สมาคมสนุกเกอร์ มอบให้ สยามสปอร์ตฯ  ร่วมดูแลสิทธิประโยชน์ประชาสัมพันธ์

สมาคมสนุกเกอร์ มอบให้ สยามสปอร์ตฯ  ร่วมดูแลสิทธิประโยชน์ประชาสัมพันธ์

 

ฮือฮาวงการกีฬา!เมื่อสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย จับมือ บริษัทสยามสปอร์ตฯ ร่วมพัฒนาวงการสอยคิวไทยให้ยิ่งใหญ่มากขึ้น มอบสิทธิประโยชน์ทั้งหมดให้สื่อกีฬาครบวงจรเบอร์ 1 ของเมืองไทยร่วมดูแลจัดการแข่งขันสนุกเกอร์รายการใหญ่ทั้งหมด พร้อมการเจรจาลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด และการประชาสัมพันธ์กิจกรรมของสมาคมฯ

นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย กล่าวว่า หลังจากที่ตนได้รับตำแหน่งนายกสมาคมฯตั้งแต่กลางเดือนเมษายนปีที่แล้ว เป็นเวลา 1 ปีเต็ม โดยช่วงแรกเราใช้นโยบายเดิมตามท่านสินธุ พูนศิริวงศ์ นายกสมาคมฯคนเก่าวางไว้มาตลอดจนถึงปลายปี 2561 ไม่ว่าจะจัดรแข่งขันสนุกเกอร์ 6 แดง ชิงแชมป์ประเทศไทย รวมถึงจัดรายการใหญ่สนุกเกอร์ 6 แดง ชิงแชมป์โลก และจัดแข่งขันภายในประเทศอีกหลายรายการ จนประสบความสำเร็จ ปีนี้สมาคมฯวางโปรแกรมแข่งขันสนุกเกอร์ บิลเลียด และพูลตลอดทั้งปี

ทุกรายการมีผู้ให้การสนับสนุน ทั้ง P80 (พี80) เป็นสปอนเซอร์ แข่งสนุกเกอร์ไทยแลนด์ แร็งกิ้ง เซอร์กิต 7 รายการ แข่งไปแล้ว 2 รายการ ที่ พระนครศรีอยุธยา และสงขลา เหลืออีก 5 รายการ สนุกเกอร์ 6 แดง ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย กับ 6 แดง ชิงแชมป์โลก สมาคมได้รับการสนับสนุนจาก บริษัทไทยเบฟเวอเรจฯ เจ้าของผลิตภัณฑ์แสงโสม เป็นสปอนเซอร์หลัก

นอกจากนี้กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา สนับสนุนจัดแข่งขันทุกรายการ ในระดับนานาชาติ ทางสมาคมต้องจัดแข่งขันทุกรายการ ให้ได้มาตรฐานและยิ่งใหญ่ โดยให้ความสำคัญเรื่องสิทธิประโยชน์กับผู้ให้การสนับสนุนทุกองค์กร เพื่อให้ทุกฝ่ายได้พึงพอใจมากที่สุด

นายกสอยคิวไทย กล่าวอีกว่า สมาคมต้องทำให้การแข่งขันทุกรายการให้ยิ่งใหญ่ สมาคมจึงต้องมีผู้ดูแลสิทธิ์ประโยชน์ของสมาคม รวมถึงเป็นฝ่ายจัดการแข่งขัน

สำคัญทุกรายการของสมาคมให้ประสบความสำเร็จ และสมาคมฯเล็งเห็นบริษัทที่ จะมาดูแลสิทธิประโยชน์สมาคม ซึ่งบริษัทสยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด(มหาชน) สื่อด้านกีฬาครบจรเหมาะสมที่สุด เป็นผู้ร่วมดูแลกิจกรรมที่สมาคมจัดขึ้น ไม่ว่ารายการ พี80 ไทยแลนด์แร็งกิ้ง เซอร์กิต, สนุกเกอร์หญิงชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย, สนุกเกอร์ 6 แดงแสงโสม 6 เรด ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย และสนุกเกอร์  “แสงโสม 6 เรด ชิงแชมป์โลก” และรายการใหม่ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

โดยสยามสปอร์ตฯจะเข้ามารับผิดชอบดูแลด้านสิทธิประโยชน์ทั้งหมด ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทั้งนี้สยามสปอร์ตจะมีส่วนสำคัญการดูแล เจรจาลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดแข่งขัน รายการต่างๆทุกรายการที่สมาคมฯเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ และการประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่างๆของสมาคมทั้งหมด

 

527822

 

 

 

Related posts