ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 สโมสรกีฬาบีบีจี ร่วมกับ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ลงนามข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) “BBG EDUCATION PROJECT” มอบโอกาสด้านการศึกษาให้แก่ เยาวชนนักกีฬา สโมสรกีฬาบีบีจี ณ ห้อง ERA อาคารสปอร์ตคอมเพล็กซ์

ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 สโมสรกีฬาบีบีจี ร่วมกับ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

ลงนามข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) “BBG  EDUCATION  PROJECT”

มอบโอกาสด้านการศึกษาให้แก่ เยาวชนนักกีฬา สโมสรกีฬาบีบีจี

ณ ห้อง ERA อาคารสปอร์ตคอมเพล็กซ์

 

นำโดยคุณเอกภพ เดชเกรียงไกรสร ประธานสโมสรกีฬาบีบีจี กล่าวถึงที่มาของการดำเนินงานสโมสรและขอบคุณผู้สนับสนุน “ด้วยสโมสรกีฬาบีบีจี ก่อตั้งขึ้นอันเนื่องมาจากพระดำริพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา โดยมุ่งเน้นการพัฒนาความเป็นเลิศด้านกีฬาในแก่เยาวชนเพื่อเปิดโอกาสให้พวกเขาสามารถพิสูจน์ศักยภาพของตนเองและแสดงออกให้เป็นที่ประจักษ์แก่สังคม นอกจากนักกีฬาจะได้รับการดูแล สนับสนุนในด้านชีวิตความเป็นอยู่ให้เขามีคุณภาพชีวิตที่ดี ได้รับการพัฒนาทั้งด้านร่างกายและจิตใจแล้ว สโมสรยังให้ความสำคัญในด้านการศึกษา โดยนักกีฬาเยาวชนสโมสรกีฬาบีบีจีทุกคน จะต้องได้รับศึกษาจนสำเร็จในระดับปริญญาตรีเป็นขั้นพื้นฐาน สามารถนำความรู้ไปประยุกต์และต่อยอดเพิ่มโอกาสและเป็นแนวทางในการประกอบอาชีพด้านกีฬา เกิดเป็นบุคลากรที่มีปะสิทธิภาพสร้างประโยชน์ให้แก่สังคมและประเทศชาติได้อย่างยั่งยืน

 

855115     855116

855117

 

สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ สโมสรรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง และต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุน คณะผู้บริหาร และคณะกรรมการมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีทุกฝ่าย ที่ตระหนักถึงความสำคัญ และมอบโอกาสด้านการศึกษาให้แก่นักกีฬาสโมสรกีฬาบีบีจีต่เนื่องเป็นปีที่สอง หวังเป็นอย่างยิ่งว่านักกีฬาจะได้รับประโยชน์และสามารถนำความรู้ที่ได้รับไปปรับและประยุกต์ใช้จนบรรลุตามเป้าหมายที่พวกเราทุกฝ่ายตั้งไว้ได้ในอนาคต”

ด้าน ผศ.ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี กล่าวว่า “มีความยินดีที่ได้รับเกียรติจาก สโมสรกีฬาบีบีจี  ในโอกาสที่ได้ทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับ BBG EDUACATION  PROJECT” หรือ “โครงการส่งเสริมการศึกษาเพื่ออนาคต” ระหว่างมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี กับ สโมสรกีฬาบีบีจี  จากวัตถุประสงค์และกรอบแนวทางความร่วมมือของทั้งสองฝ่ายนั้น  ถือว่าเป็นการสนองพระดำริของพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา ที่ทรงตระหนักถึงความสำคัญของการพัฒนาเด็กและเยาวชนให้มีโอกาสที่ดี และต้องขอชื่นชมสโมสรกีฬาบีบีจีที่มีความตั้งใจที่จะพัฒนาทักษะในด้านกีฬาให้แก่เด็กและเยาวชนเพื่อไปสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพ ซึ่งการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยครั้งที่ 46 ที่ผ่านมา นักกีฬาจากสโมสรกีฬาบีบีจีที่ได้รับทุนเรียนที่ม.กรุงเทพธนบุรี ได้ร่วมการแข่งขันเทเบิลเทนนิสและได้รับชัยชนะเหรียญทองมาอย่างน่าภาคภูมิใจซึ่งนับว่าสมเจตนารมณ์ของโครงการนี้เป็นอย่างยิ่ง จึงขอชื่นชมผู้รับทุนในโครงการนี้ที่ได้แสดงความสามารถของตนเองออกมาอย่างเต็มศักยภาพ ซึ่งทางมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีพร้อมที่จะส่งเสริมสนับสนุนทั้งทางด้านวิทยาศาสตร์การกีฬาเพื่อให้นักศึกษาทุนBBG ได้รับประโยชน์ทางการศึกษาอย่างเต็มที่ และการให้ทุนครั้งนี้ถือเป็นความร่วมมือที่จะสานโครงการต่อไปในอนาคตที่ยั่งยืนตลอดไป”

 

855436     855118

855120     855119

855435

 

 

 

 

 

Related posts