ลุ้น! 10 คน สุดท้าย“มาสเตอร์เชฟจูเนียร์ “ โจทย์สุดโหด!

  กลับมาลุ้นกันต่อกับรายการ มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ซีซั่น 2 ”(MasterChef Junior  Thailand Seaaon 2 ) ของ บริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด กับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเด็ก ๆ เพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย  พร้อมรับเงินรางวัล  5 แสนบาท 

  โดยสัปดาห์นี้บอกเลยว่าต้องส่งแรงใจแรงเชียร์ให้กับน้อง ๆ ทั้ง 10 คนกันอย่างหนักเพราะเข้าสู่สัปดาห์ก่อนที่จะตัดสินว่า ใครคือผู้ที่จะผ่านเข้าสู่รอบเซมิ-ไฟนอล ดังนั้นโจทย์ความยากจึงถูกจัดหนักจาก  3 กรรมการ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์, ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล และ เชฟ เอียน พงษ์ธวัช  เฉลิมกิตติชัย 

ถือเป็นสัปดาห์ที่หนักเอาการสำหรับน้อง ๆ ทั้ง 10 คน ที่ต้องเจอกับบททดสอบการแข่งขัน Mystery box (กล่องปริศนา) ซึ่งเป็นการแข่งกล่องปริศนาครั้งสุดท้ายเพื่อค้นหาน้อง ๆ ที่จะก้าวเข้าสู่รอบเซมิ-ไฟนอล เมื่อเป็นการแข่งกล่องปริศนาครั้งสุดท้าย เรื่องของความยากความท้าทายจึงเต็มเปี่ยม เพราะทั้ง 3 กรรมการต้องการเฟ้นหาน้อง ๆ ที่มีฝีมือผ่านเข้าสู่รอบต่อไป เพียงแค่พวกเขาเปิดกล่องปริศนาก็ทำเอางวยงงและมึนไปตาม ๆ กันกับสิ่งของที่อยู่ในกล่องนั้น แถมยังต้องเจอโจทย์ที่ 3 กรรมการสั่งให้ทำ ซึ่งเป็นบททดสอบของการแข่งขันด้วยแล้ว ทำเอาน้อง ๆ ถึงกับเอยปากว่าเป็นการแข่งกล่องปริศนาครั้งสุดท้ายนี้โหดจริง ๆ! นอกจากน้อง ๆ จะต้องโชว์ฝีมือทำอาหารออกมาให้ดีแล้วยังต้องใช้ทักษะรอบตัวแก้ปัญหาอันสุดตรึงเครียดนี้ด้วย และที่สำคัญการแข่งขันวันนี้จะต้องมีน้อง 3 คนที่จะไม่ได้ไปต่อในรอบต่อไป จึงทำให้แต่ละคนเครียดและมุ่งมั่นกันสุด ๆ แต่สุดท้ายแล้วน้องคนไหนจะใช้ไหวพริบแก้ปัญหาจนทำอาหารออกมาเป็นจานที่ดี และน้องคนไหนต้องพบกับความผิดหวังแล้วเดินออกไปจากสเตอร์เชฟคิทเช่น ไปลุ้นและติดตามเชียร์กัน… 

    ติดตามชมการค้นหาน้อง ๆ ที่มีใจรักในการทำอาหาร เพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย” คนที่สอง โดยออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม 2562  เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD กด 35

Related posts