กฟผ.ชวนคนไทยส่งแรงใจไปเชียร์ นักเปตองชิงแชมป์โลก ที่ สเปน

กฟผ.ชวนคนไทยส่งแรงใจไปเชียร์ นักเปตองชิงแชมป์โลก ที่ สเปน

 

นายศานิต นิยมาคม ผู้ช่วยผู้ว่าการบริหารจัดการความยั่งยืน ในฐานะรองโฆษกการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) เปิดเผยว่า ตามที่กฟผ. เป็นผู้สนับสนุนหลักของสมาคมกีฬาเปตองแห่งประเทศไทย ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เพื่อส่งเสริมพัฒนาศักยภาพนักกีฬาเปตองทีมชาติไทยไปสู่สากล และระหว่างวันที่ 2-5 พ.ค.นี้ ทางสมาคมฯได้ส่งนักกีฬาไปร่วมการแข่งขันเปตองชิงแชมป์โลก 2019  ครั้งที่ 2    ที่ เมืองอัลเมเรีย ประเทศสเปน ซึ่งมีการชิงชัยทั้งหมด 5 ประเภทคือ เคี่ยวชาย เดี่ยวหญิง คู่ชาย คู่หญิง และคู่ผสม

โดยมีนายไกรสีห์ กรรณสูต เป็นหัวหน้าคณะนักกีฬาทีมชาติไทย นายสุนชัย คำนูณเศรษฐ์ และร.ต.ปรารภ ทองประเทศ เป็นผู้จัดการทีม ส่วนนักกีฬาประกอบด้วย “ต่าย” พ.อ.อ.หญิงพันธ์ทิพา วงศ์ชูเวช   “ฝ้าย”จ.ท.หญิง นันทวัน เฟื่องสนิท แชมป์โลกคู่หญิง ที่ บัลแกเรีย ปี 2017 “แจ๊ค”พ.อ.ต.ศราวุฒิศรีบุญเพ็ง  “คอนโด”จ.ท.ธนากร สังข์แก้ว รองแชมป์โลกชายคู่ ปี 2017 และมีพล.ต.ต.หญิง ฤชุมน วิชัยดิษฐ เป็นผู้ฝึกสอน

 

1petong2     1petong3

 

รองโฆษกกฟผ. กล่าวว่า การแข่งขันเปตองชิงแชมป์โลกครั้งนี้ มีทีมเข้าแข่งขันจำนวน  51 ประเทศ ซึ่งทีมเปตองทีมชาติไทยถือเป็นนักกีฬาชั้นนำ ที่ประสบความสำเร็จ สามารถคว้าแชมป์โลก,แชมป์เอเชีย และเจ้าเหรียญทองซีเกมส์ รวมทั้งแชมป์นานาชาติอีกหลายรายการ อย่างต่อเนื่อง ช่วยสร้างชื่อเสียงความภูมิใจให้กับคนไทยและประเทศชาติ

“ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวไทยร่วมกันส่งแรงเชียร์ และกำลังใจให้กับนักกีฬาเปตองของไทย ที่ไปการแข่งขันเปตองชิงแชมป์โลกในครั้งนี้” นายศานิตกล่าวในตอนท้าย

 

1petong4

 

 

 

 

Related posts