เปิดวาร์ป “ไฮเตอร์หรือ “ตั้ม” หนุ่มหล่อหนึ่งในนักแสดงหลัก จากซีรีย์สุดฮอต  “Tharn Type The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ” ที่กำลังมาแรงแซงทุกเรื่องในขณะนี้

วันนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ “พี่ตั้ม” พี่ชายสุดหล่อ มาดสุขุมและอบอุ่น จากซีรีย์ดัง “Tharn Type The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ”

“ไฮเตอร์ นายณัฏฐ์ธรรศ คุณากรเกียรติ” เกิดเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2540 อายุ 21 ปี เป็นหนุ่มชาวราศีพิจิก สูง 183 ซม. กำลังศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัยเอแบค ปีที่ 4 คณะ B.B.A. (Real Estate) ดีกรีนักศึกษาทุนเรียนฟรี 100% ความสามารถด้านภาษา หนุ่ม “ไฮเตอร์” สามารถพูดได้ 3 ภาษา ทั้ง ไทย อังกฤษ และจีน และยังเคยเป็นพิธีกร 2 ภาษา คือ ไทย-อังกฤษ

ความสามารถทางด้านกีฬามีไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากันทั้ง ฟุตบอล บาสเกตบอล เทนนิส แบดมินตัน ว่ายน้ำ ดำน้ำ และเจ็ทสกี ส่วนยามว่างก็จะอ่านหนังสือ ร้องเพลงและเล่นกีตาร์

นิสัยส่วนตัวจะเป็นคนยิ้มง่าย เฟรนลี่ เข้ากับคนง่าย เฮฮา มีเสน่ห์ ขี้แกล้ง ขี้อ้อน ชอบร้องเพลง เล่นกีตาร์ อ่านหนังสือ ถ่ายรูป รักเด็กและรักการแสดง

สไตล์การแต่งตัวของหนุ่ม “ไฮเตอร์” จะเป็นสไตล์เสื้อยืด กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ ชอบใส่เสื้อฮูด หลงรักแบรนด์ FILA  ADIDAS และ KAMIMURA สีที่ชื่นชอบคือ ขาว ดำ และชมพู

อาหารที่โปรดปรานคืออาหารเหนือ อาหารญี่ปุ่น​ เช่น ปูอัด สาหร่าย​ ปลาดิบ ชาเขียว ข้าวไข่เจียว และทุกเมนูที่เป็นเส้น

กาแฟอเมริกาโน่ ช็อคโกแลต​ น้ำมะนาวเปรี้ยวปรี๊ด  ส่วนขนมที่ชอบคือบราวน์นี่ อาหารที่ไม่ชอบ แตงกวา ถั่วงอกสด และมะละกอ

ด้านแนวเพลงที่ชื่นชอบคือ R&B Rap Pop เพลงฟังสบายๆ  ส่วนแนวภาพยนต์ที่ชอบจะเป็นแนว romantic drama sci-fi และ musical ชอบสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นแหล่งธรรมชาติแนวๆ adventure

ด้านการแสดงนั้น หนุ่มหล่อ “ไฮเตอร์ เคยฝากผลงานซีรีย์ในบท “ครูชาย” จากซีรีย์เรื่อง “The Best Twins Series รักจิ้นฟินเฟร่อ” ไว้ให้ชมกันแล้ว อย่างไรก็ตามแต่ อย่าลืมติดตามชมซี่รีย์เรื่อง “Tharn Type The Series  เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ” ในบท “ตั้ม” ที่กำลังเข้มข้นอยู่ในขณะนี้

แอบรู้มาอีกว่าปัจจุบันหนุ่ม “ไฮเตอร์” ยังเป็นหนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์ “NKO” กับ โปรเจ็ค 180 days to NKO ซึ่งจะเปิดตัวเร็วๆ นี้

หากชื่นชอบหนุ่มหล่อคนนี้ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้โดยเข้าไปกดติดตามกันได้ที่

ig : hiter_decemboy

fb : Natthad Kunakornkiat

twitter : decemboy _97s

TikTok : hiter_decemboy

Related posts