ประกาศตามล่า!“JOHN WICK”จับ-ตาย-เท่า-นั้น!!

ประกาศตามล่า!“JOHN WICK”จับ-ตาย-เท่า-นั้น!!

 

โคตรนักฆ่าในชุดสูท กลับคืนสู่วงการอีกครั้ง! พฤษภาคมนี้ทั้งโลกจะลุกเป็นไฟกับสงครามครั้งใหญ่ของเหล่านักฆ่าจากทุกมุมโลก และครั้งนี้ คีอานู รีฟส์ กลับมาสวมวิญญาณโคตรนักฆ่าอีกครั้งในสถานการณ์ที่จะพลิกชะตาชีวิตของเขาไปตลอดกาล ใน“John Wick: Chapter 3 – Parabellum” เมื่อ“ผู้ล่า”กลายเป็น“ผู้ถูกล่า” พร้อมค่าหัว 14 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เหล่านักฆ่าทั่วโลกเตรียมตัวล่าหัว จอห์น วิค ซึ่งครั้งนี้ โหดกว่าเดิม! เดือดกว่าครั้งไหนๆ ไม่มีการจับเป็น เพราะงานนี้ต้องการ จับ-ตาย-เท่า-นั้น!!

 

1jw_plot-3

 

‘ถ้าหากต้องการสันติ จงเตรียมตัวพบสงคราม เพียงแค่โควทสั้นๆ ที่พร้อมปลุกความมัน เดือดในตัวคุณเพื่อก้าวเข้าสู่อภิมหาความระห่ำแบบนันสต๊อปจากภาคต่อของหนังแอคชั่นฟอร์มเดือด “John Wick” ที่ภาคนี้ จอห์น วิค (คีอานู รีฟส์) ต้องหนีเอาตัวรอดจากการถูกตามล่าโดยนักฆ่าทั่วโลก ด้วยเงินค่าหัวสูงถึง 14 ล้านเหรียญฯ สหรัฐ เนื่องจากเขาทำลายกฎของโรงแรม The Continental ด้วยการลงมือฆ่าสมาชิกของสภาสูง High Table ด้วยเหตุนี้ จอห์น วิค มีเวลา 1 ชั่วโมงเส้นตายสุดท้ายก่อนจะถูกตัดหางปล่อยวัดออกจากสมาคมนักฆ่าด้วยเวลาที่เหลืออยู่ จอห์น วิค จึงต้องลุยต่อสู้ ฆ่าทุกชีวิตที่ขวางหน้าเพื่อเอาตัวรอดออกจากมหานครนิวยอร์กให้ได้ และขอความช่วยเหลือจาก โซเฟีย (ฮัลลี่ เบอร์รี่) สาวสวยสุดอันตรายเจ้าของไนท์คลับที่ควบคุมเครือข่ายนอกกฏหมายทั้งหมดในแอฟริกาเหนือ

ครั้งนี้จัดเต็มกว่า! คอแอคชั่นเตรียมระห่ำ บู๊เดือดระอุทุกองศากับภาคต่อของหนังแอคชั่นฟอร์มเดือด ดุ เรื่องเยี่ยม“John Wick Chapter 3: Parabellum” : 16 พฤษภาคมนี้ ระเบิดความมัน สาดกระสุนกระจายในโรงภาพยนตร์

 

1jw_plot-1     1jw3_still-6

1jw_plot-4     1jw3_still-7

 

Related posts