นักศึกษาม.กรุงเทพธนบุรี จิตอาสา “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” ภาคภูมิใจปลื้มปิติ ที่เข้าร่วมช่วยโรงครัวพระระราชทาน บริการพี่น้องประชาชน ในพิธีมหามงคลอันยิ่งใหญ่

นักศึกษาม.กรุงเทพธนบุรี จิตอาสา “เราทำความดี ด้วยหัวใจ”

ภาคภูมิใจปลื้มปิติ ที่เข้าร่วมช่วยโรงครัวพระระราชทาน บริการพี่น้องประชาชน

ในพิธีมหามงคลอันยิ่งใหญ่

 

นักศึกษา ม.กรุงเทพธนบุรี  จิตอาสา  “เราทำความดี  ด้วยหัวใจ “ มีความภาคภูมิใจปลื้มปิติ ที่ได้ช่วยโรงครัวพระราชทานทำอาหารแจกจ่ายพี่น้องประชาชนในพิธีมหามงคลอันยิ่งใหญ่ ณ จุดอาหารพระราชทาน บริเวณเชิงสะพานพระราม 8 (ฝั่งธนบุรี ) ระหว่างวันที่ 4 -6 พ.ค.

ดร.กฤษฏาภรณ์   รุจิธำรงกุล   ผู้ช่วยอธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี     ได้รับมอบหมายจาก. ผศ.ดร. บังอร  เบ็ญจาธิกุล อธิการบดี ให้นำคณาจารย์ นิสิต นักศึกษาจิตอาสา “เราทำความดี  ด้วยหัวใจ “ จำนวนกว่า 100 คนไปช่วยบริการประชาชนที่มาเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาทในการเสด็จเลียบพระนครโดยขบวนพยุหยาตราทางชลมารค ระหว่างวันที่ 4 – 6 พ.ค. ซึ่งทางวัดเจดีย์หอย อ.ลาดหลุมแก้ว  จ.ปทุมธานี รับทำโรงครัวพระราชทานร่วมกับ กรุงเทพมหานคร และ ม.กรุงเทพธนบุรี เพื่อนำแจกจ่ายแก่พี่น้องประชาชนที่มาร่วมงานอันเป็นมหามงคลอันยิ่งใหญ่ของปวงชนชาวไทย

ทางด้านนักศึกษาของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  ได้กล่าวว่า มีความภาคภูมิใจปลื้มปิติ ที่ได้มาร่วมงานอันยิ่งใหญ่เป็นมงคลของคนไทยทั่วประเทศ พร้อมจะจดจำไปตลอดชีวิต และนำไปเล่าให้ลูกหลานได้ฟังต่อไปด้วย

 

14483471     14483469

Related posts