“เทรลล์” จัดบาสฯนักเรียนยิ่งใหญ่ “ฟิลิปปินส์”ยกทีมเหมาแชมป์

เทรลล์” จัดบาสฯนักเรียนยิ่งใหญ่ “ฟิลิปปินส์”ยกทีมเหมาแชมป์

 

การแข่งขันบาสเก็ตบอลนักเรียน 5×5  รายการเอ็นซีเอเอ แปซิฟิก ริม โดยกกท. ร่วมกับ โรงเรียนนานาชาติเทรลล์  ชิงถ้วยรางวัลประจำทัวร์นาเม้นท์ ครั้งที่ 4 ประจำปี 2562 จัดพร้อมกัน 3 สนาม ที่ สนามโรงเรียนนานาชาติเทรลล์ , สนามในร่มกกท.และที่ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา หัวหมาก

 ปีนี้มีนักบาสฯจาก ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย และ ไต้หวัน และมีทีมจากโรงเรียนนานาชาติชั้นนำของไทยได้แก่ กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย, วัดน้อยนพคุณ, สตรีวิทยา 2 และเบญจมราชานุสรณ์ นนทบุรี ,อัสสัมชัญ และอุดรธานี เข้าแข่งขันจำนวน 300 คน มากกว่าทุก ๆ ปีที่ผ่านมา 

แชมป์แต่ละรุ่น มีดังนี้  รุ่นยู 12 ปีชาย โรงเรียน ออตากอน (ฟิลิปปินส์) , รองแชมป์ โรงเรียนอัสสัมชัญ / รุ่น 14 ปีชาย ซันเบด้า ยูนิเวอร์ซิตี้ (ฟิลิปปินส์) , รองแชมป์ โรงเรียนนานาชาติเทรลล์ , นักบาสยอดเยี่ยม อะเลา ทีมซันเบด้า ยูนิเวอร์ซิตี้

ดิวิชั่น 2 รุ่น 14 ปื ชาย แชมป์ตกเป็นของ เดอลาซาล (ฟิลิปปินส์) , รองแชมป์ กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย, อันดับ 3 ทีมยักษ์เขียว , นักกีฬายอดเยี่ยม ฮาชุยล่า ( ทีม ร.ร.เดอลาซาล ฟิลิปปินส์)

รุ่น 18 ปี หญิง แชมป์ วอยยู (ไต้หวัน) , รองแชมป์ โรงเรียนนานาชาติเทรลล์ และอันดับ 3 โรงเรียนวัดน้อยนพคุณ

มร.โรเบิร์ต เทรลล์ ผอ.รร.นานาชาติเทรลล์ ประธานจัดการแข่งขันกล่าวว่า ปีนี้ได้ร่วมกับ กกท.จัดแข่งขัน ทำให้ประสบความสำเร็จ ทั้งสนามแข่งขัน และทีมที่เข้าแข่งขันจำนวนมาก ปีหน้ายืนยันจัดให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิม จะเชิญทีมต่างชาติเข้าร่วมอย่างน้อย 5 ทีม เพื่อยกศักยภาพของทัวร์นาเม้นท์ในระดับนักเรียน ให้การแข่งขันที่ได้มาตรฐาน และเป็นที่ยอมรับทีมระดับโรงเรียนต่างชาติอย่างแท้จริง

 

2000_ta907743

 

 

 

 

Related posts