เปตองพร้อมล่าแชมป์โลก 2019 “ฝรั่งเศส-สเปน”น่ากลัว

เปตองพร้อมล่าแชมป์โลก 2019 “ฝรั่งเศส-สเปน”น่ากลัว

 

เปตองเหินฟ้าไปแล้วมุ่งสู่เมืองปารีส ฝรั่งเศส เข้าค่ายฝึกซ้อม เพื่อปรับตัวนักกีฬาร่างกายให้คุ้นเคยกับสภาพอากาศ   พร้อมลุยชิงแชมป์โลก 2019 ปีนี้ทีมแข่งเพียบ 51 ชาติ ส่วนคู่แข่งหนีไม่พ้น“ฝรั่งเศส-สเปน”

ที่ สนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อกลางดึกวันที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา นายไกรสีห์ กรรณสูต อุปนายกสมาคมกีฬาเปตองฯ ในฐานะหัวหน้าคณะนักกีฬา ได้นำนักเปตองทีมชาติไทยออกเดินทาง ไปร่วมการแข่งขันเปตองชิงแชมป์โลก 2019 ครั้งที่ 2  ที่ เมืองอัลเมเรีย สเปน โดยมีบรรดากองเชียร์ ญาติพี่น้อง และนักเปตองทีมชาติไทยไปส่งกันจำนวนมาก

นายไกรสีห์ กรรณสูต หัวหน้าคณะนักเปตองทีมชาติไทย  กล่าวว่า การแข่งขันเปตองชิงแชมป์โลก 2019 ที่ สเปน วันที่ 2-5 พ.ค.นี้ ขณะนี้นักกีฬาไทยทุกคนมีสภาพร่างกายที่ฟิตเปรี๊ยะ และมีความพร้อมที่จะลงแข่งขัน หลังจากเก็บตัวฝึกซ้อมกันมาอย่างดี ซึ่งจะไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ กรุงปารีส ฝรั่งเศส จำนวน 5 วัน ซึ่งมีสภาพอากาศใกล้เคียงกับสเปนอุณหภูมิประมาณ 16-17 องศาเซลเซียล เพื่อปรับตัวนักกีฬาให้คุ้นเคยชิน กับอากาศในช่วงระหว่างแข่งขัน และมั่นใจว่าทีมไทยจะสามารถทำผลงานได้ดี พร้อมป้องกันแชมป์โลก 2017 คู่หญิง  ที่ บัลแกเลียไว้ได้สำเร็จ

 

3522568

 

ร.ต.ปรารภ ทองประเทศ รองเลขาธิการสมาคมกีฬาเปตองฯผู้จัดการทีม กล่าวว่า การแข่งขันชิงแชมป์โลก 2019 เป็นครั้งที่ 2  ซึ่งจะมีทีมเข้าแข่งขัน 51ประเทศ มากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา และได้วางตัวผู้เล่นไว้เรียบร้อยแล้ว

ประเภทคู่หญิง “ฝ่าย”นันทวัน เฟื่องสนิท “ต่าย”พันธ์ทิพา วงศ์ชูเวช แชมป์โลกคู่หญิง 2017

คู่ชาย “แจ๊ค”ศราวุฒิ ศรีบุญเพ็ง “คอนโด”ธนากร สังข์แก้ว รองแชมป์โลก2017

คู่ผสม ศราวุฒิ ศรีบุญเพ็ง นันทวัน เฟื่องสนิท

ชายเดี่ยว ธนากร สังข์แก้ว

หญิงเดี่ยว นันทวัน เฟื่องสนิท

และมีพล.ต.ต.หญิง ฤชุมน วิชันดิษฐ เป็นผู้ฝึกสอน

ในส่วนคู่แข่งก็คือ ฝรั่งเศสแชมป์โลกปีที่แล้ว และสเปนเจ้าภาพที่มีนักเปตองทีมีฝีมือระดับโลกหลายคน ได้สิทธิ์ส่งทีมแข่งขันประเภทละ 2 ทีม ตามกติกาสากล เยอรมนี อิตาลี โดยตั้งเป้าเข้ารอบตัดเชือกทุกประเภท และไปลุ้นแชมป์โลกต่อไป

 

 

3522565

นายไกรสีห์ กรรณสูต อุปนายกสมาคมกีฬาเปตองฯหัวหน้าคณะนักกีฬา ได้นำทีมนักเตองทีมชาติไทย เดินทางไปแข่งขันเปตองชิงแชมป์โลก 2019  ที่ สเปน เมื่อกลางดึกวันที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา

 

 

 

 

Related posts