กิเลนผยองเปิดตัวแข้งต่างชาติ รายใหม่  “แดร์เลย์ – ซาโตะ” ร่วมทัพทางการ เลก 2

กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เสริมทัพผู้เล่นต่างชาติรายใหม่ เปิดตัว วันแดร์เลย์ ดิอาส มารินโญ่  “แดร์เลย์” ดาวยิงชาวบราซิล วัย 31 ปี และ ไดซึเกะ ซาโตะ แบ็กซ้ายทีมชาติฟิลิปปินส์วัย 24 ปี ร่วมทีมอย่างเป็นทางการ เลกที่สอง โดยสวมเสื้อหมายเลข 87 และ 22 ถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม  “บอร์ดบริหาร”มั่นใจศักยภาพฝีเท้า  จะเติมเต็มความแข็งแกร่งให้กับสโมสรฯ

ที่ ภายในห้องสื่อมวลชน สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา  ได้แถลงข่าวเปิดตัวผู้เล่นรายใหม่ ของทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประจำเลกสอง ฤดูกาล 2019 เซ็นสัญญาคว้าตัว 2 ผู้เล่นต่างชาติ วันแดร์เลย์ ดิอาส มารินโญ่  “แดร์เลย์” และ ไดซิเกะ ซาโตะ ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ โดยคุณ วิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสรฯ, รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรฯ, อเล็กซานเดร กาม่า หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมเจ้าตัวร่วมแถลงข่าว และสื่อมวลชนร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ทางด้าน วันแดร์เลย์ ดิอาส มารินโญ่  “แดร์เลย์” ดาวยิงคนใหม่เปิดใจว่า “ส่วนตัวรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากกับการได้มาร่วมทีมที่ยิ่งใหญ่อย่าง เอสซีจี เมืองทองฯ ถือเป็นความท้าทายครั้งใหม่ในอาชีพ กับโอกาสมาเล่น เป้าหมายส่วนตัว  มุ่งมั่นทุ่มเทอย่างเต็มที่ ทำผลงานในสนามออกมาให้ดีที่สุด เพื่อพาทีมกลับสู่เส้นทาง  และประสบความสำเร็จในอนาคต อยากฝากถึงแฟนบอล เมืองทอง ร่วมให้กำลังใจกับการมาเล่นที่นี่ “

 

186563

 

ขณะที่ ไดซึเกะ ซาโตะ เปิดใจว่า ที่ผ่านมาได้มีโอกาสติดตามฟุตบอลไทยพอสมควรเป็นลีกที่ค่อนข้างแข็งแกร่ง การย้ายมาร่วมทีมชั้นนำ อย่าง เอสซีจี เมืองทองฯ มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม และดีใจ เป็นความท้าทายครั้งสำคัญ ขอบคุณทางสโมสร ที่เชื่อมั่นในศักยภาพฝีเท้าตัวเอง ส่วนเป้าหมายจะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด  เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จร่วมกัน

สำหรับโปรเเกรมนัดถัดไป  “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2019 สัปดาห์ที่ 16 บุกเยือน พีที ประจวบ เอฟซี ที่ สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม วันที่ 30 มิ.ย. เวลา 18.00 น.

 

 

 

 

Related posts