รำลึก “หมอเทวดา” นายแพทย์​ สมหมาย​ ทองประเสริฐ ในวาระที่จากไปครบ 6 ปี แจกยารักษามะเร็ง ฟรี! คนละ 120 เม็ด โดยไม่ต้องมีใบรับรองแพทย์และใบแจ้งความ

เมื่อ​วันที่​ 21 ตุลาคม​ พ.ศ.​ 2562 ถือเป็นวันครบรอบ 6 ปี การจากไปของคุณหมอ​ ที่ชาวบ้านและผู้ป่วยฯต่างขนานนามว่า “หมอเทวดา” ผู้รักษาโรคมะเร็ง “นายแพทย์​ สมหมาย ทองประเสริฐ” โดยได้มีการจัดงานรำลึก พร้อมกับแจกยาสมุนไพร “จี-เฮิร์บ” ซึ่งได้รับการขึ้นทะเบียนยาโบราณจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ที่หมอสมหมาย เป็นผู้คิดค้นและรักษาผู้ป่วยมาแจกฟรี!! ให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็ง คนละ 120 เม็ด โดยไม่จำกัดจำนวน ในวันที่ 21 ตุลาคม​ พ.ศ. 2562ที่ผ่านมา เพื่อช่วยให้ผู้ป่วยได้รับยาที่มีประสิทธิภาพและได้รับการรับรอง ซึ่งจะทำให้มีสุขภาพแข็งแรงขึ้นฯ และเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ป่วยและญาติ จึงไม่ต้องมีใบรับรองแพทย์ หรือใบแจ้งความ สามารถรับยาได้ทันที ที่โรงงาน ทองประเสริฐโอสถ​ เลขที่ 127 ม.1 ต.บางมัญ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี

  

นอกจากนี้ในงานรำลึกถึง คุณหมอเทวดา ผู้ที่ตลอดเวลาที่ยังมีชีวิตได้อุทิศแรงกาย แรงใจ และเวลาของตนเพื่อรักษาผู้ป่วยโรคมะเร็งฯ​อย่างต่อเนื่องและเป็นที่ยอมรับอย่างแพร่หลายโดยในงานได้มีศิลปิน-ดารา ผู้ที่รักและศรัทธาในตัว “นายแพทย์​ สมหมาย ทองประเสริฐ” มาร่วมงานอย่างเนืองแน่น​ อาทิเช่น แอ๊ด คาราบาว และ ไทด์- เอกพันธ์​ ฯลฯ​ ได้มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

ร่วมเผยแพร่​ ข่าวประชาสัมพันธ์​เป็นธรรมทานฯ​ โดย
นาย​ ช​ยุต​ เมธา​วิชิต​ชัย​ และทีมงาน
PRESS​ & ORGANIZER

0910935555
0994926996​

Related posts