ดุษ วง THE PLASTEL อีกหนึ่งความฝันอยากทำเพลงประกอบละคร วันนี้มาถึงแล้วเว้ย เย้เย้เย้ 

               อีกหนึ่งบทบาทนอกเหนือจากการเป็นนักร้องของผมคือบทบาทการทำงานเบื้องหลัง หลักๆส่วนมากหน้าที่คือ ทำเนื้อร้อง ทำนอง Producer Director หรืองานที่พี่ๆศิลปินท่านนั้นๆไว้ใจและมอบหมายให้

               งานนี้คืองานที่ผมฝันไว้เลยว่าอยากทำเพลงละครมากช่องไหนก็ได้ 3,7,9,11 ได้ทุกช่อง 555555 หวยมาออกที่ช่อง ONE ดีใจมากๆ ต้องขอบพระคุณพี่โตโน่เลย ให้โอกาสและดูแลผมไว้ใจผมมาเสมอ ผมโนเนมมากๆเลยแบบเวลาอยู่กับพี่โน่ผมคิดเสมอว่าผมโนเนมมากๆ ตั้งแต่วันแรกจนวันนี้   แต่พี่โน่ก็ให้เกียรติเราตลอดให้ตัดสินใจและเชื่อใจ เสมอ และขอบคุณผลงานจากพี่ๆศิลปินทุกคนที่ไว้ใจให้ผมทำมันทำให้ เป็นโปรไฟล์ที่ส่งผมมาถึงจุดนี้ ผมจำได้เสมอว่าผมมาจากจุดไหน ขอบคุณมากๆเลยครับ  

               งานนี้ผมทำ เนื้อร้อง ทำนอง กับเป็น Co-Produced /Vocal Directed ซึ่งตื่นเต้นทุกหน้าที่บอกตรงๆ วันนี้อัดไกด์ ได้ พี่บีมจารุวรรณ และ ไข่มุก THE VOICE ทั้งคู่ร้องแบบผมที่คนคุมร้องคือน้ำตาจะไหลพูดจริงเลย5555555 อึ้งกับทั้งคู่มากเก่งสุดๆพิเศษมากๆจริงๆเลยเกินคำว่าไกด์ไปไกลมาก

               Arrange ดนตรี โดยนาย NMF สำคัญมากเป็นตัวแปรทำให้เพลงผ่านเลยด้วยเครื่องดนตรีไทยและไอเดียดนตรีของนาย  หน้าที่เบื้องหน้ายังค่อยๆเป็นค่อยๆไปยังไม่ถึงไหนไม่เป็นไรครับทำต่อไป 55555555555 แต่เบื้องหลังโอเคถึงฝันแล้วโว้ย ไปกันต่อกับทุกความฝัน

Related posts