กกท. ผนึกกำลังร่วมเชียร์นักกีฬา “THE POWER OF UNITY” ฮีโร่โอลิมปิก-พาราลิมฯ2020

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท. ร่วมเป็นประธานแถลงข่าว  THE POWER OF UNITY รวมพลังเพื่อฮีโร่กีฬาไทย” โดยมี พลตรีจารึก อารีราชการัณย์ รองประธานและเลขาธิการ คณะกรรมการโอลิมปิคฯ และนายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิคฯ ร่วมแถลงข่าว ที่ โซนอีเดน 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  เมื่อวันที่ 2 ก.ค. ที่ผ่านมา

โดยคณะกรรมการโอลิมปิคฯ ร่วมกับ คณะกรรมการพาราลิมปิคฯ  พร้อมด้วย กลุ่มพันธมิตรเอกชนเพื่อฮีโร่ไทย (THE POWER OF UNITY) สนับสนุนนักกีฬาไทย  ไปร่วมแข่งขัน มหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ และพาราลิมปิกเกมส์ โตเกียว 2020 ภายใต้แนวคิด THE POWER OF UNITY รวมพลังไทยเพื่อฮีโร่ไทย โดยมีวัตถุประสงค์สนับสนุนวงการกีฬาไทยทุกมิติ (SPORT ECO SYSTEM) ไม่ใช่เพียงแต่ด้านงบประมาณเท่านั้น แต่มีการร่วมมือกัน ในส่วนกิจกรรมการสื่อสารเพื่อการตลาด เพื่อสร้างการรับรู้ในวงกว้าง ไปยังประชาชนทั่วไป และให้เกิดการสนับสนุนจากภาคประชาชน อย่างเต็มประสิทธิภาพ ผ่านกิจกรรมหลัก ได้แก่ ภาพยนตร์โฆษณาชุด  “เชียร์ไทย” จากการร่วมมือกันของพันธมิตรแสดงออกถึงการรวมพลัง เพื่อฮีโร่ไทย ในภาพยนตร์โฆษณาชุดเดียวกันเป็นครั้งแรก, เเต่งเพลงเชียร์เพื่อชาติไทย เปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปได้ส่งพลังใจในรูปแบบ การสร้างสรรค์ของแต่ละคน  ผ่านการนำของศิลปินชั้นแนวหน้า  “งานวิ่งแสดงพลัง” พร้อมทั้งการจำหน่ายของที่ระลึก ผ่านช่องทางของกลุ่มพันธมิตรเอกชน เพื่อฮีโร่ไทย

ในช่วงนับถอยหลังมุ่งสู่โอลิมปิกและพาราลิมปิก โตเกียว 2020 และประมูลของรักจากนักกีฬา, ศิลปิน, นักแสดง โดยจะนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย มอบให้กับนักกีฬาไทย ไปแข่งขัน ทั้งกีฬาโอลิมปิกเกมส์ และพาราลิมปิกเกมส์  โตเกียว 2020

ดร.ก้องศักด กล่าวว่ากกท.มุ่งมั่นให้  THE POWER OF UNITY รวมพลังเพื่อฮีโร่กีฬาไทย” เป็นศูนย์กลางของการส่งมอบกำลังใจ และแรงเชียร์ให้กับนักกีฬาทีมชาติไทย ทุกประเภทกีฬา เพื่อจุดประกายและส่งเสริมวัฒนธรรมด้านการกีฬา ในประเทศ ให้แข็งแกร่งและเติบโตอย่างยั่งยืน

อีกทั้งเป็นการรวมหัวใจคนไทยทั้งประเทศ เป็นหนึ่งเดียวกัน ร่วมส่งกำลังใจเชียร์นักกีฬาไทยทุกสนาม โดยการรวมพลังครั้งประวัติศาสตร์ระหว่างภาครัฐและพันธมิตรเอกชน เพื่อฮีโร่นักกีฬาไทย และแฟนกีฬาชาวไทยทุกคน ที่จะสนับสนุนและผลักดันให้นักกีฬาทีมชาติไทย ประสบความสำเร็จ

 

33615

Related posts