แอ็คมี่ DoubleDeep ซิงเกิ้ลแรก “ว่ากันว่าความรัก” รับวาเลนไทน์

บ่มเพาะสั่งสมประสบการณ์ในวงการเพลงมาอย่างยาวนาน นาทีนี้ DoubleDeep วงดนตรีร็อคมากฝีมือภายใต้สังกัด Great Begins Records โดยการนำของนักร้องหนุ่มไฟแรงเสียงดี “แอ็คมี่-วรวัฒน์ นาคแนวดี” ได้ฤกษ์ปล่อย “ว่ากันว่าความรัก” ซิงเกิ้ลแรกของวงที่กลั่นกรองประสบการณ์และวัตถุดิบที่มีออกมาเป็นบทเพลงรักเนื้อหาโดนใจ มาให้แฟนเพลงได้ฟังกันต้อนรับเทศกาลแห่งความรักในเดือนกุมภาพันธ์นี้

ศิลปินวง DoubleDeep ก่อตั้งโดยนักร้องหนุ่มเสียงดี “แอ็คมี่-วรวัฒน์ นาคแนวดี” ที่มีประสบการณ์ในวงการดนตรีมากมาย และยังเป็นเจ้าของเสียงร้องที่นุ่ม ลึก แต่หนักแน่น สามารถสื่อสารอารมณ์ผ่านเนื้อร้อง  ได้อย่างลงตัว ในด้านวงการเพลง แอ็คมี่เคยแต่งเพลงและโปรดิวซ์ผลงานให้ศิลปินมาแล้ว ทำให้ชื่อเสียงของเขาได้รับการยอมรับในฐานะคนทำงานดนตรีคุณภาพคนหนึ่ง

จึงรวบรวม 4 นักดนตรีเครดิตดี ฝีมือล้ำ มาร่วมกันทำงานในนาม DoubleDeep วงดนตรีร็อคที่เรียกได้ว่าเป็น Super Group  ที่น่าจับตามองวงหนึ่ง ประกอบด้วย แชมป์-ธนัช เมทะนะยานนท์ มือกีต้าร์ดีกรีแชมป์โอเวอร์ไดรฟ์ กีตาร์คอนเทสต์, โจ-นาวิน โสรัจจกิจ มือคีย์บอร์ด วง Neo-X วง และ Luminasion พร้อมสองนักดนตรีร็อคระดับเมทัล ธน- สธน ทินนะลักษณ์ มือกลอง และ เช็ค-ณพล เย็นแจ่ม    มือเบส แห่งวง Dezember

โดยแนวทางของเพลง DoubleDeep นั้นอยู่บนพื้นฐานของดนตรี POP Modern Rock จากเสียงร้องที่หนักแน่น ฟังสบาย ผนวกกับความสดของดนตรี Rock ที่ดิบ และโดดเด่นในภาคของกีตาร์ เบส และกลอง พร้อมเติมเสียงสังเคราะห์ลงไปให้ดนตรีมีความ Modern มากขึ้น จึงเป็นส่วนผสมทางดนตรี   ที่ลงตัวการันตีได้ว่าทุกการแสดงสดของ DoubleDeep จะสามารถสื่อสารและสะกดแฟนเพลงให้ดำดึ่งสุดลึกไปกับดนตรีร็อคได้อย่างแน่นอน

สำหรับซิงเกิ้ลแรก “ว่ากันว่าความรัก”ได้ ปู๋-ปิยวัฒน์ มีเครือ มือกีต้าร์แห่งวง 25 hours มาเขียนเนื้อร้องเพลงนี้ และได้ ธันวา เกตุสุวรรณ หรือ ฮาย นักร้องนำวง Paper Plane แห่งค่าย Genie Records     มาเป็น Producer โดยมิวสิควีดีโอเพลงนี้ได้ นนนี่-ณัฐชา เจกะ และ ภัทร์-ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ สองนักแสดงมากฝีมือมาถ่ายทอดเรื่องราวในเพลงนี้

พบกับ “ว่ากันว่าความรัก” ซิงเกิ้ลแรกพร้อมมิวสิควีดีโอที่จะเปลี่ยนแปลงนิยามความรักและวาเลนไทน์ตลอดไปจากวง DoubleDeep ภายใต้สังกัด Great Begins Records 10 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมกันทุกช่องทาง Facebook :  https://fb.me/DoubledeepBand Instagram: DoubleDeep_Official YouTube : Great Begins Records

และสามารถรับฟังได้ทาง Music Streaming ต่างๆ  ได้แก่ JOOX, iTunes, Deezer, Spotify, KKbox, Amazon MP3, Google Play, Deezer Radio, Xbox Music, Rhapsody, Muve Music, JB Hi-Fi, Slacker Radio, 7digital, Shazam, Juke MyMusic, Slacker

available on ♪ JOOX :

https://www.joox.com/th/single/+_QELc5SiTVNeNdyp7xQ2w==

♪ Spotify :

♪ iTunes :

https://music.apple.com/th/album/ว่ากันว่าความรัก-single/1497145460

Related posts