“AirLumba” ผลิตภัณฑ์ดูแลสรีระหลัง นวัตกรรมฝีมือคนไทย

“AirLumba” ผลิตภัณฑ์ดูแลสรีระหลัง นวัตกรรมฝีมือคนไทย

บริษัท ศรีไทย โอโตซีทส์ อินดัสตรี จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย AirLumba ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพสรีระหลังภายในรถยนต์ ผลิตภัณฑ์แรกของโลก ได้ฤกษ์เปิดตัวแบรนด์ AirLumba อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

1arti11

นายธงชัย ลิมป์ไพฑูรย์ ประธานกรรมการ บริษัท ศรีไทย โอโตซีทส์ อินดัสตรี จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากทุ่มเทเวลาคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพสรีระหลังภายในรถยนต์มากว่า 20 ปี จนได้รับการรับรองคุณภาพจากประเทศสหรัฐอเมริกา ยกให้เป็น Best product design หนึ่งเดียวของโลก ที่นำเทคโนโลยีทางการแพทย์มาพัฒนาร่วมกับคณะแพทย์และนักวิจัยเพื่อให้ AirLumba ทำหน้าที่ใช้ลมช่วยปรับสรีระหลังให้เข้าสู่สมดุลใหม่ที่ถูกต้อง
ล่าสุด บริษัทศรีไทยฯ เล็งเห็นความต้องการที่เพิ่มขึ้นของผู้บริโภค ซึ่งไม่เพียงแต่ผู้ขับขี่รถยนต์เท่านั้น แต่ได้ขยายฐานสู่กลุ่มลูกค้าผู้มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างด้วย AirLumba ToGo และ AirLumba Enlight ที่สามารถพกติดตัว หรือติดตั้งการใช้งานได้ด้วยตัวเอง

 

1arti8     1arti2

1arti1

สำหรับความสำคัญของการดูแลสรีระหลังระหว่างการใช้ชีวิตในรถยนต์ เนื่องจากการขับรถเป็นหนึ่งในอิริยาบถที่ทำร้ายหลังมากที่สุด มีแรงกดทับที่หมอนรองกระดูกที่หลังส่วนล่างเพิ่มขึ้น จากท่านั่งยืดขาไปด้านหน้า ส่งผลให้สรีระหลังถูกแรงกระทำจากแรงบิดพวงมาลัยรถยนต์ รวมถึงแรงสั่นสะเทือนจากการขับรถบนพื้นผิวที่ไม่สม่ำเสมอ AirLumba จึงได้นำเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ใช้ฟื้นฟูผู้ป่วยหลังผ่าตัด มาประยุกต์ใช้กับเบาะรถยนต์ เพื่อช่วยดูแลสุขภาพหลังให้แข็งแรง ด้วยเทคนิค Air Motion Technology หรือ เทคโนโลยีมวลลม ช่วยทำให้สรีระหลังกลับสู่สมดุลที่เหมาะสมตามธรรมชาติ

 

1arti10

1arti9     1arti7

1arti6     1arti3

1arti5     1arti13

1arti12

 

 

 

Related posts