พุทธศาสนิกชนทั่วประเทศกว่า 1,000 คนร่วมงานพิธีเบิกเนตรจตุรเทพ พระพรหม/ท้าวเวสสุวรรณ/พญาครุฑ/พญานาค และร่วมทำบุญใหญ่ถวายผ้าป่าสามัคคีครั้งแรกในรอบ 8 ปี ณ วัดลานนา ลำลูกกาคลอง 9 โดยมีพระอาจารย์อ๊อดวัดสายไหมเป็นประธานในพิธี

เมื่อวันพุธที่10เมษายน พุทธศักราช 2567 ที่ผ่านมา วัดลานนา ลำลูกกา คลอง 9 ได้จัดพิธีเบิกเนตรจตุรเทพ ประจำ วัดลานนา ลำลูกกา คลอง9 พระพรหม/ท้าวเวสสุวรรณ/พญาครุฑ และพญานาคโดยมี ดร.พระครูโสภณภัทรเวทย์ พระอาจารย์อ๊อดวัดสายไหม เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และคุณกนกกุล  เจริญอภิญา  มหาเศรษฐีนักธุรกิจใจบุญผู้เปี่ยมล้นด้วยเมตตาธรรมเจ้าของธุรกิจจัดส่งและตกแต่งดอกไม้รายใหญ่ของประเทศไทย/เจ้าของที่ดินและสวนต้นสักแบ่งขายได้กว่า500ไร่จังหวัดเชียงรายเป็นประธานฝ่ายฆราวาส

ซึ่งมีพุทธศาสนิกชนจากทั่วประเทศ กว่า 1,000 คนมาร่วมในงานพิธีใหญ่ครั้งนี้และได้ร่วมกันทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคีครั้งแรกในรอบ 8 ปีของวัดลานนา ลำลูกกาคลอง 9 ในพิธีใหญ่ครั้งนี้

มีคุณทวี อัมพรมหา หรือขาวผ่อง สิทธิชูชัย นักมวยไทยคนแรกของประเทศที่ได้รับเหรียญเงินโอลิมปิกที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และคุณอรอนงค์  ปัญญาวงศ์  นางสาวไทยคนที่ 30 (ปี 2535) และข้าราชการทหารตำรวจพ่อค้าประชาชนฯ  ร่วมงานเป็นจำนวนมาก

โดยมี คุณ ชยุต  เมธาวิชิตชัย ประธาน ชมรม ผู้สื่อข่าว  และกัลยาณมิตรกลุ่มจริงใจสายบุญ/ที่ปรึกษา กิตติมศักดิ์ สมาคมนักข่าวบันเทิงแห่งประเทศไทย  นำคณะสื่อมวลชนจำนวนมากร่วมทำข่าวประชาสัมพันธ์เพื่อบอกบุญมายังพุทธศาสนิกชนทั่วประเทศไทยและทั่วโลก

ท่านใดสนใจร่วมทำบุญใหญ่ สร้างโบสถ์/บูรณะปฏิสังขรณ์ วัดลานนา ลำลูกกา คลอง 9 ติดต่อได้ที่

พระครูวิจิตรปริยัติยากร ดรเจ้าอาวาสวัดลานนา/ เจ้าคณะตำบลลำลูกกา

โอนเงินปัจจัยร่วมทำบุญเข้าบัญชี วัดลานนา โดยตรงได้ที่

ธนาคาร ไทยพาณิชย์ #351-258-0358 ชื่อบัญชี วัดลานนา 

หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติ่มได้ที่ 

Facebook และ Tiktok : วัดลานนา คลอง 9

หรือ ติดต่อ จองคิว เจิม นะ มหาเศรษฐี / ปรึกษา เรื่องฮวงจุ้ยฯ ติดต่อ พระวชิรา วชิรปัญโญ  พระอาจารย์  ว. ปัญโญ ศิษย์เอก พระครูโสภณภัทรเวทย์ (ดร.) รองเจ้าคณะอำเภอลำลูกกา  พระอาจารย์อ๊อด วัดสายไหม พระเกจิอาจารย์ชื่อดังเจ้าตำรับ ตะกรุดลูกปืนอันโด่งดังสุดสุดของเมืองไทย

Facebook : วัดลานนา คลอง 9 เจิม นะ มหาเศรษฐี

หลังพิธีเบิกเนตร พระพรหม ท้าวเวสสุวรรณ พญาครุฑ  พญานาค คุณ กนกกุล เจริญอภิญา ประธาน ฝ่ายฆราวาส พร้อมด้วยญาติมิตรและพุทธศาสนิกชนได้ร่วมกัน ถวายผ้าป่าสามัคคี ฯลฯ และ มอบ กรอบรูป สวยหรูพร้อมภาพพระพุทธเจ้าศักดิ์สิทธิ์  ซึ่งสนับสนุน โดย นพมงคล แกลเลอรี่ กรอบรูป ยิ่งเจริญ บริการ *ครบวงจร*  (061-9191-789) ติดถนนคู่ขนาน บางนา กม.5    (เยื้องตึกเนชั่น/ตลาดเศรษฐีบางนา) เพื่อ เป็นพุทธบูชา ธรรมบูชา สังฆบูชา แด่ วัดลานนา ลำลูกกา คลอง 9 โดยมี  พระมหาคมน์ธนัฐ ขิปฺปาภิญโญ เลขานุการเจ้าคณะตำบลลำลูกกา/ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดลานนา เป็นผู้รับมอบ และได้กล่าว ให้สัมภาษณ์ กับคณะสื่อมวลชน โดยกล่าวอนุโมทนาบุญกับพุทธศาสนิกชนที่ร่วมทำบุญสร้างกุศลกรรมดี และได้อวยพร เนื่องในวันสงกรานต์ /วันขึ้นปีใหม่ไทย ให้กับชาวไทยทุกคนที่อยู่ในประเทศไทยและทั่วโลก สร้างความปราบปลื้มใจให้กับคณะเจ้าภาพและผู้มาร่วมงานเป็นอย่างดียิ่ง 

ติดต่อประสานงาน/สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  โทร. 061-9191-789

Related posts