“เมลิซซ่า”ทวงบัลลังก์เจ้าแม่หนังตลก แท็กทีมแก๊งหุ่นเชิด“The Happytime Murders”

“เมลิซซ่า”ทวงบัลลังก์เจ้าแม่หนังตลก แท็กทีมแก๊งหุ่นเชิด“The Happytime Murders”

 

มงคลเมเจอร์ พาคอหนังระเบิดความป่วน ฮา เถื่อน แซ่บ แสบ! ใน “The Happytime Murders ตายละหว่า! ใครฆ่ามัพเพทส์!” นำทีมฮากระจายโดยเจ้าแม่หนังตลก ร่างอวบ เมลิซซ่า แม็กคาร์ธี ซึ่งนอกจากจะเป็นตัวแม่ของการเรียกเสียงฮาแล้ว หนังที่ได้เธอเป็นนักแสดงนำล้วนกวาดรายได้ถล่มทลาย ไม่ว่าจะเป็น Spy, The Boss, Ghostbusters และ Bridesmaids ฯลฯ จนทำให้เธอกลายเป็นนักแสดงหญิงที่รวยที่สุดอันดับ 3 ของปี 2015 จากการสำรวจของ ฟอบส์ และถูกจารึกชื่อไว้ในฮอลลีวูดวอล์กออฟเฟมด้วย

 

1happy1     1happy2

1happy5

 

ซึ่งครั้งนี้เธอกลับมาแบบไม่โดดเดี่ยว เพราะควงคู่หูสุดห่ามอย่าง เจ้าหุ่นเชิด ฟิล ฟิลิป (บิล บาเร็ตต้า) มาร่วมสร้างความฮา ค้นหาความหื่น กับภาพยนตร์แอคชั่น-คอมเมดี้ ที่ฮาติด  เรตสมใจแน่นอน โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับโลกที่หุ่นผ้าและมนุษย์อาศัยอยู่ร่วมกัน หุ่นเชิดนักสืบเอกชนและอดีตตำรวจ ฟิล ฟิลลิปส์ (บิล แบร์เร็ตต้า) กำลังตามล่าฆาตกรต่อเนื่องที่ลงมือสังหารทีมนักแสดงจาก The Happytime Gang รายการทีวียอดฮิตยุค 80 และ อดีตคนรักของฟิล เจนนี่ (อลิซาเบธ แบงค์ส) ที่กำลังเป็นรายต่อไป ทำให้ฟิลจำต้องกลับมาร่วมมือกับศัตรูตลอดกาลอย่าง นักสืบเอ็ดเวิร์ดส (เมลิซซ่า แม็กคาร์ธี) ฉายาอาเจ๊สายโหด แสบกว่าเจ๊ก็มีแต่ทิงเจอร์เท่านั้น! ท่ามกลางการขัดขากันเอง พวกเขาจะลุยฝ่าไปถึงฆาตกรได้หรือไม่?

เตรียมขากรรไกรไว้ให้พร้อม พบกับเรื่องราวอันไร้สมอง ไร้ศีลธรรม ไร้สาระ แต่ไม่ไร้ความสนุกอย่างแน่นอน ใน“The Happytime Murders ตายละหว่า! ใครฆ่ามัพเพทส์!” 28 กุมภาพันธ์ นี้ ไปฮาลั่นโรงภาพยนตร์

*คำเตือน เด็กห้ามดู แต่ผู้ใหญ่ห้ามพลาด*!

 

1happy3     1happy4

1happy7     1happy8

1happy9

 

 

 

Related posts