เที่ยวไปกับพี่หนุ่ม-สุทน : เดินทางไปเที่ยวเส้นทางปราจีนบุรี

เที่ยวไปกับพี่หนุ่ม-สุทน

เดินทางไปเที่ยวเส้นทางปราจีนบุรี

 

สวัสดีครับวันนี้พี่หนุ่ม-สุทน มีเรื่องราวที่น่าสนใจมาเล่าให้ฟังอีกแล้ว เริ่มต้นวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม 2561   ททท.สำนักงานนครนายกได้นำคณะสื่อมวลชนเดินทางไปทำข่าวการประกวดมิสแกรนด์ปราจีนบุรี-นครนายกรอบตัดสิน  ผู้ที่จะได้ครองตำแหน่งมิสแกรนด์ปราจีนบุรีและมีสแกรนด์นครนายก เดี๋ยวจะเล่าให้ฟังนะ

 

pra2     pra3

pra4     pra5

 

ขอเล่าเรื่องการเดินทางก่อน คณะสื่อมวลชนเดินทางออกจากหน้า ททท.สำนักงานใหญ่  ถนนเพชรบุรีตัดใหม่  ตอน  08.00น. เดินทางถึง จ.ปราจีนบุรี  แวะร้านกาแฟสดชื่อร้านกาแฟ Deya Cafe ต้องบอกว่าสุดยอดมาก มีกาแฟสดเข้มข้นดี มีขนมเค็กให้เลือกทานหลายอย่างตามที่ชอบ เสร็จแล้วออกเดินทางไปสนามยิงปืน  เป็นสนามฝึกซ้อมยิงปืนได้มาตรฐานมากๆขอบอกมีการอบรมก่อบจะพายิงปืนบริเวณสนามบินมีเป้ารองรับ เค้าบอกว่าเด็กๆก็ฝึกได้ หญิงสาวก็ฝึกดี  หมายความว่าฝึกยิงปืนได้ทุกเพศทุกวัย สนามฝึกซ้อมยิงปืนอยู่ในกองพันปราจีนบุรีติดถนนใหญ่สายปราจีนบุรี-สระแก้ว  ปัจจุบันถือว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวของจ.ปราจีนบุรีด้วย

 

pra6     pra7

pra9     pra10

pra12     pra13

 

คณะสื่อมวลชนเดินทางต่อไปเรียนรู้เรื่องเกษตรบ้านดงบัง สอนการจัดสวนด้วยสับปะรดสี เป็นที่นิยมมากนอกจากนี้ยังมีกลุ่มไม้ล้อม ไม้ประดับและกลุ่มสมุนไพรน่าเดินทางไปเที่ยวบ้านดงบังปราจีนบุรี เราเดินทางต่อไปทำข่าวการประกวดมิสแกรนด์ปราจีนบุรี-นครนายก ณ.เวเทีเดอะเวโรน่า แอท ทับลาน จ.ปราจีนบุรี เริ่มการประกวดประมาณ1ทุ่มผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ปราจีนบุรี-นครนายก 17 ท่านเป็นสาวงามเต็มบนเวทีแห่งนี้ เริ่มด้วยชุดว่ายน้ำก่อนเพื่อให้ชมความงดงามของสาวๆทั้ง 17 ท่านและอีกหลายชุดดูแล้วงดงามมากและสวยงามเหมาะกับสาวสวยที่เข้าประกวดทุกท่าน

 

pra14     pra15

pra16     pra17

pra18     pra19     pra20

 

แล้วรอบตัดสินก็มาถึง แน่นอนสาวงามผู้เข้าประกวดตื่นเต้นเป็นธรรมดาและแล้วเวลานั้นมาถึง พิธีกรประกาศผู้ชนะการประกวดมิสแกรนด์ปราจีนบุรี 2018 

อันดับ 1  นางสาววริศรา ไตรวรรณ

รองอันดับ 1  นางสาวรังสิยา  ชวนชม  และ

รองอันดับ 2  นางสาวสิริดสภา  คุ้มศิริ

 

สำหรับมิสแกรนด์นครนายก2018 

อันดับ 1   นางสาวกิริยา หอมเสียง

รองอันดับ 1 นางสาวนุตชา หลีหรับ

รองอันดับ 2  นางสาวณัฐธิดา พึ่งนุ่ม

โดยมี นายสุริยะ อมรโรจน์วรวุฒิ  ผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี  พร้อมภริยา  แต่งชุดไทยย้อนยุคสวยงามขึ้นเวทีมอบรางวัลให้สาวงามผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ปราจีนบุรี-นครนายก 2018  เสร็จสิ้นการประกวดบนเวทีของเดอะเวโรน่า แอท ทับลานจ.ปราจีนบุรีโดยมี นพ.ฉันทวัฒน์ เกษมเนตร  ผู้บริหารเฟชดอกเตอร์คลินิก  เป็นประธานการประกวดมิสแกรนด์ปราจีนบุรี-นครนายกครั้งนี้

 

วันนี้พี่หนุ่ม-สุทน รุ่งธัญรัตน์ได้นำเรื่องราวการเดินทางไปทำข่าวการประกวดมิสแกรนด์ปราจีนบุรี-นครนายกมาเล่าเรื่องให้ฟัง ถ้ามีโอกาสเดินทางไปเที่ยวจ.ปราจีนบุรี ไปตามเส้นทางที่พี่หนุ่ม-สุทน เล่าให้ฟังก็ได้นะ จบเรื่องเล่าวันนี้ขอบคุณและสวัสดีครับ

 

pra21     pra22

pra23     pra24

pra25

 

 

 

Related posts