จันทร์ปานเจริญ(2) แชมป์เปตองกุศล ครองถ้วย “บิ๊กก้อง”

การแข่งขันเปตองการกุศล ชิงถ้วยของ ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ที่ สนามในร่มของสมาคมกีฬาเปตองฯ กกท. หัวหมาก ประเภทคู่  เมื่อวันที่ 16มิ.ย.ที่ผ่าน จัดโดยมีนายวิวัฒน์ วิกรานตโนรส อดีตรองผู้ว่าการกกท.ในฐานะประธานชมรมอดีตพนักงานกกท.เป็นประธานพิธีเปิดการแข่งขัน และมอบถ้วยรางวัลพร้อมเงินบำรุงทีมให้แก่นักกีฬาอีกด้วย

ผลปรากฏว่า รอบชิงชนะเลิศ นักโยนลูกเหล็กทีมจันทร์ปานเจริญ(2) ผู้เล่นประกอบด้วย จ.ท.ธนากร สังข์แก้ว อดีตรองแชมป์โลกคู่ชาย ที่ เบลเยี่ยม และชุดเตรียมซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ ฟิลิปปิ่นส์  กับ ส.อ.อนุผล ภาทัณฑ์ เอาชนะ จันทร์ปานเจริญ(1) ประกอบด้วย พ.อ.อ.สุรนาถ ผดุงสรรพ กับ ภูมิศลา ศิริสัมพันธ์ นักเปตองชุดเตรียมทีมชาติซีเกมส์ ครั้งที่ 30  หวุดหวิด 13-11 คว้าแชมป์ไปครอง พร้อมถ้วยรางวัลของดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการกกท.และเงินบำรุงทีม จำนวน 10,000 บาท ส่วนรองแชมป์ได้รับเงินบำรุงทีม 6,000 บาท ส่วนอับดับที่ 3 ทีมสสส.2 กับ เอสเอ็นบี

 

939769

 

นายวิวัฒน์ วิกรานตโนรส ประธานชมรมอดีตพนักงานกกท.กล่าวว่า การจัดแข่งขันเปตองการกุศลในครั้งนี้ ซึ่งมียอดรายได้เป็นไปตามเป้าที่วางไว้ รวมทั้งยังหลายหน่วยงานให้การสนับสนุนการจัดแข่งขัน และขอบคุณทุกๆหน่วยงาน เพื่อนำรายได้จากการจัดแข่งขัน ไปช่วยเหลือสาธารณะกุศสต่างๆ และเป็นสวัสดิการสมาชิกของชมรมฯ อีกทั้งเป็นการส่งเสริมให้นักกีฬาได้มีโปรแกรมแข่งขันมากยิ่งขึ้น  และเป็นการพบปะสังสรรค์ระหว่างนักกีฬาด้วยกัน

ด้านนายอเนก ภูก๊ก ประธานจัดการแข่งขัน กล่าวว่า รู้สึกพอใจกับการจัดแข่งขันเปตองการกุศลครั้งนี้  นับว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก นักกีฬาที่ผ่านเข้ารอบชิงฯ ส่วนใหญ่เป็นชุดเตรียมทีมชาติไทย ไปแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ ฟิลิปปิ่นส์ ปลายดือนพ.ย.นี้

 

939768

Related posts