“อ๊อฟ-เต้” กุมมือกันมาเปิดตัวคู่จิ้นลูกทุ่งสายวายคู่แรกต้อนรับสงกรานต์

              วะวะว้าว! เรียกว่ากระแสสายวายของไทยมาแรงไม่แผ่ว แถมยังดังไกลไปในระดับอินเตอร์ จนนับว่าเป็นอีกหนึ่งซอฟท์พาวเวอร์สำคัญของไทยเลยก็ว่าได้ ล่าสุดอีกคู่ได้ประกาศตัวแรงเป็นคู่จิ้นสายวายลูกทุ่งคู่แรกของไทยให้สะท้านวงการกับ 2 หนุ่มหน้าใสฟีลขี้อ้อนชวนใจละลาย คู่ของ “อ๊อฟ-ธาดาพงศ์ ยี่ผาสุข” และ “เต้-ณัฐภัทร มีสุข”  ที่กุมมือมากุมใจเหล่าบรรดาแฟนคลับและแม่ยกสายลูกทุ่ง พร้อมเปิดตัวซิงเกิ้ล “น่าร้อน น่าเลิฟ” มาเป็นออร์เดิร์ฟแรกให้ฟินฉ่ำต้อนรับเทศกาลสงกรานต์นี้

              โดยซิงเกิ้ลแรก “น่าร้อน น่าเลิฟ” เป็นเพลงดนตรีน่ารักจังหวะฟังสบาย ๆ จะลุกขึ้นโยกลุกขึ้นส่ายเอวตามก็ชวนฟินได้ไม่ยาก ซึ่งเนื้อหาพูดถึงอากาศที่เข้าใจตรงกันเลยว่า ช่วงนี้ความร้อนก็ต้องยกให้เมืองไทย แต่ใด ๆ ความน่ารักดีต่อใจต้องยกให้เธอ บร๊ะ! ออกมาต้อนรับซัมเมอร์ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ของไทยเราพอดิบพอดี แบบนี้จะพลาดได้ไง เตรียมฟังให้ฟินฉ่ำพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 6 เม.ย. 2567 นี้ บนช่องยูทูบ  HJ Officialและช่อง Buttersoundthailand

ติดตามผลงานได้ที่ ค่าย HJ Thailand

IG : https://www.instagram.com/hjthailand?igsh=dnpha2xnMnJsbjNy

FB :https://www.facebook.com/hjthailand?mibextid=LQQJ4d

Tiktok : https://www.tiktok.com/@hjthailand?_t=8l1BxM01iSI&_r=1

X : https://twitter.com/hjthofficial

              อ๊อฟ-ธาดาพงศ์ ยี่ผาสุข หนุ่มหล่อละมุน เกิดเมื่อวันที่ 20 พ.ย. 2542  ที่นับว่าเป็นน้องใหม่เพิ่งแกะกล่องก้าวสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว จุดเด่นของความน่ารักเป็นกันเองและขี้อ้อนจึงขอมากุมหัวใจแฟน ๆ กับผลงานเพลงซิงเกิ้ลแรกอย่าง “น่าร้อน น่าเลิฟ” ฝากไว้ในอ้อมอกอ้อมใจ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่

IG: https://www.instagram.com/aof_thadaphong/?igsh=MXEwYWJ5YWtoc3hpeg%3D%3D

FB :https://www.facebook.com/tdp.yps.3?mibextid=uzlsIk

Tiktok : https://www.tiktok.com/@tdyp1999?_t=8kzuNRx0ioc&_r=1

X : https://x.com/aofthadaphong?s=21

               เต้-ณัฐภัทร มีสุข หนุ่มน้อยหน้าใส เกิดเมื่อวันที่ 23 ก.ย. 2545 มีผลงานในวงการมาแล้วหลายเรื่อง ทั้งซีรีส์ เรื่อง รักชอบเจ็บ HIT BITE LOVE THE SERIES รับบท ฮีด้า, ผลงาน ซีรีส์ เรื่อง เส้นทางรักพิชิตดวงดาว Beyond the star รับบท มังกร รวมไปถึงมิวสิกวิดีโอและผลงานโฆษณาอีกหลายชิ้น จุดเด่นของรอยยิ้มมีเสน่ห์เกินห้ามใจ มองทีไรโลกสดใสไม่เกินจริง ติดตามความน่ารักของหนุ่มเต้ได้ที่ 

IG : https://instagram.com/tae_natthapat?igshid=MzRlODBiNWFlZA     

FB :https://www.facebook.com/tae.nattapat.5?mibextid=LQQJ4d

Tiktok : https://www.tiktok.com/@lottae_2002?_t=8gf1XQ3Abru&_r=1

X : https://twitter.com/ninetae9

Related posts