“ก้อง สหรัถ”จัดคอนเสิร์ตวันเกิด ระดมทุนช่วยวิกฤติผู้ลี้ภัยโลกผ่านแคมเปญ “NAMJAI FOR REFUGEES มอบชีวิตใหม่ด้วยน้ำใจกับ UNHCR”ปีที่ 4

ก้อง สหรัถจัดคอนเสิร์ตวันเกิด ระดมทุนช่วยวิกฤติผู้ลี้ภัยโลกผ่านแคมเปญ

“NAMJAI FOR REFUGEES มอบชีวิตใหม่ด้วยน้ำใจกับ UNHCR”ปีที่ 4

 

สำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ หรือ UNHCR ประจำประเทศไทย จัดทำแคมเปญ “NAMJAI FOR REFUGEES มอบชีวิตใหม่ด้วยน้ำใจกับ UNHCR” เป็นปีที่ 4 โดยมี ก้อง สหรัถ สังคปรีชา ผู้สนับสนุนที่มีชื่อเสียงของ UNHCR และเป็นผู้ริเริ่มแคมเปญ เดินหน้าระดมทุนและน้ำใจจากคนไทย เพื่อช่วยเหลือเด็กและครอบครัวผู้ลี้ภัยทั่วโลก ซึ่งก้องได้เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวอย่างสม่ำเสมอตลอด 4 ปีที่ผ่านมา โดยก้อง สหรัถ กล่าวว่า

“ผมขอเชิญชวนคนไทยร่วมทำสิ่งดีๆ ในวันสำคัญของผมปีนี้ ด้วยการซื้อบัตรคอนเสิร์ตและบริจาคแบบต่อเนื่องกับแคมเปญ “NAMJAI FOR REFUGEES” โดยเงินบริจาคทั้งหมดผมจะมอบให้ UNHCR เพื่อนำไปจัดหาความช่วยเหลือที่จำเป็น เช่น ที่พักพิง น้ำดื่มสะอาด การรักษาพยาบาล และเครื่องนุ่งห่ม เพื่อช่วยชีวิตผู้ลี้ภัยต่อไป ผมตั้งใจจัดคอนเสิร์ต Kong Saharat & Friends: The Birthday Charity Concert for UNHCR เพื่อเชิญชวนคนไทยและแฟนคลับของผมและเพื่อนๆ ทุกท่านมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ เงินบริจาคที่ได้รับไม่เพียงทำให้ผู้ลี้ภัยมีชีวิตรอด แต่ยังเป็นการเยียวยาทางร่างกายและจิตใจจากเรื่องที่โหดร้ายที่พวกเขาต้องเผชิญ”

 

1kong1

 

ด้าน นายจูเซ็ปเป้ เด วินเซ็นทีส ผู้แทนข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยสหประชาชาติ ประจำประเทศไทย กล่าวว่า

“ความขาดแคลนที่เกิดขึ้นจากวิกฤติผู้ลี้ภัยมีปริมาณสูง และต้องการความช่วยเหลือทุกด้าน น้ำใจและความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่องของประชาชนชาวไทยมีความสำคัญยิ่งต่อ UNHCR เพื่อให้ความช่วยเหลือผู้ลี้ภัยได้อย่างเพียงพอและยั่งยืน ผมขอขอบคุณในน้ำใจของคนไทยทุกๆ ท่าน ตลอดจนภาครัฐ เอกชน และสื่อมวลชนที่มีบทบาทในการสนับสนุนการทำงานเพื่อผู้ลี้ภัย”

คอนเสิร์ต Kong Saharat & Friends: The Birthday Charity Concert for UNHCR จะจัดขึ้นในวันที่ 10 พฤษภาคม 2562 ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ โดยมี บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ,แม็กซ์ เจนมานะ วงนูโว Benja Band และ The Begins Grand พร้อมแขกรับเชิญพิเศษอีกมากมายมาร่วมด้วย เพื่อระดมทุนและเปิดระดมทุนการบริจาคอย่างต่อเนื่องผ่านเว็บไซต์ของ UNHCR โดยรายได้และเงินบริจาคทั้งหมดไม่มีการหักค่าใช้จ่าย จะนำไปช่วยเหลือด้านปัจจัยพื้นฐานให้เด็ก ผู้หญิง และครอบครัวผู้ลี้ภัยทั่วโลก ที่ต้องการความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน บัตรราคา 800/1,000/1,500/2,000/2,500/3,000 บาท จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ 7-11 และ Counter Service ทุกสาขา หรือ www.allticket.com

 

1kong3

 

 

Related posts