“GENESIS” ชูเทคโนโลยี “Transdermal” ใน“Transtratel Cream” ชะลอวัยถึงโครโมโซม

กระแสตอบรับดีแบบต่อเนื่อง สำหรับ Transtratel Cream” นวัตกรรมชะลอวัยจากแบรนด์ GENESIS ที่มาพร้อมกับจุดเด่นเทคโนโลยี Transdermal drug delivery system” ระบบนำส่งสารสำคัญผ่านทางผิวหนัง ล่าสุดก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จากทั้ง คณะนักศึกษาแพทย์, บุคลากรทางการแพทย์, พยาบาล, เภสัชกร ตลอดจนนักวิชาการ ในงานอบรมเชิงปฏิบัติการการแพทย์ผสมผสาน ประจำปี 2562 (1st Enzyme​ Therapy​ Workshop) ที่จัดโดย กองการแพทย์ทางเลือก กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก

กระทรวงสาธารณสุข ร่วมกับ สมาคมการแพทย์ผสมผสานไทย 13-15 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา

“Transtratel Cream” คือ นวัตกรรมชะลอวัย(Anti-Aging)ล่าสุดจาก “GENESIS” ที่ยังครอบคลุมไปถึงการฟื้นฟูสุขภาพในรูปแบบสกินแคร์ ด้วยเทคโนโลยี “Transdermal drug delivery system” ทำให้สามารถส่งผ่านสารสำคัญ “Astragalus” ผ่านผิวหนังเข้าสู่ระดับเซลล์เพื่อฟื้นฟู “เทโลเมียร์ ” ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และปลอดภัยกว่าการบริโภคในรูปแบบอื่น ๆ

นางสาวปณัฐน์ชยพร กิติเกษมวรกุล Chief Marketing Officer ของบริษัท PROCURE SYS (Thailand) Co.,Ltd. ผู้นำเข้าแบรนด์ “GENESIS” จากประเทศออสเตรเลียอย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า

“Transtratel Cream” ถูกวิจัยขึ้นเพื่อตอบโจทย์ ทั้งด้านประสิทธิภาพ และความปลอดภัย แถมยังสะดวกกว่าการบริโภคในรูปแบบอื่นๆ เช่น การทานยาแบบทั่วไปที่ยังมีข้อจำกัดในเรื่องของ เวลา มื้ออาหาร รวมถึงข้อจำกัดเรื่องการดูดซึมจากระบบทางเดินอาหาร สารตกค้างซึ่งสร้างภาระให้กับระบบไต และยังมีความปลอดภัยกว่าการฉีดยาที่อาจเกิดการแพ้ได้ง่ายและรุนแรง ค่าใช้จ่ายน้อยกว่า และไม่ต้องเจ็บตัวอีกด้วย”

” ด้วยคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมของเทคโนโลยี Transdermal drug delivery system นี้ ทำให้สารสำคัญอย่าง Astragalus” ใน Transtratel Cream” สามารถส่งผ่านผิวหนังลงสู่ระดับเซลล์เพื่อฟื้นฟู “เทโลเมียร์” ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ”

“การก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุทำให้เวชศาสตร์ชะลอวัยได้รับความสนใจอย่างมาก แต่การชะลอวัยที่แท้จริงไม่ใชแค่การดูแลเรื่องริ้วรอยที่ภายนอก แต่ต้องฟื้นฟูความเสื่อมที่ระดับเซลล์จากภายในเพื่อห่างไกลจากภัยเงียบอย่างโรคร้ายต่างๆอีกด้วย”

“เพียงแค่ทาครีมบนหลังมือวันละครั้ง แล้วปล่อยให้ร่างกายคุณเป็นคนตอบว่า คุณอายุเท่าไหร่ ด้วยสุขภาพ และความอ่อนเยาว์ที่กลับคืนมากันค่ะ”

เติมความอ่อนเยาว์ได้ที่นี่

แฟนเพจ fb.me/genesisprocuresys

เว็ปไซต์ www.genesisprocuresys.com

ยูทูป www.youtube.com/channel/UCM7Plhc_EWj4BjrxV6ptl2g

ช่องทางการติดต่อ

ข้อความ m.me/genesisprocuresys

Line : http://line.me/ti/p/~@257spdys

Tel : 063 269 8858

#ทรานส์ทราเทล #อายุยืน #อ่อนวัย #ชะลอวัย #ต้านชรา

Related posts