งาน Outlet ของขวัญเพื่อประชาชน กระทรวงอุตฯ คาดเงินสะพัด 20 ล้านบาท

งาน Outlet ของขวัญเพื่อประชาชน กระทรวงอุตฯ คาดเงินสะพัด 20 ล้านบาท

เริ่มแล้วงาน Qutlet ของขวัญเพื่อประชาชน จัดโดยกระทรวงอุตสาหกรรม ณ กระทวงอุตสหกรรม ถนนพระราม 6 (เยื้องโรพยาบาลรามาธิบศี) ภาคประชาชนร่วมช้อปชิมสินค้าจากโรงงานและผลิตภัณฑ์จากผู้ประกอบการเอสเอ็มอี เป็นของใช้ของฝากก่อนช่วงเทศกาลปิใหม่ คาดยอดจับจ่าย ในงาน 20 ล้านบาทมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 30,000 คน

นายกอบชัย สังสิทธิสวัสดิ์ ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เปิดเผยว่า การจัดงาน Outlet เพื่อประชาชนครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่จากกระทรวงอุตสาหกรรม เพื่อช่วยแบ่งเบาและลดภาระให้กับประชาชน ในการจับจ่ายสินค้าให้ได้สินค้าราคาถูก เป็นราคาจากโรงงานที่ไม่ผ่านพ่อคนกลาง ทั้งข้าวสาร,น้ำตาลทราย, ไข่ไก่, เครื่องแต่งกาย, เครื่องใช้ฟ้า และสุขภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน มอก. ลดราคากว่า 30 ผลิตภัณฑ์หมอนและที่นอนยางพาราลดราคากว่า 70% รวมไปถึงสินคจากเครือสหพัฒน์, โอสถสภา,  เครือซีพี, ทิปโก้, ไทยวาโก้ ฯลฯ เพื่อใช้ในการอุปโภคบริโภค หรือซื้อป็นของฝากในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้

ทั้งยังมีโซนจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าและอีโคคาร์ จาก 8 ค่ายรถยนต์ ทั้ง บีเอ็มดับบลิว, ซูซูกิ, เอ็มจี, นิสสัน, มิตซูบิชิ, มาสด้า, ฮอนด้า และโตโยต้า ร่วมจัดโปรโมชั่นพิเศษ ซึ่งรวมแล้วมีร้านค้ากว่า 350 บูธ มีสินคำว่า 1,000 รายการ ภายในงานยังมีบูธให้คำปรึกษาแนะนำด้านสินเชื่อจากสถาบันการเงินชั้นนำ กิจกรรมบนเวทีตลอดทั้งวัน อาทิ การแสดงมินิคอนเสิร็ต การจำหน่ยสินค้นนาทีทอง และการตอบคำถามชิงรางวัลมากมาย

“กระทรวงอุดสาหกรรม คาคว่าตลอดระยะการจัดงาน 3 วัน (24-26 ธันวาคม 2562) จะมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 30,000 คน สร้างยอดขายภายในงานกว่า 20 ล้านบาท และได้ย้ำกับผู้ผลิตที่มาจำหน่ยาสินค้าให้เป็น ราคาโรงงานถูกกว่าท้องตลาด หรือการจัดสินค้าราคาพิศษ อาทิ น้ำตาลทรายที่จำหน่ายในช่วงนาทีทองราคาเพียงกิโลกรัมละ 10 บาท วันละ 1,000 กิโลกรัม เพื่อช่วยลดค่าครองชีพและบรรเทาความเดือดร้อนให้พี่น้องประชาชน ทั้งนี้กระทรวงอุตสาหกรรม ยังเตรียมถุงผ้า และถุงไบโอพลาสติก จำนวนรวมกว่า 30,000 ใบ สำหรับแจกผู้มาร่วมจับจ่ายในงาน” ปลัดกระทรวง กล่าว

สำหรับงาน Qutlet ของขวัญเพื่อประชาชน มหกรรมสินค้าราคาโรงงาน จัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-26 ธันวาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00 -19.00 น.ณ กระทรวงอุตสาหกรรม ถนนพระราม 6 โดยได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากผู้ประกอบการทั่วประทศกว่า 300 ราย มีร้านค้ากว่า 350 บูธ สินค้ากว่า 1,000 รายการ โดยแบ่งเป็น 7 โซน ได้แก่ โซนเครื่องใช้ไพฟ้า, โซนสินค้าดีเด่นจาก 76 จังหวัดทั่วประทศ, โซนสินค้าอุปโภคบริโภคจากโรงงาน, โซนสินค้าจากนิคมอุตสาหกรรม, โซนสินค้า เอสเอ็มอี/โอท็อป, โชนจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าและอีโคคาร์ และโซนสินค้าจากเครือสหพัฒน์

ทั้งนี้ภายในงานบริการน้ำดื่มฟรี และบริการอาหารว่าง และไก่ย่างห้าดาววันละ 300 ตัว จำนวน 3 วัน วันละ 3 รอบ เป็นของขวัญให้ผู้มาร่วมงานอีกด้วย

Related posts