“เมืองพัทยา”!! ชวนนักท่องเที่ยวสาดความมันส์ !! เนรมิตงานวันไหลเมืองพัทยา ให้เป็นเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ดีเดย์ 19 เมษายน 2024

จบกันไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับงานแถลงข่าวงานวันไหล เทศกาลรื่นเริงในช่วงสงกรานต์ที่ขึ้นชื่อของเมืองพัทยาที่โด่งดังไปทั่วโลก และเป็นอะไรที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกได้ปีละนับล้าน โดยเฉพาะสายตื๊ดต้องมาแบบพลาดไม่ได้ ซึ่งแถลงข่าวกันที่ลาน SUNKEN เซ็นทรัลพัทยา เมืองพัทยา เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา พร้อมเปิดตัวเรียกน้ำย่อยก่อนจะไปบันเทิงกันในวันงานจริงด้วยศิลปินชื่อดัง Retrospect ที่มาแบบแสงสีเสียงจัดเต็ม รวมถึงเหล่าดีเจชื่อดังมากมายที่พร้อมจะมาเขย่านักท่องเที่ยวให้วันไหลปีนี้ให้คึกคักกันแบบสุดเหวี่ยง

ภายในงานแถลงข่าว นักแสดงอารมณ์ดี ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ รับหน้าที่พิธีกร ท่ามกลางแขกระดับวีไอพีมากมาย อาทิ คุณอุไร มุกประดับทอง ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานพัทยา, คุณศุภาวี บำรุงศักดิ์ ผู้อำนวยการวัฒนธรรม จังหวัดชลบุรี, คุณกำพล ศิริสมบูรณ์ลาภ ผู้อำนวยการฝ่ายงานการตลาด เซ็นทรัล  เขตพัทยา

หลังการแสดงเปิดตัว Water Drums จาก Ampper Group จบลง คุณทิฐิพันธ์ เพ็ชรตระกูล รองนายกเมืองพัทยา ในฐานะประธานในพิธีกล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานพร้อมบอกเล่าถึงความพิเศษของงานวันไหลเมืองพัทยา ก่อนเรียกน้ำย่อยก่อนจะพบกับความบันเทิงในงานวันไหลที่จะมาถึงด้วยเหล่าบรรดาดีเจสายตื๊ดตัวเด็ดมากมาย อาทิ DJ นาเดีย, DJ Wonder, PP’DREAM, FrenchW, Ant Emotion Town พร้อมไฮไลท์แบบจัดหนักจัดเต็มกับศิลปิน Headliner วงร็อคชื่อดังอย่าง “Retrospect” ที่มาพร้อมเพลงฮิตและแสง สี เสียงเต็มรูปแบบ ซึ่งภาคการแสดงศิลปินการันตีความสนุกโดย อาจารย์ปราชญ์ อรุณรังษี ผู้บริหารค่าย PMG ขณะที่ Project director รับหน้าที่โดย ปีเตอร์ ไมอ๊อกซิ

โดยรายละเอียดงานวันไหลเมืองพัทยาในครั้งนี้ จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 19 เมษายน ในนามของ “เมืองพัทยา” แบ่งเป็น 2 ส่วน ส่วนแรกคือ กิจกรรมการส่งเสริม อนุรักษ์ และเผยแพร่ศิลปะวัฒนธรรมอันดีงามในช่วงเช้า เวลา 8.00 – 12.00 น. ณ วัดชัยมงคล พระอารามหลวงของเมืองพัทยา ที่รวมเอาประเพณีสงกรานต์ที่แสดงถึงความเป็นไทยอันน่าตื่นตาตื่นใจเอาไว้มากมาย ส่วนที่ 2 คือ ส่วนของความสนุก กับการแสดงดนตรีของศิลปินชื่อดังและเหล่าดีเจมากมายที่จะมามอบความสนุกตลอดวันตลอดคืน ตั้งแต่ช่วงเย็นไปจนถึงค่ำ เวลา 15.00 – 23.00 น. ณ ลานกิจกรรม บริเวณชายหาดพัทยากลางใกล้เซ็นทรัลพัทยา งานนี้การันตีว่านักท่องเที่ยวจะได้รับทั้งความสนุกสนานของประเพณีสงกรานต์ที่ยังคงรักษาขนบประเพณีอันดีงามแบบไทย ๆ ไปจนถึงความบันเทิงของการแสดงแสง สี เสียง อย่างเต็มที่และประทับใจแบบไม่รู้ลืมแน่นอน

พบกับงานวันไหลที่มันส์ที่สุดแห่งปี เทศกาลรื่นเริงในช่วงสงกรานต์ที่ขึ้นชื่อของเมืองพัทยา ช่วงเช้า ณ ลานกิจกรรม ณ วัดชัยมงคล พระอารามหลวงของเมืองพัทยา และช่วงบ่ายถึงค่ำ ณ บริเวณชายหาดพัทยากลางใกล้เซ็นทรัลพัทยา วันศุกร์ที่ 19 เมษายน ตั้งแต่ 08.00 – 23.00 น.

Related posts