ยิมนาสติกปลื้มผลงานตลอดปี ซีเกมส์การันตี 3 เหรียญทอง

ยิมนาสติกปลื้มผลงานตลอดปี  ซีเกมส์การันตี 3 เหรียญทอง

 

สมาคมกีฬายิมนาสติกฯ ประชุมใหญ่สามัญประจำปี สรุปผลงานรอบปีเป็นที่น่าพอใจ พร้อมวางแผนดึงโค้ชต่างประเทศ เร่งติวเข้ม  หวังลั่นซีเกมส์ปลายปีนี้ ต้องมีอย่างน้อย 3 เหรียญทอง

น.ต.ศรายุทธ พัฒนศักดิ์ นายกสมาคมกีฬายิมนาสติกฯ เป็นประธานการประชุมใหญ่ สามัญประจำปี 2562  ที่  ห้องประชุม 211 สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก เมื่อวันที่ 30เม.ย.ที่ผ่านมา โดยมีผู้บริหาร และ สมาชิกสโมสรเข้าร่วมประชุมจำนวน 26 สโมสร จากทั้งสิ้น 42 สโมสร  ซึ่งมี น.ส.กมลวรรณ สุทธิบุตร และ น.ส. รุ่งรัชดา ขาวพรหม เจ้าหน้าที่กกท. เข้าร่วมสังเกตการณ์ และให้คำปรึกษาแก้ไขปัญหาการประชุมอีกด้วย

ที่ประชุมได้มีการแถลงงบดุลปี 2561 ซึ่งมีรายรับ 26,255,756 .94  บาท ส่วนรายจ่าย 24,115,372.54 บาท ทำให้มีรายรับมากกว่ารายจ่าย 2,143,449.50 บาท แต่เมื่อนำไปหักลบค่าใช้จ่ายสะสมที่เป็นหนี้สินเมื่อปี 2560 มีจำนวน 6 ล้านกว่าบาท ทำให้ สมาคมยังมีหนี้สินคงค้างอยู่อีก 4 ล้านกว่าบาท  ส่วนผลงานตลอดทั้งปี 2561 ที่ส่งนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันทั้งในประเทศ และ รายการอินวิเตชั่น อย่างชิงแชมป์โลก และ ชิงแชมป์เอเชีย นักกีฬาสามารถสร้างผลงาน คว้าเหรียญทองจนเป็นที่น่าพอใจ รวมทั้งยังได้มีการส่งผู้ฝึกสอนเดินทางไปเข้าร่วมอบรมชั้นสูงระดับนานาชาติอีกด้วย นับว่าเป็นการพัฒนาแบบก้าวกระโดดที่น่าพอใจ

นอกจากนี้ สมาคมฯได้ติดต่อจ้าง มิสนาเดีย อเล็กซานโดรฟ ผู้ฝึกสอนระดับอาชีพชาวอังกฤษ และ มิสนาตาชา ผู้ฝึกสอนชาวรัสเซีย มาถ่ายทอดการฝึกซ้อมรูปแบบใหม่ ๆ ในท่าที่ยากขึ้นกว่าเดิม ตั้งแต่กลางเดือน พ.ค.นี้ ทั้งนี้เพื่อดูการพัฒนา และความสามารถนักกีฬายิมส์ลีลา ในรายการชิงแชมป์เอเชีย เดือน มิ.ย. ที่ พัทยา และต่อเนื่องด้วยการควบคุม ดูแลฝึกสอนนักกีฬายิมนาสติกศิลป์ ที่ ศูนย์ฝึกแห่งชาติในซอยเพชรเกษม 81 จนถึงเดือนธ.ค.ไปแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ซึ่งมีการชิงทั้งสิ้น 19 เหรียญทอง ปลายปีนี้ และมั่นใจว่าน่าจะได้อย่างน้อย 3 เหรียญทอง

 

 

 

 

 

Related posts