“ดร. เชาว์วัจน์”เผยธุรกิจใหม่“น้ำแร่ทาวรัส”ผลิตจากวัตถุดิบท้องถิ่น!

คลอดอีกหนึ่งธุรกิจกับความตั้งใจสร้างผลิตภัณฑ์สุขภาพ เพื่อมอบสิ่งที่ดีให้แก่ผู้บริโภค  โดย ดร. เชาว์วัจน์ พาณิชย์เสรีวิศิษฐ์  กับสินค้าใหม่ที่เอาใจคนรักสุขภาพ“น้ำแร่ทาวรัส” ได้วัตถุดิบในการผลิตที่ดีจากท้องถิ่น คือน้ำแร่จากสันเขาดอยสะเก็ด ที่มีความบริสุทธ์จากธรรมชาติอย่างแท้จริง เรียกว่าตอบโจทย์คนรักสุขภาพอย่างมาก แถมครั้งนี้ยังเป็นการส่งเสริมให้เกิดการสร้างงานในท้องถิ่นอีกด้วย โดย ดร. เชาว์วัจน์กล่าวถึงผลิตภัณฑ์ตัวนี้ว่า

  “น้ำแร่ทาวรัส เป็นน้ำแร่บริสุทธิ์ร้อยเปอร์เซ็น ที่ได้จากตาน้ำใต้ดินจากสันเขาดอยสะเก็ด จ. เชียงใหม่ ซึ่งเป็นน้ำแร่ที่สะอาดไม่มีสารเคมีปะปนเลยครับ ถือว่าเป็นวัตถุดิบในการผลิตที่ยอดเยี่ยมที่สุด ด้านการผลิตมีมาตรฐานการผลิตที่ดีจากโรงงานและไว้ใจได้ มีค่า PH 8.2  ถือเป็นสิ่งที่เหมาะกับร่างกายเรา เป็นน้ำดื่มที่มีออกซิเจนเจือปนวัดได้ปริมาณ 5 มิลลิกรัมต่อ น้ำ 1 ลิตร  มีแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกายอยู่มาก อาทิ โปรแตสเซี่ยม แมกนีเซี่ยม แคลเซี่ยม และปราศจากสารเคมี และสารอินทรีย์ต่าง ๆ ทั้ง เชื้อจุลินทรีย์ โลหะหนัก หรือพวกสารเคมีต่าง ๆ ซึ่งสารเคมีเหล่านี้จัดว่าไม่ดีต่อร่างกายเลย

ผมมองว่า น้ำคือสิ่งที่จำเป็นและสำคัญต่อร่างกาย อย่างที่ผมเคยกล่าวบ่อย ๆ ว่า อาหารดี นอนดี น้ำดี นี่คือสุดยอดแห่งการมีสุขภาพที่ดี ผมเองใส่ใจเรื่องเหล่านี้มาก และถือว่าน้ำ คือปัจจัยที่ทำให้สุขภาพดี เชื่อว่าหลายคนก็คิดแบบนี้ ผมจึงให้ความสำคัญกับน้ำที่ดื่มทุกวัน เมื่อก่อนผิวแพ้ง่าย ตกสะเกิดแห้งเป็นขุยเป็นผื่นคันอยู่บ่อย ๆ แต่พอทำความเข้าใจกับน้ำดื่มที่ดื่มทุกวันและลองมาดื่มน้ำแร่ที่ผลิตเอง ก็รู้สึกว่าอาการดังกล่าวที่เป็นค่อย ๆ หายไป จึงเชื่อว่าน้ำที่ดีมีความจำเป็นต่อร่างกาย ถ้าเราดื่มน้ำที่สะอาดและมีแร่ธาตุที่ร่างกายต้องการ ก็สามารถช่วยให้สุขภาพเราดีขึ้น เพราะในหนึ่งวันเราดื่มน้ำเยอะ เราก็ควรจะใส่ใจ และอยากให้ทุกคนตระหนักถึงด้วย ปัจจุบันบางคนลืมดื่มน้ำก็มีนะทำให้ร่างกายได้รับน้ำน้อย ซึ่งมีผลหลายอย่างในระยะยาว ผมอยากให้ใส่ใจเรื่องนี้ ส่วนในแง่การตลาดมีการจัดจำหน่ายและสั่งทางออนไลน์(Facebook/taorus coffee) เราใช้แผนการตลาดเดียวกับผลิตภัณฑ์ตัวอื่น เพราะเป็นผลิตภัณฑ์สุขภาพเหมือนกัน กลุ่มเป้าหมายก็เป็นกลุ่มคนรักสุขภาพ ของเราเป็นน้ำแร่ที่ให้ประโยชน์สูงแต่ราคาไม่แพงอย่างที่คิดครับ เป็นราคาที่จับต้องได้ เพราะเราได้วัตถุดิบที่ดีและอยู่ในประเทศไทยอย่างที่กล่าวข้างต้น ตรงนี้ตรงกับความคิดที่ผมอยากส่งเสริมให้เกิดการสร้างงานสร้างธุรกิจในท้องถิ่นด้วย เพราะเราได้ทั้งวัตถุดิบรวมถึงกำลังการผลิตที่ดีจากท้องถิ่น มันเป็นการส่งเสริมกันไปในตัว ผู้บริโภคได้สินค้าที่ดีราคาย่อมเยา ท้องถิ่นเกิดการสร้างงาน ธุรกิจของผมก็เดินไปได้ แบบพึงพิงพึ่งพากันครับ เรามีการจัดจำหน่ายทั่วประเทศ”

Related posts