แกะซีลหนังสือใหม่ : ร้อนรักสามีเถื่อน , ดวงหทัยในดงปืน , จารใจทุรยศ , จากหนึ่งถึงอนันต์ , ยุทธการครองใจดาว , เปลี่ยนให้โต GO! ให้สุด ด้วยกลยุทธ์ดิจิทัล , เล่ห์ร้ายเพลิงแค้นซาตาน , ตะวันต่างฟ้า , หนามรักเสี้ยวหัวใจ , วิษุวัตมายา,

แกะซีลหนังสือใหม่

ร้อนรักสามีเถื่อน นามปากกา ดาหลา

สำนักพิมพ์บงกช

   มลมารี นางแบบแถวหน้าของวงการได้รับการจ้างงาน ให้มาเดินแบบเครื่องเพชรชุดฟิยาเล่มูลค่ามหาศาล ซึ่งเจ้าของงานคือ ทิม กฤตธาดา นักธุรกิจหนุ่ม ที่พบหน้ากันครั้งแรก เขาก็ไม่ชอบหน้าเธอแล้ว แถมหลังเสร็จงานก็ดันเกิดเรื่อง เพราะเครื่องเพชรที่เธอสวมใส่ได้อันตรธานหายไปอย่างไร้ร่องรอย และทุกอย่างบ่งชี้ว่าเธอคือผู้ต้องสงสัย!!

ดวงหทัยในดงปืน นามปากกา ทรายสีเงิน

รูปแบบอีบุ๊ก

  เมื่อ เดฟเดวิท ผู้บริหารหนุ่มไฟแรงของจีเอ็มโอ กรุ๊ป ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทค้าอาวุธสงครามยักษ์ใหญ่ระดับโลกต้องตกเป็นจำเลยสังคมกับเหตุการณ์ลอบสังหารสุลต่านแห่งรัฐคาร์ซาเลม ซึ่งเป็นบิดาของเพื่อนรักด้วยอาวุธสงครามร้ายแรงที่ถูกขโมยออกจากห้องวิจัย ทำให้เดฟเดวิทต้องหาหลักฐานแก้ต่างให้ตัวเอง และ คีรณา ด็อกเตอร์สาวถูกส่งมาช่วยทำภารกิจสำคัญ หากยิ่งคีรณาเข้าใกล้มากเท่าไหร่ ก็พบว่าตัวเองตกอยู่ในอันตรายมากเท่านั้น และผู้เดียวที่จะปกป้องเธอได้คือ เดฟเดวิท ผู้ชายที่ไม่ควรใกล้ชิดมากที่สุดไม่ว่ากรณีใด ๆ

จารใจทุรยศ นามปากกา เพลงมีนา

ผิงดาวสำนักพิมพ์

 “ฆ่าตัวตาย?”

เด็กหญิงเอียงคออย่างงุนงง “ผู้ใดฆ่าตัวตายเจ้าคะ”

“ก็เจ้าไง” เขาใช้นิ้วชี้จิ้มที่หน้าผากของเด็กหญิง “ไม่เช่นนั้นเจ้าจะเดินลงน้ำไปทำไม”

  “ท่านผู้มีพระคุณเข้าใจข้าน้อยผิดแล้วเจ้าคะ” เด็กหญิงรีบอธิบาย

  ได้ยินถ้อยคำของนางก็ทำให้เด็กหนุ่มหน้าตึงไป เขาก้าวเท้าถอยห่างนางออกมาเล็กน้อย

  “เช่นนั้นก็ดีแล้ว อย่าได้ลืมเชียวว่าชีวิตเจ้าเป็นของข้าแล้ว”

  “เจ้าค่ะ ข้าจะจำใสใจไว้” นางส่งยิ้มดวงตาเป็นประกาย

หนึ่งครั้งที่เขาช่วยชีวิตนาง หนึ่งครั้งที่นางช่วยชีวิตเขา ‘เสิ่นฉางซี’ บุตรสาวองครักษ์วังหลวงที่รอดจากความตายพร้อมแผลเป็นบนใบหน้าและท่าเดินกะโผลกกะเผลก ชีวิตของนางเป็นของ ‘สวินเย่ว์’ แม่ทัพหนุ่มผู้แข็งกระด้างผู้บังเอิญช่วยนาง ชะตานำพาให้ใจสองดวงพานพบและผูกพัน เกิดสายใยโยงหัวใจสองดวง ลมหายใจของนาง ไออุ่นจากกายของเขา ความรักที่จารในหัวใจจะยังคงเป็นเช่นเดิมไม่เสื่อมคลาย แม้นางจะย้ำเตือนตัวเองว่าเขาคือบุรุษที่นางไม่ควรรัก!

จากหนึ่งถึงอนันต์ นามปากกา สรวงสรวล (กรกานท์)

เปิดจอง! ราคา 320 บาท ส่งฟรีแบบลงทะเบียน

(เปิดจองตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2563)

  หมอก ไปไหนก็ไม่พ้น ถ้าไม่อยู่รอบกาย ก็อยู่ในหัวใจ ห่างหายไปหลายปี แต่ความรู้สึกที่มีต่อหมอกก็ไม่เคยเจือจาง คำว่ารักที่ยังไม่ได้เอ่ย ‘พี่หมอก’ กลับต้องจากเธอไป ห้าปีที่ชายหนุ่มหายไปจากชีวิต แก้วมุกดา ยังมีแต่เขาเป็นรักเดียว จนวันที่เขากลับมายืนตรงหน้าและบอกรักเธอ หญิงสาวกลับเต็มไปด้วยความสับสน อวัศย์ ยังเป็นดั่งลมหายใจ เป็นคนที่รักเธอเสมอมา แต่…ความรักนี้ ไม่ได้มีเพียงเราสองคน

ยุทธการครองใจดาว นามปากกา กรกานท์

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

  เพื่อให้น้องสาวคนเดียวสมหวังในรัก ยุทธการ ดาราดาวรุ่งจอมสร้างภาพ จึงต้องรุกจีบมนตร์ดารา ยายเฉิ่มที่จู่ ๆ ก็ปรากฎตัวคู่กับหนุ่มหล่อผู้เป็นเป้าหมายของน้องสาว แต่คนชืด ๆ แบบนี้เขามองอย่างไรก็ไม่ใช่สเปก แล้วท่าทางเย็น ๆ เป็นนางชีแบบนี้จะใจเต้นแรงกับเขาเป็นไหม เพราะถือคติตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก ยุทธการเลยใช้หน้าตาและคารมตามติดสาวเจ้าไปทุกที่ ยิ่งตามยิ่งรู้สึกสงบ ยิ่งเจอยิ่งอยากเห็นรอยยิ้มหวานละมุน จนชักอยากจะล้มแผน ‘รักหลอก ๆ’ มาเป็นเกี่ยวก้อยรักแทนเสียแล้วสิ

เปลี่ยนให้โต GO! ให้สุด ด้วยกลยุทธ์ดิจิทัล เขียน : สุนิล คุปตะ / แปล: ศิริลักษณ์ มานะวงศ์เจริญ

สำนักพิมพ์เนชั่นบุ๊คส์

 จากภัยคุกคามของธุกิจดั้งเดิมได้แสดงตัวอย่างในการปรับเปลี่ยนธุรกิจในยุคดิจิทัลอย่างประสบความสำเร็จ ศาสตราจารย์คุปตะ ได้ให้กรอบการปฏิบัติจากตัวอย่างที่เข้าไปศึกษาในบริษัท 500 บริษัทที่ติดอันดับฟอร์จูน หนังสือเล่มนี้บอกถึงวิธีและการคิดที่สร้างสรรค์ ปรับเปลี่ยนพื้นฐานการดำเนินธุรกิจ ซึ่งหลายๆ บริษัทในหนังสือเป็นบริษัทดั้งเดิมทั่วไปที่เรารู้จักมานาน แต่ด้วยยุทธศาสตร์ที่แสวงประโยชน์และได้เปรียบในยุคดิจิทัล ตัวอย่างเช่น เบสท์บาย, จอห์น เดียร์ ที่คิดใหม่และวางกลยุทธ์เพื่อสู้กับคู่แข่งอย่างแอมะซอน ซึ่งศาสตราจารย์คุปตะได้ให้ทิศทางและแนวทางการดำเนินธุรกิจอย่างดีที่สุดในหนังสือเล่มนี้

เล่ห์ร้ายเพลิงแค้นซาตาน (ซีรีส์ซ่อนรัก) นามปากกา นารี

รูปแบบอีบุ๊ก

  มิคาเอล มีความแค้นส่วนตัวมานานหลายปี และเมื่อสบโอกาสเขากลับใช้ ภูรี เพื่อชำระแค้นแทนพี่ชายของเธอ ทว่าความขื่นขมกลับกลายเป็นความหวานชื่นที่เขาพยายามต่อต้านและผลักไส

  “อย่าขยับสิ อยากตกเตียงหรือไง”

  เสียงแหบพร่าดุแผ่วเบา ทว่ามือไม้เริ่มลูบคลำทั่วตัวเธอและจบลงที่เลิกชุดนอนกระโปรงสาวขึ้นสูง

  “คุณมาทำไมคะ”

ปากถามมือปัดป้องไม่ให้เขาล่วงล้ำไปมากกว่านี้

“ก็เห็นอยู่ชัด ๆ ว่ามาทำไม ยังจะถามอีก…”

ตะวันต่างฟ้า นามปากกา กรกานท์

รูปแบบอีบุ๊ก

  ต่างจะเป็นเพราะโชคชะตาหรือพรหมลิขิต ชีวิตเราก็มีกันและกัน…กว่าสิบปีมาแล้วที่วิกฤตการณ์ปากน้ำเป็นเหมือนระเบิดลูกเดิม ที่ปะทุใส่ นลินรัมภา อยู่ซ้ำ ๆ ไม่หยุดหย่อน ลูกครึ่งสาวฝรั่งเศสผู้สูงศักดิ์ถูกมารดาทอดทิ้งให้เผชิญหน้ากับความเกลียดชังด้วยเหตุที่เธอไม่ได้ก่อ จนเมื่อ เรือง เข้ามาในชีวิต หญิงสาวก็พบกับความสุขสดใส แต่ในความรู้สึกลึกซึ้งอ่อนหวานที่กำลังดำเนิน เงามืดก็เริ่มก่อตัว ความลับทั้งในอดีตและปัจจุบัน กำลังคืบคลานเข้ามาทวงคืนเธอ!

หนามรักเสี้ยวหัวใจ นามปากกา วัฒน์นันท์ (พาสเวิร์ด)

รูปแบบอีบุ๊ก

  เมื่ออดีตคนรักเปลี่ยนสถานะมาเป็นพี่สะใภ้ อรัณย์ จำต้องหาใครสักคนมาช่วยฉุดหัวใจไม่ให้ทำผิดกับรักต้องห้ามที่ไม่สมควรดำเนินต่อไป แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่ บัวบูชา ผู้หญิงที่เขาเลือกมาแทนใครสักคน ในเมื่อสองหัวใจยังคงผูกพัน!

วิษุวัตมายา นามปากกา เจนิส

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก


แสงอาทิตย์แห่งวันราตรีเสมอภาค วันวิษุวัต ซึ่งมีเวลากลางวันและกลางคืนยาวเท่ากัน ถือเป็นวันอัศจรรย์ วันที่ประตูมิติจะถูกเปิด มายันห์ นักดาราศาตร์สาวมั่น จึงไขประตูเวลาพา ดร.วิษุวัต นักโบราณคดีหนุ่มรูปหล่อ คู่ปรับของเธอ พร้อมกับคณะสำรวจปราสาทขอมโบราณของเขา ย้อนไปสู่ช่วงเวลาที่นครแห่งทองคำของพระเจ้าศิวานเรนทรวรมันกำลังรุ่งเรือง โดยหารู้ไม่ว่า…ผู้ที่ตั้งมั่นพาอาณาจักรทองของตน หยัดยืนท้าทายกาลเวลากำลังเฝ้ารอผู้ที่พรากความรัก และหัวใจของพระองค์หวนคืน…

Related posts