“โค้ชโจ” พอใจลูกทีมโชว์ความมุ่งมั่น อยากเป็นผู้ชนะเกมบุกทุบ “พยัคฆ์ล้านนา”

โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือใหญ่ทัพ “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง ออกปากชื่นชมลูกทีม ที่แสดงออกถึงความมุ่งมั่น จนทีมกลับมาคืนฟอร์มเก่ง บุกเอาชนะ “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี  2-0 ตั้งเป้าพาทีมบินให้สูงกว่านี้ในเลกที่ 2

พลังเพลิง” ได้ 2 ประตูจาก อภิวัฒน์ เพ็งประโคน น.40 และ ศุภเสกข์ ไก่แก้ว น.84 บุกเก็บ 3 แต้มได้สำเร็จมีเพิ่มเป็น 16 คะแนน จากการลงสนาม 14 ขยับขึ้นไปอยู่อันดับที่ 11 ของตารางคะแนน

โค้ชโจ” กล่าวหลังจบเกมว่า “การมาเยือน เชียงใหม่ เอฟซี ไม่ใช่งานง่ายที่จะเก็บชัยชนะออกไป ซึ่งเกมนี้ต้องชื่นชมนักเตะที่ทำตามแท็คติกได้ดีมากๆ เรามีเวลาพักแค่ 3 วัน หลังจากที่บุกไปเยือนและแพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-5 ซึ่งหลังเกมวันนั้น ผมบอกกับเด็กๆ ว่ามันเป็นเกมที่แย่มากๆ แต่จะทำอย่างไรให้กลับมาให้ได้ ด้วยคาแรคเตอร์แบบผู้ชนะและมืออาชีพ วันนี้ทุกคนก็แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น จนเราสามารถเก็บ 3 แต้มกลับบ้านได้สำเร็จ

“เชื่อว่าในวันนึง พีทีที ระยอง จะสามารถก้าวเป็นทีมใหญ่ไทยลีก 1  เพียงแต่ว่า ปีนี้เป็นทีมน้องใหม่  แต่ด้วยคุณภาพทีมเรา มีสปิริตทีมที่ยอดเยี่ยม มั่นใจว่าจะทำอันดับและผลงานได้ดีขึ้นกว่านี้ในเลกที่ 2  เราจะมีการเสริมตัวผู้เล่นใหม่ เข้ามา เพื่อเติมเต็มในสิ่งที่ทีมยังขาดหายไปในเลกแรก”

สำหรับพีทีที ระยอง เตะนัดสุดท้ายเลกแรก ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด วันที่ 23 มิ.ย.ที่ สนามพีทีที สเตเดียม เวลา 18.00 น.

 

 

 

Related posts