“ปู่ตุ่ม-ชลิต”ฟินอินทริปนิวซีแลนด์รายการ“ป๋าซ่าพาซิ่ง”

“ปู่ตุ่ม-ชลิต”ฟินอินทริปนิวซีแลนด์รายการ“ป๋าซ่าพาซิ่ง” 

 

ปู่ตุ่ม-ชลิต เฟื่องอารมณ์  เปิดใจคิดไม่ผิดตกลงรับตะลุยภารกิจในรายการ “ป๋าซ่าพาซิ่ง Grandpas Over Flowers” ที่ออนแอร์ เวลา 20.30 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 พร้อม ปู่ หนิง-นิรุตติ์ ศิริจรรยา, ปู่แอนนา ชวนชื่น และ ปู่อุดม ชวนชื่น ที่ตอนนี้ออนแอร์มาได้หลายเทป จนกระแสทั้งทางโซเชียลและเสียงตอบรับจากคนดู ทำให้ทุกๆ คน และหลาน  แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ หายเหนื่อยกับเสียงตอบรับที่เกิดขึ้น โดยปู่ตุ่ม-ชลิตตัวแทนของกลุ่มเผยถึงความรู้สึกว่า

 

1grandpa4     1grandpa1

 

“เป็นครั้งแรกก็ว่าได้ที่พวกเราทุกคนได้ตะลุยทำรายการที่แปลกๆ แบบนี้ในชีวิต คิดว่าชาตินี้คงจะไม่มีโอกาสได้ทำอีกแน่ๆ ถ้าไม่ใช่ ทางทีมรายการ “ป๋าซ่าพาซิ่ง Grandpas Over Flowers” ที่ออนแอร์ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ติดต่อมา เพราะตัวปู่เองก็แก่มากแล้ว ตอนแรกก็ตัดสินใจอยู่นานว่าจะไปดีมั้ย? กำลังวังชาก็ไม่ค่อยจะมีสักเท่าไร และพอบอกว่าให้ไปทำภารกิจและไปนิวซีแลนด์ แบบไม่ต้องคิดมากเลย ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วถึงไหนถึงกัน ให้ไปอาบน้ำแร่, กินอาหารที่ไม่เคยได้กิน ใช้ชีวิตแบบธรรมชาติ เรียกว่า 15 วันที่หมดไปนี่เป็นความคุ้มค่าของชีวิตมากจริงๆ และยิ่งตอนนี้กระแสที่ออกอากาศไปได้หลายเทปแล้ว จะบอกว่า ได้ฟังเสียงตอบรับจากคนดูแล้วบอกชอบ บางมุมชองนิวซีแลนด์ก็ไม่เคยเห็น แถมบางเทปก็มีน้ำตาท่วมจออีก แค่นี้ก็แฮปปี้แล้วล่ะถือว่าทำให้คนดูได้มีความสุขปู่ก็สุขใจเลย ที่สำคัญเชื่อว่า เนื้อหาของรายการที่ทุกคนได้ดูก็จะชอบกัน เพราะแทรกถึงแง่คิดการใช้ชีวิต การอยู่ร่วมกันกับผู้อื่น ใช้ชีวิตบนความแบ่งปัน ท่ามกลางธรรมชาติและป่าเขา แบบสุขใจจริงๆ ไม่ใช่แค่ปู่คนเดียวที่อิ่มเอม เชื่อว่าปู่คนอื่นๆ ก็อมยิ้มไปกับรายการนี้ด้วย เชื่อว่าคนที่ดูไปในแต่ละตอน ต่อจากนี้จะได้อะไรจากรายการนี้มากๆ”

คอยติดตามชมรายการ “ป๋าซ่าพาซิ่ง Grandpas Over Flowers” ที่ออนแอร์ทุกวันจันทร์ เวลา 20.30 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24  และแอพพิเคชั่นทรูไอดี

 

1grandpa2

 

Related posts