ซีหนัง เอาใจคนนอนดึก จัดเต็มสุดยอดภาพยนตร์ “บอลลีวูด มูฟวี ไนท์”

ซีหนัง เอาใจคนนอนดึก

จัดเต็มสุดยอดภาพยนตร์ “บอลลีวูด มูฟวี ไนท์”

 

          ช่องซีหนัง สร้างความบันเทิงให้โลกของคุณ ขอเอาใจคนนอนดึกกับความสนุกแบบจัดเต็ม “บอลลีวูด มูฟวี ไนท์” สุดยอดภาพยนตร์ที่ทำรายได้ถล่มทลายทั่วโลก

 

1zee3

 

พบกับเรื่องPad Man” ฝีมือกำกับของ อาร์ บัลกิ นำแสดงโดย อัคเชย์ คูมาร์, โซนาม คาปูร์, รัดฮิกะ อัปเต้  กับเรื่องราวที่ได้รับแรงบันดาลใจจากชีวิตจริงของ อรุณาจาลาม มูรูกานันธัม หนุ่มชาวทมิฬนาฑู ผู้คิดค้นทำผ้าอนามัยราคาถูกให้ผู้หญิงอินเดียได้ใช้ โดยมีแรงบันดาลใจมาจากการที่เขาได้เห็นภรรยาของตัวเองใช้เศษผ้าสกปรก ในการซับเลือดประจำเดือน ซึ่งผ้าอนามัยที่ขายตามร้านค้ามีราคาแพง ทำให้ภรรยาของเขาและผู้หญิงในครอบครัวยากจนไม่มีเงินซื้อ เขาเลยพยายามคิดค้นการทำผ้าอนามัยดีๆ ราคาถูก ให้ภรรยาได้ใช้ แต่กลับโดนภรรยาและแม่แท้ๆ เห็นว่าเขาวิปริต รวมถึงผู้คนในชุมชนยังประณามและรังเกียจ จนขับไล่เขาออกจากหมู่บ้าน แต่เขาไม่ย่อท้อพยายามค้นคว้าอยู่หลายปี จนทำเครื่องผลิตสำเร็จ ชีวิตของนักประดิษฐ์ผู้สู้ชีวิตจากดินจนกลายเป็นดาวผู้นี้จะเป็นอย่างไร ห้ามพลาดชม

 

1zee2

 

ต่อด้วยเรื่อง “Parmanu” นำแสดงโดย จอห์น อับราฮัม, ไดอาน่า เพนตี้, โบแมน อิรานิ เรื่องราวที่สร้างจากโครงเรื่องจริง ในปีค.ศ.1998 เมืองโปขราณ ประเทศอินเดีย ซึ่งเป็นช่วงที่อินเดียถูกคุกคามอย่างหนักจากประเทศใกล้เคียง อินเดียจำเป็นต้องแสดงแสนยานุภาพทางการทหารเพื่อให้เป็นที่ประจักษ์ว่าสามารถคานอำนาจประเทศศัตรูได้ โดยการทดลองระเบิดนิวเคลียร์ให้สำเร็จ แต่การที่จะบรรลุเป้าหมายนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะมีประเทศมหาอำนาจสอดส่อง ยับยั้ง ข่มขู่ และกีดกันการค้าที่เข้ามาแทรกแซง รวมถึงการส่งสายลับ CIA เข้ามา อินเดียจึงจำเป็นต้องผ่านอุปสรรคนี้ไปสู่ความสำเร็จให้ได้ ออกอากาศวันที่ 27 มีนาคม 2562

 

1zee1

 

และ “RAAZI นำแสดงโดย อาเลีย บัทท์ เป็นเรื่องราวในระหว่างสงครามอินโด-ปากี ในปี 1971 หญิงสาวชาวอินเดียยอมที่จะแต่งงานกับนายทหารชาวปากีสถาน เพื่อเข้าไปสอดแนมปากีสถาน เนื่องจากพ่อของเธอต้องการให้เธอเป็นทหารและปฏิบัติต่อประเพณีของครอบครัวในการรับใช้ประเทศชาติ ซึ่งเป็นความปรารถนาครั้งสุดท้ายก่อนที่พ่อของเธอจะเสียชีวิตจากโรคมะเร็ง เธอได้เรียนรู้และฝึกฝนในระยะสั้นๆ ก่อนจะแต่งงานและย้ายไปยังปากีสถานเพื่อสอดแนม จากหญิงสาวชาวบ้านธรรมดาคนหนึ่ง จะต้องพลีชีพเพื่อประเทศบ้านเกิด เธอจะเอาตัวรอดได้หรือไม่
นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์ดังเรื่องอื่นๆ อีกมากมาย ที่คุณไม่ควรพลาดทุกค่ำคืน เวลา 21.50 น. ทางช่องซีหนัง สามารถรับชมได้ผ่านกล่อง PSI ช่อง 100, Big 4 ช่อง 100, GMMz ช่อง 100, DTV ช่อง 100, Sunbox ช่อง 46, AIS Play, AIS Playbox, True ID, Primetime, Good TV, 3BB, และเคเบิ้ลทั่วประเทศ  หรือติดตามข่าวสารได้ที่  www.facebook.com/ZeeNungChannel

 

 

 

 

 

Related posts