“สมเกียรติ” บินลัดฟ้าสู่แดนกระทิงดุ  หลังพักฟื้นจากการผ่าตัด “อาร์มปั๊ม” มั่นใจได้ลุยศึกโมโตทู “คาตาลัน กรังด์ปรีซ์” ที่ สเปน

คิงคองก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดดาวรุ่งไทย หมายเลข 35 จากโครงการ “เรซ ทู เดอะ ดรีม” ของ “เอ.พี.ฮอนด้า”  ศึก โมโตทู ชิงแชมป์โลก ออกเดินทางสู่แดนกระทิงดุ เพื่อเช็คความพร้อมอาการบาดเจ็บกับ อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ก่อนลุยศึก “คาตาลัน กรังด์ปรีซ์” ที่ เซอร์กิต เดอ คาตาลุนญ่า สเปน วันที่ 16 มิ.ย. “เจ้าก้อง” เผยอาการบาดเจ็บดีขึ้นเกือบหาย 100 เปอร์เซนต์ มั่นใจลงแข่งในคาตาลัน กรังด์ปรีซ์ ได้อย่างแน่นอน

ความเคลื่อนไหว “คิงคองก้อง”  ลงแข่งขันแบบเต็มฤดูกาลเป็นปีแรก ศึก โมโตทู ชิงแชมป์โลก 2019 ภายใต้โครงการ เรซ ทู เดอะ ดรีม ของ เอ.พี.ฮอนด้า  การผลักดันนักบิดไทยไปสู่สนามระดับโลก โมโตจีพี ภายในปี 2025 ที่กลับมารักษาตัว ที่ ไทยหลังเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการ “อาร์มปั๊ม” หรืออาการตึงที่แขน และต้องพักเป็นเวลา 3 สัปดาห์

ล่าสุดที่สนามบินสุวรรณภูมิ  สมเกียรติ จันทราได้ออกเดินทางไปสเปน เพื่อกลับเข้าไปร่วมทีมกับ อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย และเข้ารับการตรวจร่างกาย และเช็คความพร้อมว่าจะลงแข่งขันศึก โมโตทู ชิงแชมป์โลก 2019 รายการ “คาตาลัน กรังด์ปรีซ์” ที่ เซอร์กิต เดอ คาตาลุนญ่า สเปน วันที่ 16 มิ.ย.ได้หรือไม่

สมเกียรติ จันทรา กล่าวว่า “อาการบาดเจ็บหลังรับการผ่าตัดดีขึ้นมาก เกือบหายเป็นปกติ 100 เปอร์เซนต์แล้ว หลังจากกลับมาพักฟื้นที่ประเทศไทย ผมก็ได้เข้ากายภาพบำบัดทุกวัน ทำให้ตอนนี้ขยับแขนได้ใกล้เคียงปกติแล้ว นอกจากนั้นยังมีแรงที่จะสามารถกำแฮนด์รถและเบรกได้ดีขึ้น การกลับไปสเปนครั้งนี้ เพื่อให้ทีม อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ตรวจร่างกายว่า ฟิตพอที่จะลงสนามศึกคาตาลุนญา กรังด์ปรีซ์ หรือไม่ แต่ส่วนตัวผมมั่นใจว่าฟิตพอและพร้อมที่จะกลับมาแข่งอีกครั้ง”

 

101203990

Related posts