ ประธาน​ “มูลนิธิ​จิต​เป็น​ผู้ให้​ใจ​ ​เป็น​นิพพาน​” พร้อมด้วย​ ทีมงานสร้างภาพยนตร์​  และ พลตำรวจตรี​ ทวีโรจน์​  ศิริสวัสดิบุตร​ ที่ปรึกษา​อุปนายก​สมาคม​สื่อมวลชน​สัมพันธ์​แห่ง​ประเทศไทย​  และคุณ​ ชยุต​ เมธา​วิชิต​ชัย​ อุปนายก​สมาคม​สื่อมวลชน​สัมพันธ์​แห่ง​ประเทศไทย​​ ร่วมให้การต้อนรับ

โดยมีประชาชน​จากทั่วประเทศ, ข้าราชการ, ทหาร, ตำรวจ​ และ​บุคคล​สำคัญของวงการต่างๆ รวมทั้ง​ผู้ที่ทราบข่าวจากการประชาสัมพันธ์​ฯ เดินทางมาเข้าร่วมชมภาพยนตร์​เป็นจำนวนมาก​กว่า​ 1,000​ คน​

คุณหญิง​กัลยา​ ​ โสภณพนิช​ รัฐมนตรี​ช่วยว่าการ​กระทรวง​ศึกษาธิการ​ กล่าวว่า​   “ภาพยนตร์​ เรื่องนี้มีทั้งความพอเพียงและความพอดี​ ตามแนวพระราชดำริของรัชกาลที่ 9​ ซึ่งมีคุณค่ามาก ภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ทั้งความบันเทิง ความรู้ เหมือนอย่างที่คุณหมอพงศ์​ศักดิ์ พูด คือ”อุดมคติของชาติ” ที่ทุกคนควรช่วยกันพูดซ้ำๆ และพ่อแม่พี่น้อง ปู่ย่าตายาย(ญาติมิตร)​ทุกคนควรมาชมด้วยกัน

ความสุขของครอบครัวและความสุขของทุกคนที่ได้มีเวลาดีๆที่ได้มาชมภาพยนตร์​ร่วมกัน

แล้วกลับไปจะได้คุยด้วยกันต่อถึงภัยพิบัติฯ​ ที่กำลังจะกลับมาทำร้ายเรา เป็นเรื่องจำเป็นอย่างยิ่ง​ ที่เราทุกคน ต้องเร่งด่วน และ ตระหนักถึง ในภาพยนตร์เรื่องนี้ยังรวมถึงการตอบแทนคุณแผ่นดิน ซึ่งพระเจ้าแผ่นดินทุกพระองค์และบรรพบุรุษของเราได้ช่วยกันสร้างคุณูปการฯ​ เพื่อแผ่นดินของเรา

เราจึงต้องช่วยกันตอบแทนคุณแผ่นดินวัฒนธรรมที่ดีงาม, เทคโนโลยี, คุณธรรมจริยธรรมจะช่วยให้เราชนะประเทศอื่นๆ ได้

หนังเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ดีมาก เป็นสื่อร่วมสมัยที่น่าสนใจและขอเชิญชวนให้ทุกคนมาดูหนังเรื่องนี้ เพราะเป็นประโยชน์ต่อตัวท่านเองต่อสังคมและต่อประเทศชาติ และต่อโลกด้วย”

ทีมงานสร้างภาพ​ยนต์

คุณพิศิษฐ์​ กิตติ​ธเนศพาณิช​ โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์​เรื่องนี้​ กล่าวว่า​ “รู้สึกยินดี​เป็นอย่างยิ่งที่ภาพยนตร์​ THE​ MESSAGE​ เล่า​ฤา​สื่อ​IV​ ได้รับการต้อนรับ​จากประชาชนทั่วประเทศ​อย่างดียิ่ง​ และดีใจ ภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับ​ พันเอก​นายแพทย์​ พงศ์​ศักดิ์​ ตั้ง​คณา​ ได้ทำภาพยนตร์​ที่ช่วยสร้าง​สรรค์​สังคม​ ให้คนตระหนักถึงปัญหาสังคมและภัยธรรมชาติ​ที่เกิดขึ้นในปัจจุบั​นและนับวันจะเกิดขึ้นรุนแรงขึ้นและมากขึ้น​เรื่อย​ๆ​

อะไรคือต้นเหตุ!?  แล้วเราจะร่วมกันแก้ไขได้อย่างไร?

ภาพยนตร์​เรื่องนี้มีคำตอบให้​ และขอเชิญชวน​ทุกท่าน​ ทุกเพศทุกวัยทุกศาสนา​มาชมกันได้​ โดยเฉพาะ​คุณพ่อคุณแม่ควรพาลูกๆมาชม รวมทั้งผู้บริหาร​ของสถาบันการศึกษา​ต่างๆ ควรพานักเรียนนักศึกษา​มาชมภาพยนตร์​เรื่องนี้​ เพื่อให้ข้อคิด และจะได้เตือนสติให้ทุกคนคิดดีทำดียึดมั่นในศีลธรรม​คุณธรรม​ รักษ์โลกรักษ์ธรรมชาติ​ แล้วมวลมนุษยชาติ​ จะได้อยู่กันอย่างสงบสุขและยั่งยืนนาน”

โดยในตอนท้าย​ โปรดิวเซอร์ ผู้ทุ่มเทให้กับผลงานชิ้นนี้อย่างเต็มที่ กล่าวว่า​

“อยากให้ทุกคน​ มาสัมผัสความตื่นเต้นฯ ความ​รักที่โรแมนติก​ฯ​ ตลกและสนุกสนาน.. ครบทุกอารมณ์​ มาลองอะไรใหม่ๆ กันดู”

ด้านผู้กำกับอัธยาศัย​ดี คุณณัฏฐพล อมรทัต ตำแหน่งเขียนบทภาพยนตร์ และกำกับภาพยนตร์ หรือบางคนเรียกว่า​ ผู้กำกับอ๊อฟ​ กล่าวว่า

“จากคลื่นมหาชนที่เดินทางมาจากทั่วประเทศ​เพื่อเข้าชมภาพยนตร์รอบปฐมฤกษ์​ ล้น​ โรงภาพยนตร์​ที่นั่ง700 ที่นั่งเต็มหมดทุกที่นั่ง​ (หลายท่าน​ แจ้งจะมาชมอีก)​ รู้สึกดีใจมากๆ ครับที่ผู้ชมทุกท่านให้ความสนใจและให้การต้อนรับ ภาพยนตร์ THE MESSAGE เล่าลือสื่อ IV เป็นอย่างดี ขอขอบพระคุณท่านรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ​ คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช

ขอบคุณประธานคณะกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์ คุณ ชยุต เมธาวิชิตชัย​ (อุปนายก​สมาคม​สื่อมวลชน​สัมพันธ์​แห่ง​ประเทศไทย​ฯ)​ ขอบคุณผู้อำนวยการสร้าง อาจารย์ พอ.นพ. พงศ์ศักดิ์ ตั้งคณา คุณพิศิษฐ์ กิตติธเนศพานิช​(Producer)​ คุณเพ็ญจันทร์ วงสมเพ็ชร ผู้เขียนบทและผู้กำกับอีกท่าน   ทีมงาน และรักแดงคุณ คัมภีร์ ภาคสุวรรณ คุณลี ทองคำ รศ. ดร. รักศาน วิวัฒน์สินอุดม รศ. ดร.ศิริชัย ศิริกายะ

ถือเป็น​ ประวัติศาสตร์​อีกหน้าหนึ่งของวงการภาพยนตร์​ไทยในรอบ​ 10​ ปี ที่​ ภาพยนตร์​เรื่อง​ THE​ ​MESSAGE​ เล่า​ฤา​สื่อ​IV​ รอบ​ปฐมฤกษ์​ ได้รับการตอบรับ​อย่างล้นหลามด้วยคลื่นมหาชนจากทั่วประเทศ​ นับเป็นนิมิตรหมายที่ดี และเป็นกำลังใจที่ดีสำหรับทีมงานผู้สร้างภาพยนตร์​และผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่านที่พยายามสอดแทรกคุณธรรม​ศีลธรรม สิ่งที่มีคุณค่า​เข้าไปภาพยนตร์ ​ซึ่งนอกจากผู้ชม จะได้รับความสุขสนุกสนาน​ในการชมภาพยนตร์​แล้ว ยังได้ข้อคิดและได้กระตุกจิตสำนึกให้ร่วมกัน​ ทำความดี​ ร่วมกันแบ่งปัน​ รู้จักคำว่า” พอ” แล้วร่วมกันแบ่งปันช่วยเหลือ​ สังคมและสิ่งแวดล้อม… เพื่อประเทศ​ชาติ​ไทย​ของเรา​ และเพื่อมวลมนุษยชาติ​ จะได้อยู่กันอย่างสงบสุขและยั่งยืนนานสืบไป​ ขอบคุณครับ”

ด้าน​ พันเอก​นายแพทย์​พงศ์​ศักดิ์​ตั้ง​คณา​ ประธาน​มูลนิธิ​จิต​เป็น​ผู้ให้​ใจ​เป็น​นิพพาน​/ผู้อำนวยการสร้าง​  กล่าวว่า​ “ภาพยนตร์​เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์​ที่ฟ้าดลจิตดลใจให้สร้าง​ เพื่อเตือน​ภัยพิบัติ​ที่จะเกิดรุนแรง​ อย่างมาก​ ในเร็ววันนี้​ ภัยพิบัติ​เกิดจากใคร? เกิดจากอะไร? ภาพยนตร์​เรื่องนี้​ มีคำตอบ!!!

ขอเชิญชวนทุกคนมาชมภาพยนตร์​เรื่องนี้​ แล้วคุณจะได้คำตอบกลับไป…”

ทั้งนี้​ ภาพยนตร์​เรื่อง​ THE​ MESSAGE​ เล่า​ฤา​สื่อ​IV​ ได้เริ่มเข้าฉายแล้ว​ ตั้งแต่​ วัน​พฤหัสบดี​ที่​ 20/02​/2020​เป็นต้นไป​

ในโรงภาพยนตร์​ในเครือ​ SF​ และเครือ​ MAJOR

โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายฯ จะสมทบทุนเข้ามูลนิธิ​ จิต​เป็น​ผู้ให้​ใจ​เป็น​นิพพาน

สำหรับหน่วยงานราชการ หรือสถาบันการศึกษา ที่ต้องการนำคณะเข้าชมเป็นจำนวนมากติดต่อซื้อตั๋วเข้าชมได้ในราคาพิเศษที่

มูลนิธิ​จิตเป็น​ผู้ให้​ใจ​เป็น​นิพพาน​ โทรศัพท์​ 02-517-6660​ ถึง​ 1

ภาพ/ข่าว​ โดย

ชยุต​ เมธา​วิชิต​ชัย และทีมงาน

555​ PRESS​&ORGANIZER

0994926996

0910935555​

Related posts