แพท ชาน ช่างภาพระดับโลก เชิญชวนร่วมแข่งขันถ่ายภาพภายในงาน ไทยแลนด์ ทอย เอ็กซ์โป 2019 ณ เซ็นทรัล เวิลด์

แพท ชาน ช่างภาพระดับโลก เชิญชวนร่วมแข่งขันถ่ายภาพภายในงาน 

ไทยแลนด์ ทอย เอ็กซ์โป 2019 ณ เซ็นทรัล เวิลด์ 

 

นางสาวพัชรินทร์ ไพศาลเสถียรวงศ์ -แพท ชาน ช่างภาพระดับโลก เชิญชวนร่วมแข่งขันถ่ายภาพภายในงาน ไทยแลนด์ ทอย เอ็กซ์โป 2019 ณ เซ็นทรัล เวิลด์ ชิงรางวัล ของเล่น ของสะสม แบรนด์ชั้นนำต่างประเทศ ส่งผลงานประกวดวันที่ 2-4 พฤษภาคม นี้ ได้ที่ บูธ แพท ชาน ซุ้ม My Little Owl A4 ลานหน้าห้างเซ็นทรัล เวิลด์ ตัดสินการประกวดวันที่ 5 พฤษภาคม ณ เวทีกลางห้างเซ็นทรัล เวิลด์ ค่าสมัคร 100 บาท จะได้รับแว่นตา origamiเป็นของที่ระลึก และนำไปถ่ายรูปร่วมส่งเข้าประกวดชิงรางวัล

1toy1

ทั้งนี้เงินค่าสมัครจำนวน 100 บาท จะได้นำสมทบเข้าโครงการ “แบ่งปันเพื่อน้อง” เพื่อมอบให้มูลนิธิเด็กกำพร้า บ้านราชวิถี โดยผลงานถ่ายภาพที่ส่งเข้าประกวดในครั้งนี้ คุณแพท ชาน-พัชรินทร์ ไพศาลเสถียรวงศ์ ช่างภาพระดับโลก เป็นกรรมการตัดสินฯ

นอกเหนือจากการเชิญชวนส่งประกวดภาพถ่ายแล้ว ภายในบูธมีกิจกรรมมากมาย เช่น สอนถ่ายภาพเบื้องต้น ขายคอร์สสอนถ่ายภาพ ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายจะนำเข้าร่วมโครงการ “แบ่งปันเพื่อน้อง” โครงการดังกล่าวนอกเหนือจากช่วยเหลือเด็กกำพร้า บ้านราชวิถี ยังเป็นการส่งเสริมให้ เด็กๆที่ร่วมกิจกรรม ได้ค้นพบศักยภาพและความชอบของตัวเอง ผ่านประสบการณ์ตรงในรูปแบบที่หลากหลาย เช่น กิจกรรมประกวดถ่ายภาพ การวาดรูป ฝึกฝนศิลปะหลายๆด้าน ไปจนถึงการกีฬา ซึ่งจะช่วยต่อยอดได้ค้นพบตัวเอง ไปสู่ที่ตัวเองรักและสามารถประกอบประกอบอาชีพได้ในอนาคต

1toy3

Related posts