“บิ๊กฮง” ร่วมลงขันกับพ่อเมืองชลบุรี  12 ล้าน อัดฉีด “เอฟวัน”  คว้าแชมป์โลกได้สำเร็จ แถมนายกสอยคิวไทย ยัน! แสงโสม 6 แดงชิงแชมป์โลกปีนี้ สตีเฟน เฮนดรี มาแน่

บิ๊กฮง” ร่วมลงขันกับพ่อเมืองชลบุรี  12 ล้าน อัดฉีด “เอฟวัน”  คว้าแชมป์โลกได้สำเร็จ

แถมนายกสอยคิวไทย ยัน! แสงโสม 6 แดงชิงแชมป์โลกปีนี้ สตีเฟน เฮนดรี มาแน่

 

เฮียฮง”’ นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดฯ เป็นประธาน การประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2652 ที่ ร้านอาหารโฮคิทเช่นซีฟู้ด พระราม 3 เมื่อวันที่ 23 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยมีคณะกรรมการ และสมาชิกร่วมประชุมโดยพร้อมเพรียงกัน

ที่ประชุมได้สรุปงบดุลประจำปี 2561 รายได้ 39,788,666.94 บาท รายจ่าย 39,409,900.75 บาท  รายได้มากกว่ารายจ่าย 378,766.19 บาท และได้รับทราบว่า การแข่งขันแสงโสมสนุกเกอร์ 6 แดง ชิงแชมป์โลก ไทยเป็นเจ้าภาพ เดือนก.ย.นี้ ซึ่งมีนักสอยคิวระดับท็อป 16 โลกแข่งขัน และมี  “มัจจุราชผมทอง” สตีเฟน เฮนดรี อดีตแชมป์สนุกเกอร์โลก 7 สมัย  มาโชว์ตัวแน่นอน ทั้งนี้จะร่วมแข่งขัน หรือเป็นแขกรับเชิญต้องดูอีกที

นายสุนทรเผยว่า วันนี้เป็นการประชุมใหญ่สามัญประจำปีของสมาคม ครั้งแรก หลังจากได้เข้ามาเป็นนายกสมาคม ขอแสดงความยินดีกับ  “เอฟวัน”เทพไชยา อุ่นหนู ที่ผ่านเข้าไปแข่งขัน ศึกสนุกเกอร์ชิงแชมป์โลก หรือ The 2019 Betfred World Snooker Championship ที่ ครูซิเบิล เธียเตอร์ ซึ่งมีเงินรางวัลเกือบ 100 ล้านบาท เพื่อเป็นกำลังใจให้กับ  “เอฟวัน” คือจะมอบเงินอัดฉีดให้ 2 ล้านบาท หากความแชมป์ได้ หากเข้ารอบ 32 คน ให้ 1 แสน, รอบ 16 คน  2 แสน, รอบ 8 คน 4 แสน และ รอบ 4 คน  8 แสน

นอกจากที่ตนจะอัดฉีด  “เอฟวัน” แล้วก็ยังมี นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผวจ.ชลบุรี จะร่วมอัดฉีดด้วยทั้งสิ้น 10 ล้านบาท หากคว้าแชมป์ได้ เนื่องจากทาง ภัครธรณ์ เป็นอดีตนักสนุกเกอร์เก่า ที่มีฝีมือเก่งฉกาจเช่นกัน ซึ่งรวมอัดฉีดเป็น 12 ล้านบาท

ที่ผ่านมาก็ได้พูดคุยกับเอฟและให้กำลังา ซึ่งเอฟก็ชวนให้ผมไปดูแข่ง และผมบอกกับเอฟว่าหากเข้ารอบชิงชนะเลิศ จะบินไปดูถึงสนาม พร้อมเงินสดจำนวน 12 ล้านบาท และที่ผ่านมาเอฟก็เป็นเยาวชนสมาคม ที่ปั้นมาโดยตลอดตั้งแต่สมัยเป็นนักเรียน แต่ถ้าเอฟมีความประสงค์ขอสปอนเซอร์ ซึ่งสมาคมจะช่วยหาให้อย่างแน่นอน นายสุนทร กล่าว

 

 

 

 

 

Related posts