“ตามรอย เจ กับ อิเดมิตสึ” โซนอีสาน คะแนนสุดสูสี ได้ 12 แข้งเยาวชนสกิลเทพลุยซัปโปโร

ที่ สนาม ฟุตบอล ภายใน ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เมื่อวันที่  16 มิ.ย.ที่ผ่านมา บริษัท น้ำมันอพอลโล(ไทย) จำกัด และ มูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย  จัดโครงการ “ตามรอย เจ กับ อิเดมิตสึ” เฟ้นหาเยาวชนฝีเท้าดี เปิดประสบการณ์ ชมฟุตบอลเจลีก 2019 พร้อมฝึกทักษะฟุตบอล กับทีมงานสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ ที่ ญี่ปุ่น เดือน ส.ค.นี้

การคัดเลือกสนามที่ 4 ภาคอีสาน โดยมีเยาวชนไทย รุ่นอายุ 15-17 ปี ทั่วภาคอีสาน สนใจสมัคร และคัดเลือก กว่า 800 คน

โครงการ “ตามรอย เจ กับ อิเดมิตสึ” ร่วมฉลอง 50 ปี บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด และ มูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย  จัดเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนอายุระหว่าง 15-17 ปี ได้ออกกำลังกาย ห่างไกลยาเสพติด รวมถึงปลูกฝังให้กับเยาวชนไทยหันมาเล่นกีฬาฟุตบอล สร้างรายได้เลี้ยงครอบครัว ก้าวไปเป็นนักฟุตบอลอาชีพ และสู่ทีมชาติไทยในอนาคต โดยมี  “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักฟุตบอลทีมชาติไทย และสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ศึกเจลีก ญี่ปุ่น เป็นต้นแบบ

 

657482

 

หลังจากการคัดเลือก ได้ 12 เยาวชนไทย ฝีเท้าดีของภาคอีสาน ได้แก่ พีรวิชญ์ บุตรเพ็ง พงษ์พิสุทธิ ปัตตะพี ปัณณธร มุ่งหมาย ประหยัด พลพุฒ ณัฐวัฒน์ มั่นคงพุฒินันท์ นนทะ วิชชกร แสงเหลิม ณัฐวัตร ปักกุนัน ฐาปนา คณากรณ์ณัฐพล นะรินรมย์ พีระพงษ์ ดาน้อยและปริวัฒน์ คำรินทร์

ก้องภพ สรงกระสินธ์ สต๊าฟโค้ชคัดเลือกนักเตะ กล่าวถึงการคัดเลือกสนามนี้ว่า ดีใจที่เห็นเยาวชนภาคอีสาน ตอบรับ และมาคัดเลือกในโครงการนี้จำนวนมาก ซึ่งหลายคนมีศักยภาพ และทำคะแนนตามฐานต่างๆ ได้ค่อนข้างดี ซึ่งการคัดเลือกครั้งนี้ ต้องบอกว่ามีคะแนนสูสีมาก  คนที่ผ่านการคัดเลือก ถือว่าทำได้ตามเกณฑ์ที่วางไว้มากที่สุด

ขอแสดงความยินดี กับ นักเตะที่ได้รับเลือกทุกคน  ส่วนที่พลาดหวังไปก็อย่าท้อ เพราะ เจ(ชนาธิป สรงกระสินธ์) ก็เคยผิดหวังจากการคัดเลือกมาหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่ท้อจนสามารถ ประสบความสำเร็จ เป็นนักเตะอาชีพ ตามฝันในที่สุด

สำหรับ โครงการ  “ตามรอย เจ กับ อิเดมิตสึ” สนามต่อไปสนามที่ 5 ภาคตะวันออก วันเสาร์ ที่ 22 มิ.ย.นี้ ที่ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 06-5530-6965

 

8470549

Related posts