เปิดตัว ไทยแลนด์ ทัวริซึ่ม ไดเรคทอรี่ รองรับนโยบายรัฐ ปลัดท่องเที่ยวพบ Influencers สังคมออนไลน์ แชร์เว็บไซต์-แอพพลิเคชั่นกระทรวงสนั่นโลกโซเชี่ยล นายกฯเชิญชวนให้ใช้ประโยชน์จากบิ๊กดาต้า

เปิดตัว ไทยแลนด์ ทัวริซึ่ม ไดเรคทอรี่ รองรับนโยบายรัฐ ปลัดท่องเที่ยวพบ Influencers สังคมออนไลน์

แชร์เว็บไซต์-แอพพลิเคชั่นกระทรวงสนั่นโลกโซเชี่ยล นายกฯเชิญชวนให้ใช้ประโยชน์จากบิ๊กดาต้า

นายพงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เดินทางมาเป็นประธานเปิดงาน โครงการประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวผ่านสื่อโซเชียล โดยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมเปิดตัวเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น ไทยแลนด์ ทัวริซึม ไดเรคทอรี่ รองรับนโยบายรัฐบาล ซึ่งจัดขึ้นที่ เดอะ ระวีกัลยา กรุงเทพ เริ่มงานด้วยการแสดงชุดจินตลีลา 4 ภาค มีเหล่าบล็อกเกอร์ร่วมงานคับคั่ง

ทั้งนี้มีการจัดเวทีเสวนาระหว่างภาครัฐและภาคเอกชน ตลอดจนบล็อกเกอร์ชื่อดัง ปลัดพงษ์ภาณุ ขานรับนโยบายบิ๊กดาต้าของรัฐบาล ซึ่งพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เคยกล่าวในรายการเดินหน้าประเทศไทย เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561 โดยเชิญชวนประชาชนและนักท่องเที่ยวเยี่ยมชมเว็บไซต์และดาวโหลดแอพพลิเคชั่น ไทยแลนด์ ทัวริซึ่ม ไดเรคทอรี่ เผยเป็นข้อมูลบิ๊กดาต้าทางการท่องเที่ยวที่ครบถ้วน มีแหล่งข้อมูลจากเจ้าของพื้นที่ทั้ง 77 จังหวัดทั่วไทย หวังเผยแพร่ข้อมูลดิจิทัลด้านท่องเที่ยวที่อัดแน่นที่สุด สู่เป้าหมายในทุกระดับ

 

41287     41432

41284     41286

ttd1x

ttd3     ttd4

41426

Related posts