ช้างศึก U 19 ไล่เจ๊า คาร์ไลส์ 2-2 เกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษ

ช้างศึก U 19 ไล่เจ๊า คาร์ไลส์ 2-2 เกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษ

 

ฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดพิเศษ ระหว่างทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี พบกับ คาร์ไลส์ ยูไนเต็ด จากลีกทูของอังกฤษ ที่  สนามพัฒนา กอล์ฟ คลับ แอนด์ รีสอร์ต เมื่อวันที่ 16 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยเกมครึ่งแรก คาร์ไลส์ ยูไนเต็ด นำไปก่อน 2-1 และครึ่งหลังทีมชาติไทยไล่ตีเสมอ2-2

 อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กล่าวยอมรับว่า ลูกทีมยังคิดช้าทำช้าอยู่ จนทำให้เสียบอลง่ายในหลายจังหวะ แต่เชื่อว่ายังมีเวลาพอ ที่จะแก้ไขข้อผิดพลาดต่างๆ  ถ้าดูรูปเกมทั่วไป น้องๆ ทำได้ตามที่ซ้อมมาระดับหนึ่ง พอเวลามาถึงช่วงท้ายของครึ่งแรก ครึ่งหลัง ทุกคนก็จะลืมคอนเซปต์ และเสียบอลง่ายเกินไป การตัดสินใจยังคิดเยอะเกินไป เราต้องกลับไปทำการบ้าน ว่าให้เด็กกล้ากว่านี้

“เกมนี้ เราแบ่งเป็นสองชุด บางคนอาจจะเล่นมาก เล่นน้อย ทุกคนพยายามทำตามที่ซ้อมมา แต่ว่าเราเสียบอลง่ายเกินไป ส่วนผลลัพธ์ เราไมได้สนใจเรื่องนี้ เราบอกเด็กเสมอในเกมอุ่นเครื่อง เราสนใจว่าเราอย่างไร ถ้าเราทำได้ดีจริงๆ ผลสกอร์จะออกมาเอง”

หลังจากนี้สตาฟฟ์โค้ชจะคัดเลือกนักกีฬาเหลือ 20 คน ก่อนเดินทางไป เมือง เฉิงตู มณฑลเสฉวน จีน เข้าแข่งขันฟุตบอล Panda Cup 2019 วันที่ 22 พ.ค.โดยจะมี 4 ชาติเข้าแข่งขัน ประกอบไปด้วย จีน (เจ้าภาพ), ไทย, เกาหลีใต้ และนิวซีแลนด์  วันที่ 21 พ.ค.เวลา ทีมช้างศึก U 19 จะอุ่นเครื่องอีกนัด  พบกับ เกษตรศาสตร์ เอฟซี ที่ สนามภายในม.กรุงเทพธนบุรี เวลา 17.00 น.

 

dsc_6238     dsc_6300

Related posts