“ISIKA” Glow collagen tripeptide ต่อยอดธุรกิจ นำคอลลาเจนผสมคอกเทล  ร่วมงานวันไหลพัทยา

               คุณแจ็ค-ภูวิศ ฝั้นกาส และ คุณสาวิตรี รุ่งแจ้ง สอง CEO คนรุ่นใหม่ไฟแรง บริษัท ดีเพอร์เฟคไนท์ จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์“ISIKA” Glow collagen tripeptide  ซึ่งที่ผ่านมาได้รับเกียรติเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนการจัดงาน MUT ChonBuri 2023 เมื่อปีที่แล้ว

               ล่าสุดISIKA” Glow collagen tripeptide  ได้ส่งเสริมการขาย ต่อยอดธุรกิจอาหารเสริมคอลลาเจน ด้วยไอเดียร์สุดเก๋ นำผลิตภัณฑ์คอลลาเจนมาผสมเครื่องดื่มในรูปแบบค็อกเทลและม็อคเทล นับเป็นการสร้างมิติใหม่ให้กับวงการเครื่องดื่ม โดยเมื่อวันที่ 17-19 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา ได้เข้าร่วมในงาน “Water Fuse Pattaya” หรือ “งานวันไหลพัทยา” โดยได้นำความคิดสร้างสรรค์ดังกล่าว มาเสิร์ฟความอร่อยอย่างมีสาระ ให้กับสาวๆ สายรักสุขภาพ ภายใต้คอนเซ็ป “ดื่มได้ไม่โทรม ปาร์ตี้หนักก็ยังคงความสวยอยู่เหมือนเดิม” โดยมี “ฬักษณ์” อัญพัชญ์ ภักดีณรงค์รัตน์ Miss Universe ChonBori 2023 มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับISIKA” Glow collagen tripeptide ซึ่งได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวที่มาในงานครั้งนี้

               นอกจากนี้ ISIKA” Glow collagen tripeptide ยังได้รับเกียรติจากโรงแรมดุสิตธานี พัทยา ชลบุรี ในการร่วมสร้างสรรค์สูตรน้ำดื่มคอลลาเจนที่ไม่เหมือนใคร ด้วยความใส่ใจต่อสุขภาพของผู้บริโภค ซึ่งหากใครแวะเวียนไปโรงแรมดุสิตธานีพัทยา ก็สามารถเรียกหาเครื่องดื่มผสมคอลลาเจนแบรนด์“ISIKA”(ไอศิกา)ได้ที่นี่

               สามารถติดตามช่องทางหลักของผลิตภัณฑ์ “ISIKA” Glow collagen tripeptide  ได้ที่ tiktok ช่องชื่อว่า แจ็คกี้หน้าเด็ก / แฟนเพจ: โกลด์คอลลาเจน แจ็คกี้หน้าเด็ก 88

Related posts