“ฟิล์ม” ร่วมโชว์ฝีมือปรุงข้าวแกงกะหรี่ พร้อมชื่นชมทัพนักบิด เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่งไทยแลนด์ ที่สร้างผลงานกระหึ่ม ในศึกเอเชีย โรด เรซซิ่ง ที่ ออสเตรเลีย

ฟิล์ม” ร่วมโชว์ฝีมือปรุงข้าวแกงกะหรี่

พร้อมชื่นชมทัพนักบิด เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่งไทยแลนด์ ที่สร้างผลงานกระหึ่ม

ในศึกเอเชีย โรด เรซซิ่ง ที่ ออสเตรเลีย

 

 “ฟิล์ม”รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ยอดนักบิดขวัญใจไทย โชว์ฝีมือการทำแกงกะหรี่ ในงานเปิดตัวร้านอาหารญี่ปุ่น “ฮิโนยะ เคอรี่” ข้าวแกงกะหรี่ ดีกรีแชมป์ เจ้าของรางวัลชนะเลิศ Kanda Curry Grand Prix ปี 2013 ประเทศญี่ปุ่น ซึ่ง “เถ้าแก่น้อย” คว้าเอ็กซ์คลูซีฟแฟรนไชส์ ประเดิมเปิดสาขาแรก ที่ เดอะ มาร์เก็ต  แบงคอก  ถนนราชดำริ และเป็นสาขาแรกนอกประเทศญี่ปุ่น พร้อมชม “มุกข์” มุกข์ลดา สารพืช  และ “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี 2 นักบิดรุ่นน้องจากทีมเอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ที่สร้างผลงานสุดเจ๋งในศึก เอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2019 สนาม 2 ที่ ออสเตรเลีย เชื่อมีโอกาสก้าวสู่ตำแหน่งแชมป์ในอนาคต

เถ้าแก่น้อย เรสเตอรองท์ แอนด์ แฟรนไชส์” คว้าเอ็กซ์คลูซีฟแฟรนไชส์ ร้านอาหารญี่ปุ่น “ฮิโนยะ เคอรี่” ข้าวแกงกะหรี่ ดีกรีแชมป์ เจ้าของรางวัลชนะเลิศ Kanda Curry Grand Prix ปี 2013 ประเทศญี่ปุ่น ประเดิมเปิดสาขาแรกที่ เดอะ มาร์เก็ต  แบงคอก  ถนนราชดำริ และถือเป็นสาขาแรกนอกประเทศญี่ปุ่น โดยมี คุณอิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู้ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) และ มร.ฮิอูระ  มาซารุ  เจ้าของร้านและเชฟชื่อดังร่วมเปิดงาน เมื่อวันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา ที่ ชั้น M เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก

90841128

 ฟิล์มอดีตนักบิดเวิล์ดกรังด์ปรีซ์รุ่นโมโตทู และ BNK48” ที่แท็กทีมกันมา 5 สาว ได้แก่ ออม-ปุณยวีร์,จ๋า-ณปภัช,โมบายล์-พิมรภัส,มินมิน-รชยา และ ไข่มุก-วรัทยา มาร่วมงาน พร้อมยังสาธิตและโชว์ฝีมือทำข้าวแกงกะหรี่อีกด้วย

 และไม่เพียงแต่จะโชว์ฝีมือเพียงอย่างเดียว ฟิล์มได้ชิมเมนูใหม่ล่าสุด “ข้าวแกงกะหรี่โนริสาหร่าย” ที่ผสมผสานความหอมอร่อยกลมกล่อมของสาหร่ายเถ้าแก่น้อย เข้ากับความเข้มข้น 3 มิติ แกงกะหรี่ฮิโนยะ ได้อย่างลงตัว เรียกว่าทำเอา “ฟิล์ม” ฟินกันแบบสุดๆ

 “ส่วนตัวแล้วผมชอบกินข้าวแกงกะหรี่ เพราะในช่วงเดินทางไปแข่งขันรถจักรยานยนต์รายการต่างๆ ที่ ญี่ปุ่นก็ได้กินเป็นประจำ จนเรียกได้ว่าเป็นอาหารที่ผมชื่นชอบอย่างมากชนิดหนึ่งเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากได้ชิมรสชาติข้าวแกงกะหรี่ของ“ฮิโนยะ เคอรี่” แล้ว อร่อยมากมีรสชาติเข้มข้น เหมือนได้นั่งกินอยู่ในประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียว เชื่อว่าจะถูกปากคนไทยอย่างแน่นอน”

ฟิล์มกล่าวถึงฟอร์มของรุ่นน้องทีมเอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ที่สร้างผลงานกระหึ่มในศึก เอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2019 สนาม 2 หลัง “มุกข์” คว้าอันดับ 2 และ“ก๊องส์” เข้าป้ายอันดับ 3 ในเรซ 2 รุ่นเอเชีย โปรดักชั่น 250 ซี.ซี. มาครอง “ต้องขอแสดงความยินดีกับทั้ง “มุกข์” และ “ก๊องส์” ด้วยที่สร้างผลงานอันยอดเยี่ยมคว้าโพเดียมมาครองได้

  โดยเฉพาะ มุกข์ ที่มีพัฒนาการที่ดีขึ้นกว่าเดิมเยอะ ไม่ว่าจะแผนการขี่และการตัดสินใจต่างๆ จากสนามนี้มีบางจังหวะที่อาจจะผิดพลาดเล็กน้อย เชื่อว่าทางทีมงาน เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ น่าจะมองเห็นและกลับมาทำการบ้านอย่างหนัก เพื่อสู้ต่อไปในสนาม 3 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นโฮมเรซบ้านของเราเอง มั่นใจว่าด้วยสนามที่เราคุ้นเคย เชื่อว่ามีลุ้นแชมป์ได้อย่างแน่อน

“ข้าวแกงกะหรี่” ตำนานความอร่อย จากญี่ปุ่นสู่…ไทย   Hinoya Curry (ฮิโนยะ เคอรี)  ข้าวแกงกะหรี่ ดีกรีแชมป์  สูตรเข้มข้นนับเป็นเป็น “แกงกะหรี่พรีเมี่ยม” ที่มีมิติแปลกใหม่ คงเสน่ห์ของความดั้งเดิมแบบญี่ปุ่น แต่เพิ่มเติมมิติที่สามด้วยส่วนผสมมหัศจรรย์กว่า 90 ชนิด ทดลองเป็นแรมปี เพื่อให้เกิดประสบการณ์แห่งรสชาติ 3 มิติ  มีเอกลักษณ์ตามสโลแกน“คำแรกหวาน  คำที่สองเผ็ดร้อน คำสุดท้ายหอมกรุ่นอยู่ในปาก” พร้อมท็อปปิ้งเกือบ 30 ชนิด สุดท้ายสิ่งที่ขาดไม่ได้คือ เนื้อวัว และเนื้อหมู ที่ถูกนำมาเคี่ยวรวมด้วยไฟที่สม่ำเสมอ นานกว่า 30 ชั่วโมง  (ที่ร้านจะแยกน้ำแกงกะหรี่เนื้อวัว และ เนื้อหมู คนละหม้อ )  จนได้ความเข้มข้นอันเป็นที่มาของ “คำสุดท้ายที่หอมกรุ่นอยู่ในปาก”  ก่อนนำมาราดบนข้าวแบบสดใหม่วันต่อวัน ใครที่ไม่อยากพลาด “แกงกะหรี่พรีเมียม” มาลองความอร่อยกันได้ที่ร้าน ฮิโนยะ ชั้น 3 เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ถ.ราชดำ

90841132

Related posts