นายกฯสอยคิว”อัดฉีด”ครั้งประวัติศาสตร์ เอฟ ได้แชมป์โลกควักเงินส่วนตัวให้2ล้าน

นายกฯสอยคิว”อัดฉีด”ครั้งประวัติศาสตร์  เอฟ ได้แชมป์โลกควักเงินส่วนตัวให้2ล้าน

 

       นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ประกาศอัดฉีด เอฟ นครนายก หากสามารถคว้าแชมป์โลกควักเงินส่วนตัวให้เป็นโบนัสอีก 2 ล้านบาท และจัดเลี้ยงใหญ่ ปิดภัตตาคารโฮคิทเช่นพร้อมเชิญ F C ร่วมฉลองชัย

         ศึกชิงแชมป์โลกที่จะระเบิดอังคารที่ 23 เมษายน ที่ ครูซิเบิลเธียเตอร์ เมืองเชฟฟิลด์ อังกฤษ โดยหนึ่งเดียวของไทย เทพไชยา อุ่นหนู (เอฟนครนายก) ลงสนามนัดแรกพบอดีตมือหนึ่งโลก จัดด์ ทรัมป์ เวลา 20:30 น. ซึ่งเป็นการแข่งขัน เซสชั่นแรก 9 เฟรม และไปต่อวันที่ 24 เมษายน จนกระทั่งรู้ผลแพ้ชนะใน 19 เฟรม

           การดวลคิวรอบ 32 คนกับ จัดด์ ทรัมป์ นายกฯสุนทร กล่าวว่า หากเอฟชนะรอบแรกจะได้รับเงินอัดฉีด 100,000 บาท รอบ 16 คนถ้าชนะจะได้เพิ่มขึ้นเป็น 200,000 บาท รอบ 8 คนเพิ่มเป็น 400,000 บาท และรอบ4 คนเพิ่มเป็น 800,000 บาท แต่หากสามารถได้แชมป์จะเพิ่มให้เป็น 2 ล้านบาท

        นายกสมาคมสอยคิวเปิดเผยอีกว่า ถือเป็นการให้กำลังใจนักกีฬา และเป็นครั้งแรกที่มีการอัดฉีดเงินก้อนโต ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาที่มีความเพียรพยายามมากยิ่งขึ้น และหากเอฟได้แชมป์โลกจะมีการเลี้ยงฉลองใหญ่ โดยเชิญคนในวงการสนุกเกอร์พร้อมแฟนคลับเอฟทุกท่านร่วมแสดงความยินดี ที่  ภัตตาคารโฮคิทเช่น พระราม 3 แต่ก่อนอื่นเราต้องช่วยกันลุ้นให้เอฟผ่านด่านอันตราย วันที่ 23 เมษายนเพราะรอบ 16 คนไม่เท่าไหร่ จะไปหนักรอบ 8 คน ซึ่งคาดว่ามี รอนนี่ รออยู่แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อเข้ามาถึงรอบนี้ไม่มีใครกลัวใคร เอฟ อาจหักปากกานักวิจารณ์ได้นายกฯสุนทร กล่าวตอนท้าย

 

527821

Related posts