แกะซีลหนังสือใหม่ : กรงรักมาเฟียอสูร , หวามรักดวงใจซาตาน , เฮียตังค์

แกะซีลหนังสือใหม่


กรงรักมาเฟียอสูร นามปากกา ดาหลา
สำนักพิมพ์ ร้อยรัก


เมื่อหลานชายสุดที่รักของ ราเดฟ คาร์ท มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย ประสบอุบัติเหตุจนกลายเป็นเจ้าชายนิทรา ราเดฟจึงใช้ศาลเตี้ยจับตัวคนผิดมาลงโทษ โดยไม่รู้ว่าเป็นการจับผิดตัวโดย ปรีญา ถูกแม่เลี้ยงใช้บิดาซึ่งป่วยด้วยโรคร้ายมาต่อรองให้รับผิดแทนบุตรสาวซึ่งเป็นคนขับทำให้ต้องยอมจำนน
ราเดฟไม่สนใจหยดน้ำตาของปรีญาที่ไหลรินออกมา เขาลงโทษเธอสารพัด ทั้งให้ดูแลหลายชายและบำเรอสวาทเขาในยามกลางคืน ความแค้นจึงถูกระบายออกมาพร้อมกับบทรักร้อนแรง เพื่อแผดเผาเธอให้ทรมาน แต่ยิ่งนานวัน คนที่ทรมานกลับเป็นเขา เพราะรสสวาทได้ผูกมัดเขาให้ต้องการเธอทุกวันจนขาดไม่ได้ จึงต้องใช้กรงรักกักขังเธอเอาไว้!


หวามรักดวงใจซาตาน (ซีรีส์ซ่อนรัก) นามปากกา นารี
รูปแบบอีบุ๊ก


ตุลยดา เป็นเจ้าสาวสำรองแทนพี่สาว ทว่าวันแต่งงาน ธัญญ์ ผู้เป็นเจ้าบ่าวกลับล้มเลิกงานแต่งงานอย่างกะทันหัน และนั่นทำให้เธอติดเกาะและเข้าตาจนเพื่อหาทางเอาชีวิตรอด…
“ผมยอมรับก็ได้ว่าเซ็กซ์ระหว่างเรามันก็ดีในระดับหนึ่ง แต่มันก็แค่เซ็กซ์เท่านั้น จากนี้ไปผมคงไม่นอนกับคุณแล้วล่ะ” คำพูดที่เสมือนเธอไร้ความหมายทำให้หัวใจของเธอปวดร้าว
เธอรู้อยู่แล้วว่าตัวเองเป็นแค่ของฉาบฉวย…ของเล่น…ไม่มีอะไรพิเศษ และที่สำคัญไม่มีความหมายใด ๆ สำหรับเขาเลย
“ค่ะ”
ดวงตาคมเข้มหรี่มองใบหน้าหญิงสาวแล้วสบถคำไม่น่าฟังออกมา “ใกล้วันที่คุณจะมีประจำเดือนหรือยัง?”
ตุลยดาเงยใบหน้าเศร้าหมองขึ้นอย่างรวดเร็ว ก่อนจะตอบไปแผ่วเบา “ใกล้แล้วค่ะ”
เขาพยักหน้า “ดี…อย่าลืมเสียล่ะ เมื่อผมกลับมาที่เกาะอีกครั้ง หวังว่าคุณคงไปแล้วนะ เพราะถึงอย่างไรเรื่องงานแต่งงานของเราก็เป็นโฆษะไปเป็นชาติแล้ว…ส่วนเช็กซ์ประจำวันของเราก็ควรจะยุติกันเสียที”


เฮียตังค์ นามปากกา ระเริงเมือง
รูปแบบอีบุ๊ก


เซส สตางค์ หรือที่ทุกคนรู้จักในนาม เฮียตังค์ และฉายา ‘เจ้าชายโรงน้ำแข็ง’ ที่สาว ๆ ภาคอีสานตั้งให้ เขาบังเอิญเจอ ซินเทียร์ ในงานแห่เทียนพรรษา ผู้หญิงคนแรกที่เขานอนด้วยและจำชื่อเธอแม่น ทว่าหญิงสาวหนีกลับบ้านที่อเมริกาโดยไม่เหลืออะไรให้เขาติดต่อ กระทั่งเฮียตังค์ได้เจอซินเทียร์ที่ร้านอาหารนูดที่เขาเป็นเจ้าของโดยบังเอิญ!
“นั่นเธอ…ซินเทียร์!” เสียงทุ้มครางราวละเมอ นัยน์ตาสีเขียวมรกตเข้มเพ่งมองเรือนร่างเปลือยเปล่าของผู้หญิงที่เขาไม่เคยลืมกลับถวิลหา
ซินเทียร์เดินแย้มยิ้มเสิร์ฟอาหารให้ลูกค้าชายสองคนที่ลอบมองเรือนร่างเปลือยของเธอตาเป็นมัน ดีที่พวกมันไม่แตะเนื้อต้องตัวเธอ ไม่เช่นนั้นเขาจะตัดมือมันทิ้ง! แล้ว…
‘ซินเทียร์มาอยู่นี่ได้ยังไง ในเมื่อเธอไม่ซิง!’ คำถามก้องในใจ ก่อนคว้ามือถือบนโต๊ะทำงานมากดหาใครบางคน พอได้ยินเสียงฝ่ายโน้น ก็ใช้น้ำเสียงดุกร้าวใส่
“เอลิซมาพบผมด่วน!” ชื่อของผู้จัดการสาววัยดึก ที่ได้รับความไว้วางใจให้ดูแลร้านอาหารนูดและคัดเลือกสาว ๆ ถูกเรียกมาพบด่วนจี๋
“ท…ท่านประธานเรียกฉันมามีอะไรจะสั่งคะ?” ถามอย่างกล้า ๆ กลัว ๆ พลางเหนื่อยหอบจากรีบเร่งมา ทว่าก็ผวาหวาดกลัวสายตาคมกริบเขม่นมอง เอลิซใจตุ๊ม ๆ ต่อม ๆ นึกไม่ออกว่าทำผิดอะไร
“เธอรับสาวเสิร์ฟไม่บริสุทธิ์ได้ยังไง?”
“ไม่นะคะ หมอตรวจแล้วสาว ๆ พวกนั้นบริสุทธิ์ค่ะ”
“คนนึงไม่ซิง!”
“ห๊ะ! ค…คนไหนคะ แล้วท่านประธานทราบได้ยังไง” สีหน้า แววตาเต็มไปด้วยคำถามว่า ท่านประธานรู้ได้อย่างไรว่าสาวเสิร์ฟที่เธอรับทำงานไม่บริสุทธิ์ผุดผ่อง
นิ้วเรียวยาวชี้ไปที่ภาพผู้หญิงหน้าตาน่ารักกำลังแจกยิ้ม รูปร่างของเธอบอบบางน่าถนอม นัยน์ตาคมวาวโรจน์ตวัดกลับมาจ้องผู้จัดการร่างอวบที่ทำหน้าไม่อยากเชื่อ
“ซินเทียร์เหรอคะ แต่เธอตรวจร่างกายล่าสุด ก็บริสุทธิ์นะคะ”
“ตอนนั้นใช่ แต่ตอนนี้ไม่! ไปตามซินเทียร์มา ไปตามเมียฉันมา!”

Related posts