“ต่าย”พันธ์ทิพา ฟอร์มเจ๋งชนะ 3 รวด เปตองโลก

ต่าย”พันธ์ทิพา ฟอร์มเจ๋งชนะ 3 รวด เปตองโลก

 

 “ต่าย”พันธ์ทิพา นักโยนลูกเหล็กสาว โชว์ฟอร์มไม่ไช่ธรรมดาชนะ 3 แมตซ์รวด  ในศึกเปตองชิงแชมป์โลก 2019  ที่ สเปน

การเเข่งขันเปตองชิงเเชมป์โลก 2019  ครั้งที่ 2   ที่ เมืองอัลเมเรีย ประเทศสเปน  เมื่อ 3 พ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นรอบเก็บคะแนน “ต่าย” พันธ์ทิพา วงศ์ชูเวช เจ้าของเหรียญทองเเดงแชมป์โลกหญิงเดี่ยว ปี 2017 ที่เก็บชัย 2 เเมตช์เเรกเหนือสาวสโลวาเกีย เเละสเปน เเมตช์ที่ 3 พบ กับ นักกีฬาจากกัมพูชา โดยพันธ์ทิพายังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม คว้าชัย 13-2   ส่งผลทำให้ชนะ 3 เเมตช์รวด

หลังจบเกมการแข่งขัน ต่าย” พันธ์ทิพา’ เผยว่า การเเข่งขันในทัวร์นาเมนต์นี้ ถือเป็นเเมตช์ใหญ่ ในฐานะที่เป็นตัวแทนของประเทศ จึงมุ่งมั่น และเล่นอย่างเต็มที่ โดยเล่นอย่างรัดกุม ไม่ประมาท และมีสมาธิให้มากที่สุด พร้อมขอมองไปทีละเกม ส่วนประเภทหญิงเดี่ยวถามว่ากังวล หรือกลัวใครหรือไม่นั้น ในความคิดไม่มี โดยพบใครก็ได้ เพราะพร้อมจะลงไปหน้าที่ให้ดีที่สุด

ประเภทชายคู่ รอบเเรก เเมตช์ที่ 2 “แจ๊ค” ศราวุฒิ ศรีบุญเพ็ง กับ  “คอนโด”ธนากร สังข์เเก้ว ชนะ กัมพูชา 13-5 ก่อนจะไปเเพ้ ฝรั่งเศส ในเเมตช์ที่ 3 ด้วยสกอร์ 9-12 ทำให้ผ่าน 3 เกม มีสถิติชนะ 2 เเพ้ 1

คู่ผสม รอบเเรก เเมตช์ที่ 2 ศราวุฒิ ศรีบุญเพ็ง จับคู่กับ นันทวัน เฟื่องสนิท เอาชนะ สเปน 13-6 ทำให้คู่ของไทยสามารถชนะรวด  2 เเมตช์เเรก

 

1petong222

ฟอร์มมาแรง สื่อต่างชาติกำลังสัมภาษณ์”ต่าย”พัยธ์ทิพา วงศฺชูเวช เหรียญทองแดงเปตองโลก 2017 เอาชนะคู่แข่ง 3นัดรวดประเภทหญิงเดี่ยว โดยมีพล.ต.ต.หญิงฤชุมน วิชัยดิษฐ ผู้ฝึกสอนร่วมด้วย เปตองชิงแชมป์โลก 2019 ที่ สเปน

 

 

Related posts