เปตองปทท.คึกคัก ทอ.ทะลุรอบสบายๆ

เปตองปทท.คึกคัก ทอ.ทะลุรอบสบายๆ

การเเข่งขันเปตองชิงชนะเลิศเเห่งประเทศไทย ครั้งที่ 39 ที่สนามเปตอง มาบชะลูด ชากกลาง จ.ระยอง ระหว่าง 5-7 เม.ย. 62
เมื่อ 5 เม.ย. ที่ผ่านมา เป็นการเเข่งขันในวันเเรกของ 7 ประเภทที่จัดชิงชัย ซึ่งก่อนเริ่มเเข่งขันได้มีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในช่วงเช้า โดยได้รับเกียรติจาก ว่าที่ร้อยตรี พิรุณ เหมะรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานเปิด

ทั้งนี้ในพิธีเปิดยังได้รับเกียรติจากผู้บริหารวงการกีฬาอีกหลายราย อาทิ พายัพ ผ่องใส เลขาธิการสมาคมกีฬาเเห่งจังหวัดระยอง, สัญชัย เพียรศักดิ์นุสรณ์ ประธานชมรมเปตอง จ.ระยอง, ไกรสีห์ กรรณสูตร อุปนายกสมาคมกีฬาเปตองเเห่งประเทศไทย, ชุริน ภัทรดิลก เลขาธิการสมาคมกีฬาเปตองฯ, ร.ต.ปรารภ ทองประเทศ รองเลขาธิการสมาคมกีฬาเปตองฯ พร้อมนักกีฬานับพันร่วมเป็นเกียรติ
นายชุริน ภัทรดิลก เลขาธิการสมาคมกีฬาเปตองฯ กล่าวว่า สมาคมกีฬาเปตองเเห่งประเทศไทย พอใจกับการทำหน้าที่เจ้าภาพของจังหวัดระยองเป็นอย่างยิ่งทั้งการเตรียมการเตรียมความพร้อมในด้านต่างๆ โดยเฉพาะสนามเเข่งขันที่สร้างเเละปรับเเต่งให้ออกมาได้ตามมาตรฐานสากล เชื่อว่าในศึกชิงเเชมป์ประเทศไทยรอบนี้จะได้เห็นนักกีฬาเปตองหน้าใหม่หลายๆ รายเเจ้งเกิดในเวทีนี้

ร.ต.ปรารภ ทองประเทศ เปิดเผยว่า เมื่อสรุปยอดทีมที่เข้าร่วมการเเข่งขันในศึกชิงเเชมป์ประเทศไทย ครั้งที่ 39 เเล้วต้องบอกว่าสูงสุดเป็นประวัติการณ์กว่าที่เคยจัดเเข่งขันมา โดยมีมากถึง 871 ทีม มีนักกีฬาเเละเจ้าหน้าที่กว่า 4,355 คน ประเภททีมชายมีชมรมต่างๆ ส่งเข้าร่วมมากถึง 206 ทีม อยากเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้ามาชมมาเชียร์ได้ที่สนามเเข่งขันตั้งเเต่วันนี้ถึงวันที่ 7 เม.ย. นี้

สำหรับการเเข่งขันในวันเเรกนั้นไฮไลต์อยู่ที่ประเภททีมชาย ซึ่งทีมเต็งเเชมป์อย่าง ชมรมกองทัพอากาศ ที่มีมือเเม่นระดับทีมชาติดีกรีเเชมป์ระดับทวีปเเละระดับโลกอย่าง ศราวุฒิ ศรีบุญเพ็ง, สุขสรร เพียจันทร์ เเละ ธนากร สังข์เเก้ว โชว์ฟอร์มโยนได้อย่างเด็ดขาดเก็บชัยในรอบเเบ่งกลุ่มในเกมกลุ่ม 3 สาย บี ได้ทั้ง 6 เเมตช์ ทะยานเข้าสู่รอบที่ 2 ต่อไป

ทั้งนี้ใน 6 เกมที่ ชมรมกองทัพอากาศ คว้าชัยประกอบด้วย การเอาชนะบายนัดเเรก, นัดที่ 2 ชนะ ชมรมเขื่อนเจ้าพระยา 13-0, นัดที่ 3 ชนะ ชมรมเพชรรัตน์ 13-3, นัดที่ 4 ชนะ ชมรม จ.หนองคาย 13-0, นัดที่ 5 ชนะ ชมรมโรงเรียนฐานปัญญา 13-0 เเละนัดที่ 6 ชนะ ชมรมจังหวัดชุมพร 13-6

 

8145

Related posts