“วอร์เนอร์ บราเดอร์ส“ส่ง“Stephen King’s Doctor Sleep”เตรียมเข้าฉายเร็ว ๆ นี้

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Stephen King’s Doctor Sleep” สานต่อเรื่องราวของ แดนนี่ ทอร์แรนซ์ ในช่วง 40 ปีต่อมาหลังจากที่เขาได้พบกับความหลอนที่โรงแรมโอเวอร์ลุคใน The Shining ครั้งนี้กำกับโดย ไมค์ ฟลานากาน จากบทภาพยนตร์ของเขาเองที่อิงมาจากนิยายของ สตีเฟ่น คิง

  โดย แดน ทอร์แรนซ์ ยังคงมีบาดแผลฝังใจจากเหตุการณ์ช่วงวัยเด็กที่โรงแรมโอเวอร์ลุค เขาต้องต่อสู้หาทางสงบสติตัวเองให้ได้ แต่ความสงบนั้นพังทลายลงเมื่อเขาได้พบกับ แอบรา เด็กวัยรุ่นที่มีความกล้าและมีพลังวิเศษที่เรียกกันว่า“จิตสัมผัส” แอบรารับรู้ได้เลยว่าแดนแบ่งปันพลังนั้นกับเธอได้ เธอจึงตามหาเขาเพื่อให้เขามาช่วยต่อสู้กับโรส เดอะ แฮทและเดอะ ทรู น็อตที่คอยติดตามเธอ ซึ่งจะมาดูดพลังแห่งความบริสุทธิ์ในการปฏิบัติภารกิจที่เสี่ยงเป็นเสี่ยงตาย ดังนั้นแดนและแอบราได้ร่วมมือกัน เพื่อต่อสู้กับโรสอย่างเอาเป็นเอาตาย ความไร้เดียงสาและความกล้าหาญของแอบรา ทำให้แดนได้ใช้พลังในตัวเขาอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน จนเขาต้องเผชิญหน้ากับความกลัวและวิญญาณร้ายจากอดีตที่ถูกปลุกขึ้นมา

  โดยภาพยนตร์เรื่อง“Stephen King’s Doctor Sleep” นำแสดงโดย ยวน แมคเกรเกอร์ (“Star Wars: Episodes I, II & III,” “T2 Trainspotting”) ในบท แดน ทอร์แรนซ์, รีเบคก้า เฟอร์กูสัน (“Mission: Impossible”, “The Greatest Showman”) ในบท โรส เดอะ แฮท และ ไคเลห์ เคอร์แรน ที่มาแสดงภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ครั้งแรกในบทแอบรา นักแสดงนำหลักคนอื่น ๆ ยังรวมถึง คาร์ล ลัมบลี, ซาห์น แมคคลาร์นอน, เอมิลี่ อลิน ลินด์, บรูซ กรีนวูด, โจเซลิน โดนาฮิว, อเล็กซ์ เอสโซ และ คลิฟฟ์ เคอร์ทิส  และอำนวยการสร้างฯ โดย ทรีวอร์ มาซี และ จอน เบิร์ก อำนวยการสร้างบริหารฯ โดย รอย ลี, สก็อตต์ ลัมพ์คิน, อาคิวา โกลด์สแมน และ เควิน แมคคอร์มิค ทีมงานเบื้องหลังของฟลานาแกนนำโดยผู้กำกับภาพ ไมเคิล ไฟมอกนารี (“The Haunting of Hill House”) ผู้ออกแบบฉาก เมเฮอร์ อาห์แมด (“Get Hard”) และ เอลิซาเบธ บอลเลอร์ (“Hush”) และผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย เทอร์รี แอนเดอร์สัน (“Den of Thieves”) ประพันธ์ดนตรีโดยเดอะ นิวตัน บราเธอร์ส (“The Haunting of Hill House”)

วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส นำเสนอภาพยนตร์จาก An Intrepid Pictures/Vertigo Entertainment Production, A Mike Flanagan Film เรื่อง“Stephen King’s Doctor Sleep” จัดจำหน่ายทั่วโลกโดย วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส เตรียมสัมผัสความระทึกขวัญเหนือธรรมชาติ 7 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

Related posts