การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานราชบุรี เชิญชวนร่วมงานเคาท์ดาวน์ริมเขื่อนแม่น้ำแม่กลอง จ.ราชบุรีคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2562

รายการ “เรียกที่นี่ ว่าที่รัก” สุขสันต์วันศุกร์ที่ 27ธันวาคม2562 เย้ๆ ได้เที่ยวอีกแล้วครับ หนุ่ม-สุทน ขอบอกเมืองราชบุรีน่าไปเที่ยวมากๆ นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางเป็นวงรอบได้ครับ เริ่มจากเส้นทาง อ.โพธาราม จ.ราชบุรี แวะวัดถ้ำน้ำมีถ้ำน้ำคล้ายๆ เมืองใต้บาดาลว้าวๆ สุดยอดครับและถ้ำน้ำแห่งนี้เป็นลำธารน้ำไหลผ่านไปคลองข้างวัด ส่วนภายในถ้ำน้ำประดับไฟฟ้าตามเส้นทางเดินเพื่อความงดงามของถ้ำและนอกจากนี้ตามความเชื่อของชาวบ้านเขาถือว่าเป็นดินแดนศักดิ์สิทธิ์ เพราะภายในถ้ำน้ำดินแดนแห่งนี้หลวงพ่อเงินวัดถ้ำน้ำท่านนั่งสมาธิกรรมฐานและหลวงพ่อเงินท่านละสังขารแล้วเมื่อปี2554  

ส่วนด้านสุดของถ้ำน้ำประดิษฐานองค์หลวงพ่อดำพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์และองค์พระพิฆเนศ และยังมีถ้ำพญานาคด้วยครับ

ส่วนเมืองราชบุรีช่วงนี้เขาจัดงานเคาท์ดาวที่ยิ่งใหญ่ริมเขื่อนรัฐประชาพัฒนาริมแม่น้ำแม่กลอง เริ่มจัดงานมาแล้วตั้งแต่วันที่ 24-31ธันวาคม 2562 ชมความงดงามของอุโมงค์ประดับไฟฟ้าอลังการ สำหรับคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2562  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท)สำนักงานราชบุรี เขาเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวร่วมกันนับถอยหลังจากปี 2562 เพื่อรอรับศักราชใหม่ปี 2563 ครับ

เรื่องและภาพโดย :หนุ่ม-สุทน

#เก็บเรื่องมาเล่าโดยหนุ่มสุทน

#ตะลอนชิมกาแฟทั่วไทย

#คนรักษ์กาแฟ #bigmaptravel

#เที่ยวเพลิน #tourismlocallife

#เที่ยวทั่วไทยคลื่นข่าว100.5fm

แฟนเพจเฟสบุ๊ค : https://www.facebook.com/sutonfm100.5/

Related posts