ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 2 กลับถึงไทย หลังฝึกทักษะฟุตบอล ที่ สโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ครบสัญญา

ที่ ท่าอากาศยานนานานชาติสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. แข้งเยาวชนสายเลือดไทย ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 2 จำนวน 16 คน เดินทางถึงไทยเป็นที่เรียบร้อย หลังจากไปฝึกทักษะฟุตบอลที่สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ อังกฤษ พร้อมจบการศึกษาระดับมัธยมปลาย ที่โรงเรียน Ratcliffe College รวมระยะเวลา 2 ปีครึ่ง

 

1fox-Noppanan Thipaksorn

 กัปตันทีมเจ้าของตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยม ประจำฤดูกาล 2018/19 ของฟ็อกซ์ ฮันท์ กล่าวว่า “ดีใจครับที่ได้กลับมาไทย ระยะเวลา 2 ปีครึ่ง ที่ผ่านมา ผมรู้สึกเหมือนผ่านไปเร็วมาก ขอขอบคุณทางกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และผู้สนับสนุนทุกท่าน ที่ทำให้เกิดโครงการดีๆ แบบนี้ขึ้นมา ขอบคุณทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช ของเลสเตอร์ ซิตี้ ทุกคนที่ดูแลพวกผมเป็นอย่างดี และขอบคุณคุณครูที่โรงเรียน Ratcliffe College ทุกๆ ท่านที่คอยอบรม และให้ความรู้พวกผมมาโดยตลอด”

“สุดท้ายนี้ พวกเราทั้ง 16 คน พร้อมเดินทางสู่เส้นทางการเป็นนักฟุตบอล เป้าหมายคือการได้เล่นฟุตบอล ทั้งลีกในประเทศ และต่างประเทศ”

วรากร เขตสมุทร เจ้าของตำแหน่งลูกยิงยอดเยี่ยม ประจำฤดูกาล 2018/19 ฟ็อกซ์ ฮันท์ กล่าวว่า “ดีใจมากๆกลับมาเมืองไทย  ขอขอบคุณคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา และ คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา มอบโอกาสที่ยิ่งใหญ่ให้กับเด็กตัวเล็กๆ ที่มีความฝันอยากเป็นนักฟุตบอล  และได้ไปใช้ชีวิตที่ อังกฤษ ได้ชมการแข่งขันเกมพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ติดขอบสนาม เป็นประสบการณ์ที่ล้ำค่ามากๆ ”

อย่างไรก็ตาม แข้งฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 2 เตรียมเข้าทดสอบฝีเท้ากับทีมต่างๆ ในไทยลีก และเตรียมลุยศึกไทยลีกช่วงเลกสองต่อไป

 

1FOX HUNT 2 (7)     1FOX HUNT 2 (9)

Related posts