53 ชาติส่งนักตบลูกยาง ร่วมชิงแชมป์โลก ไทยเป็นเจ้าภาพ ไทยรัฐทีวี.- SMMTV พร่อมยิงสด

ไทยเจ้าภาพ นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลฯ และร.ท.ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ กรรมกรบริหารสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ ได้แถลงข่าวการแข่งขันวอยเลย์บอลชายหาดชิงแชมป์โลก 2019 อายุต่ำกว่า 21 ปี ที่ โรงแรมโกลเด้นทิวลิปฯ เมื่อวันที่  7 มิ.ย.ที่ผ่านมา

 

นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย  พร้อมด้วย  ร.ท.ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ  กรรมการบริหารสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ   รองประธาน และเลขาธิการสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย ได้ร่วมกันการแถลงข่าว การจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด ชิงแชมป์โลก 2019 รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ที่ ห้องปาริชาติ โรงแรมโกลเด้นทิวลิป พระราม 9 กทม.เมื่อวันที่ 7 มิ.ย.ผ่านมา โดยมีผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายร่วมแถลงด้วย

สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด  ชิงแชมป์โลกอายุต่ำกว่า 21ปี ครั้งนี้ มีนักตบลูกยางจากประเทศต่างๆจำนวนทั้งสิ้น 53 ชาติ  เข้าแข่งขัน แบ่งเป็นทีมชาย 45 ประเทศ ทีมหญิง 39 ประเทศ กำหนดแข่งขัน วันที่ 18-23 มิ.ย.นี้ ที่ สนามวอลเลย์บอลชายหาดทุ่งศรีเมือง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี  

ขณะนี้มีการเตรียมความพร้อมของสนามแข่งขันไว้แล้ว 4 สนาม สนามซ้อม 2 สนาม ระบบไฟฟ้าส่องสว่าง และเจ้าหน้าที่มากกว่า 260 ชีวิต เพื่อทำให้การแข่งขันที่ประทับใจแก่นักกีฬาที่เข้าแข่งขันทุกคน  ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวีช่อง 32 และSMMTV

 

DSC_9429

 

 

Related posts