สานฝันนักเตะเยาวชนไทย ปูทางฝึกบอล-เรียนต่อต่างประเทศ

นักเตะเยาวชนเตรียมรับโชคใหญ่ ไทยประกันชีวิต จับมือ แอทเลติโก้ เปิดแคมป์คัด นักเตะดาวรุ่งอายุ 15-19 ปี สร้างโอกาสรับทุนเรียนต่อต่างประเทศ  พร้อมสานฝันการเป็นนักเตะอาชีพอย่างเต็มตัว

บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท แอทเลติโก้ จำกัด จัดโครงการด้านกีฬาครั้งใหญ่ เพื่อสร้างโอกาส และเติมเต็มคุณค่าชีวิตให้กับเยาวชนไทย เปิดโครงการ “Sports Showcase 2019” ประเดิมด้วยกิจกรรมแรก AES Soccer Camp Thailand x Thai Life Insurance มีวัตถุประสงค์ผลักดันนักเตะเยาวชนที่มีใจรัก และมีเบสิคที่ดี การเล่นฟุตบอล อายุ 15-19 ปี ให้ได้รับการประเมินศักยภาพ และคำแนะนำจากโค้ชต่างประเทศโดยตรง  เรียนรู้เส้นทาง และได้รับโอกาสเดินทางไปศึกษาต่อต่างประเทศด้วยทุนกีฬา รวมถึงเตรียมความพร้อมทั้งด้านการศึกษา และการกีฬา เพื่อให้สามารถก้าวไปสู่ระดับอินเตอร์ ควบคู่การสร้างความมั่นคงในอนาคต

กิจกรรม AES Soccer Camp Thailand x Thai Life Insurance จัดขึ้นวันที่ 29-30 มิ.ย.นี้ ที่ สนามกีฬา กกท.1 กกท.หัวหมาก ซึ่งจะเป็นการทดสอบความสามารถภาคปฏิบัติ การเล่นฟุตบอล การประเมินทักษะ ด้านฟุตบอลระดับสากล การฝึกสอนโดยโค้ชจากสถาบันชั้นนำในสหรัฐ  จำนวน 6 คน ซึ่งการเข้าร่วมโครงการจะจำกัดจำนวนนักเตะเยาวชนไทยเพียง 80 คน สามารถดูแลได้อย่างทั่วถึง และเต็มประสิทธิภาพ (โค้ชต่างชาติ 1 คน ต่อนักเตะเยาวชนที่เข้าร่วมโครงการ 14 คน )

นักเตะเยาวชนเข้าโครงการ จะมีโอกาสได้รับคัดเลือกให้รับทุน ไปฝึกทักษะด้านกีฬาในแคมป์กีฬาชั้นนำ ที่ สหรัฐ แคนาดา หรืออังกฤษ โดยทีมคัดตัวจากแคนาดาและฮ่องกง  เพื่อให้นักเตะเยาวชนมีโอกาสแสดงศักยภาพ และความสามารถด้านฟุตบอลอย่างเต็มที่

ผู้สนใจเข้าโครงการ สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่โทร. 081-278-8771 หรือ อีเมล: info@atletigoth.com  หมดเขตรับสมัครวันที่ 25 มิ.ย.นี้

 

659767

Related posts