MBK CENTER FOOD FAB By DRAG แดก “อร่อยแน่ แม่การันตี”

งานนี้สายกินที่เรียกตัวเองว่า Food Lover มีเฮกันจนพุงกางแน่  เมื่อ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับ อุ้ย รวิวรรณ จินดา และ นาตาเลีย เพลียแคม จัดเทศกาลอาหารสนองปากคนรักอาหารและจานเด็ด MBK CENTER Food Fabulous by Drag แดก “อร่อยแน่ แม่การันตี” สายอาหารมาพร้อมเรื่องราวของแฟชั่นมันส์ๆ เทศกาลที่รวบรวมเอาร้านอาหารชื่อดังระดับตำนานและร้านแฟชั่นสุดกิ๊บเก๋มาอยู่บนเวย์เดียวกันได้อย่างน่าทึ่ง 4-8 กันยายน2562นี้ ณ ลานกิจกรรม MBK Avenue โซน A-B ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์

 โดยคุณสมพล ตรีภพนารถ กรรมการผู้จัดการธุรกิจศูนย์การค้า บ.เอ็ม บี เค จำกัด ( มหาชน) ในฐานะผู้จัดงานและคุณอุ้ย รวิวรรณ จินดา ผู้ร่วมจัดงาน MBK CENTER Food Fabulous by Drag แดก เทศกาลอาหารสนองปากคนรักอาหารและจานเด็ดนี้  ได้ดึงตัวแม่สายแดร็ก นาตาเลีย เพลียแคม เจ้าของตำแหน่งไทยแลนด์ แดร็ก ซูเปอร์สตาร์คนแรกปี 2018 พิธีกรชวนชิมอาหารแนวเว่อร์วังอลังการที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครทำเหมือน กับคู่หูสุดจี๊ด ไจ๋ซีร่า ที่สร้างความสุขให้ผู้ชมด้วยการตระเวนกินตระเวนฮาที่ตามมาด้วยยอดวิวยอดติดตามที่สูงลิ่วในยูทูบในรายการที่ชื่อ Drag แดกมาเป็นผู้จัด  โดยมีนายชัชวาลล์ คงอุดม สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรฯ หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไทให้เกียรติเป็นประธานในงาน

 ซึ่งตลอด 5 วันของเทศกาลนี้ บรรดาผู้ชมนักชิมทั้งหลายที่มาตระเวนหาของอร่อยจะได้พบกับรายการพิเศษการแสดงบนเวทีโชว์และกิจกรรมเล่นเกมส์แจกของรางวัลเพื่อมาสร้างสีสันและความสนุกสนานในบรรยากาศอร่อยลิ้นของบรรดาร้านอาหารขึ้นชื่อระดับตำนานและหาชิมได้ยาก อาทิ ส้มตำอมร จานเด็ดยอดฮิตสุดอลังจากพัทยา ราดหน้าฟาไฉ คอหมูพระราม 5 ผลิตภัณฑ์มะพร้าวอ่อนจากฟอร์เอเวอร์โคโค่ ไอศรีมอบเทียน ผลิตภัณฑ์ออแกนิก Raw and Real และอีกเพียบ

พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุด เพียงเข้าร่วมกิจกรรมกับเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ผ่านทางเว็บไซต์ หรือเฟซบุ๊ก มีสิทธิ์ลุ้นรับคูปองใช้แทนเงินสดในงาน สนใจติดตามรายละเอียดได้ที่  FB MBK Center หรือที่ www.mbk-center.co.th ใครที่เรียกตัวเองว่า Food Lover และสายกินทั้งหลาย ที่ “ชอบชิม ชอบช้อป ชอบแชะ ชอบแชร์” ไม่ควรพลาด  MBK CENTER FOOD FAB By DRAG แดก อร่อยแน่… แม่การันตี เทศกาลนี้ด้วยประการทั้งปวง วันที่ 4-8 กันยายนนี้ ณ ลานกิจกรรม MBK Avenue โซน A-B ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ตั้งแต่เวลา 10 โมงเช้าถึงสี่ทุ่ม โดยกิจกรรมจะอยู่ในช่วง 16.00 น. เป็นต้นไปในแต่ละวัน

วันที่ 5 กันยายน 2562

– เป็นการแสดงศิลปวัฒนธรรม จาก สำนักดาบพุทไธสวรรย์ กาญจนบุรี

วันที่ 6 กันยายน 2562

– กิจกรรม Fashion Show สาว Plus Size

วันที่ 7 กันยายน 2562

– กิจกรรม Cooking Show By RICE

– กิจกรรม Drag Queen Battle

วันที่ 8 กันยายน 2562

– กิจกรรม Cooking Show By RICE

– มินิคอนเสิร์ตรวมศิลปิน ฟอร์ด สบชัย อุ้ย รวิวรรณ แต๋ม ชรัส เฟื่องอารมณ์ ต้อม ไกรวิทย์ มัน ลาโคนิค ปราโมทย์ วิเลปะนะ และเพื่อนๆ

Related posts